สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

กลุ่มอีฟิน เผยความสำเร็จจัดประชุมผู้ถือหุ้นออนไลน์“IR PLUS AGM”จัดประชุมบนมือถือได้

                กลุ่มอีฟิน เผย โปรเจ็กต์ IR PLUS AGM ผ่านฉลุย ตอบโจทย์การใช้งานประชุมผู้ถือหุ้นผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ บริษัทจดทะเบียนปรับตัวสู่การประชุมยุค New Normal อยู่ที่ไหนก็ประชุมได้ สะดวก และลดต้นทุนในการจัดงาน บริษัทจดทะเบียนเชื่อมั่นใช้บริการ

                นายพรเลิศ เตชะรัตโนภาส ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ออนไลน์แอสเซ็ท จำกัด หรือ กลุ่มธุรกิจ efin ผู้นำด้านเทคโนโลยีไฟแนนซ์ที่ครอบคลุมทุกธุรกิจการลงทุน เปิดเผยว่า ในช่วงที่ผ่านมาได้นำเสนอระบบประชุมผู้ถือหุ้นผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ IR PLUS AGM ต่อยอดจากการประชุมแบบออฟไลน์ ปรากฏว่า ได้รับความสนใจจากบริษัทจดทะเบียนเข้ามาเป็นจำนวนมาก สะท้อนการปรับตัวได้อย่างรวดเร็วของสังคมยุคใหม่ ที่ทุกภาคส่วนนำเทคโนโลยีเข้ามาขับเคลื่อน และเพิ่มความสะดวกสบาย เว้นระยะห่างทางสังคม แต่ยังคงสามารถสื่อสารข้อมูลถึงกันได้เสมือนการจัดประชุมแบบออฟไลน์ ซึ่งเป็นรูปแบบดั้งเดิม

                ทั้งนี้ประเมินว่าหลายองค์กรจะนำเทคโนโลยีเข้ามาช่วยในการจัดประชุมผู้ถือหุ้นมากขึ้น และกำลังกลายเป็น New Normal จากสถานการณ์วิกฤติโควิด-19 ทำให้ทุกคนมีความคุ้นเคยกับการใช้เทคโนโลยี  ซึ่ง IR PLUS AGM ได้พัฒนาระบบมาต่อเนื่องกว่า 2 ปี ทำให้สามารถตอบโจทย์การใช้งานของบริษัทจดทะเบียน และผู้ถือหุ้นได้อย่างรวดเร็ว และตรงจุด ล่าสุด ประสบความสำเร็จในการจัดงานประชุมผู้ถือหุ้นผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ ให้แก่ บริษัท ริช สปอร์ต จำกัด (มหาชน) หรือ RSP และได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้บริหาร คณะกรรมการบริษัท ผู้ถือหุ้น และผู้ที่เกี่ยวข้อง จากประสิทธิภาพของระบบทำให้การประชุม รวดเร็ว สะดวกสบาย ลดภาระค่าใช้จ่ายขององค์กร ซึ่งตอบโจทย์กับสถานการณ์ปัจจุบันและในอนาคต ทั้งนี้ IR PLUS  AGM เตรียมจัดประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ให้บริษัทอื่นๆ อย่างต่อเนื่อง

                “IR PLUS AGM สามารถตอบโจทย์การใช้งาน แม้อยู่ที่ใดบนโลกใบนี้ก็สามารถรับชม Live สด และโหวตออนไลน์ (E-Voting) แบบเรียลไทม์ บนสมาร์ทโฟนทั้ง iOS และ Android ซึ่งเป็นผู้ประกอบการรายแรกและรายเดียวที่สามารถดำเนินการได้โดยระบบการประชุมดังกล่าวผ่านการประเมินความสอดคล้องตามข้อกำหนดจาก ETDA ในช่วงที่ผ่านมา เราได้รับเสียงตอบรับที่ดีเกี่ยวกับระบบ IR PLUS AGM ในหลากหลายบริษัท โดยทีมพัฒนาไม่หยุดนิ่งในการพัฒนาโปรดักส์ ให้สามารถขยายไปในการประชุมอื่นๆ นอกเหนือจากประชุมผู้ถือหุ้น ก็สามารถทำได้” นายพรเลิศ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Political News