สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

“เรอัลมาดริด” จับมือ“เลเจนด์ส”ขยายช่องทางขายสินค้าออฟฟิเชียลครอบคลุมทั่วโลก

- ครอบคลุมการจำหน่ายสินค้าผ่านช่องทางอีคอมเมิร์ซ, ในสนามซานติอาโก เบร์นาเบว และออฟฟิเชียลสโตร์ของสโมสร

- เรอัลมาดริด และ เลเจนด์ส เตรียมเปิดแฟลกชิปเมกะสโตร์แห่งใหม่ที่สนามซานติอาโก เบร์นาเบว

- ยกระดับการช็อปปิงด้วยการเปิดออฟฟิเชียลออนไลน์สโตร์แห่งใหม่ พร้อมกลับมาเปิดออฟฟิเชียลสโตร์อีกครั้ง

สโมสรฟุตบอลเรอัลมาดริด (Real Madrid CF) ประกาศขยายช่องทางจำหน่ายสินค้าออฟฟิเชียลครอบคลุมหลายช่องทาง ด้วยการเปิดออฟฟิเชียลออนไลน์สโตร์แห่งใหม่ รวมถึงกลับมาเปิดออฟฟิเชียลสโตร์สามแห่งในมาดริด และเตรียมเปิดแฟลกชิปเมกะสโตร์แห่งใหม่ที่สนามซานติอาโก เบร์นาเบว โดยเรอัลมาดริดได้จับมือกับบริษัทเลเจนด์ส (Legends) ผู้เชี่ยวชาญระดับโลกด้านการจัดการสินค้า การขาย การสร้างความร่วมมือ การวางแผน เทคโนโลยี และบริการ เพื่อบริหารจัดการการขายสินค้าครบวงจร

ความร่วมมือระหว่างเลเจนด์สกับเรอัลมาดริดจะช่วยพัฒนาความสัมพันธ์กับแฟนบอล พร้อมมอบประสบการณ์ที่สมบูรณ์และราบรื่นซึ่งสะท้อนตัวตนของเรอัลมาดริดในทุกจุดที่มีปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าทั้งทางออนไลน์และออฟไลน์ นอกจากนั้นยังมีบทบาทสำคัญในการส่งเสริมยุทธศาสตร์การเติบโตเชิงพาณิชย์และการพัฒนาแบรนด์ โดยเลเจนด์สและเรอัลมาดริดมีวิสัยทัศน์ร่วมกันในการมอบประสบการณ์หลายช่องทางที่ทันสมัย

ออฟฟิเชียลออนไลน์สโตร์แห่งใหม่เปิดตัวภายใต้ยุทธศาสตร์การเติบโตระดับสากลของเรอัลมาดริด และจะมีสินค้าออฟฟิเชียลระดับพรีเมียมสำหรับแฟนบอลทุกวัย แพลตฟอร์มนี้ให้บริการใน 8 ภาษา มาพร้อมหน้าเพจดีไซน์ทันสมัย เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานอันเหนือชั้นให้แก่แฟนบอลทั่วโลก ออฟฟิเชียลออนไลน์สโตร์แห่งใหม่นี้ใช้เทคโนโลยีและโครงสร้างพื้นฐานที่ทันสมัย ช่วยให้เรอัลมาดริดสามารถบูรณาการประสบการณ์อีคอมเมิร์ซเข้ากับทุกช่องทางดิจิทัลได้โดยตรง

ออฟฟิเชียลออนไลน์สโตร์ถือเป็นเสาหลักภายใต้ยุทธศาสตร์ดิจิทัลของเรอัลมาดริด โดยประสบการณ์ของแฟนบอลคือหัวใจของธุรกิจ และประสบการณ์หลายช่องทางคือรากฐานที่สำคัญ การร่วมมือกับเลเจนด์สช่วยให้ทางสโมสรบรรลุวิสัยทัศน์ในการสร้างประสบการณ์การช็อปปิงที่ครอบคลุมทั้งช่องทางออนไลน์และในร้าน โดยช่วยให้หุ้นส่วน นักเตะ และแฟนบอลทั่วโลกสามารถค้นหาสินค้าออฟฟิเชียลที่โดนใจได้อย่างสะดวกสบาย และทางสโมสรจะเดินหน้ายกระดับประสบการณ์การช็อปปิงที่ราบรื่นในทุกที่ทุกเวลาที่แฟนบอลมีปฏิสัมพันธ์กับทีม

ขณะเดียวกัน แฟลกชิปเมกะสโตร์แห่งใหม่จะเปิดให้บริการในสนามซานติอาโก เบร์นาเบว ที่ได้รับการปรับโฉมใหม่ให้ทันสมัยมากขึ้น โดยจะมอบประสบการณ์ใหม่ในการช็อปปิ้งให้แก่หุ้นส่วน นักเตะ และแฟนบอลทั้งในประเทศและต่างประเทศที่มาเยือนสนาม สำหรับในปีนี้ เรอัลมาดริดจะเปิดเมกะสโตร์แบบชั่วคราวไปก่อน โดยจะมีสองชั้นและตั้งอยู่ทางฝั่งใต้ของสนาม โดยมีทั้งสินค้าที่คัดสรรมาเป็นพิเศษ สินค้าสั่งทำ เครื่องแต่งกายลำลอง รวมถึงชุดทีมที่มีให้เลือกมากที่สุด แฟนบอลจึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับประสบการณ์ที่หาไม่ได้จากที่อื่นอย่างแน่นอน และทางสโมสรจะเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเมกะสโตร์ชั่วคราวในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

นอกจากนี้ เลเจนด์สจะกลับมาเปิดออฟฟิเชียลสโตร์สามแห่งใจกลางกรุงมาดริด โดยจะมีสินค้ารุ่นใหม่ทั้งอุปกรณ์และชุดกีฬา เสื้อผ้าเด็กและผู้ใหญ่ ลูกฟุตบอล ผ้าพันคอ ของที่ระลึก และอีกมากมาย ทั้งสามร้านตั้งอยู่ใน El Carmen, Gran Via และ Arenal นอกจากนี้ ทางสโมสรยังมีออฟฟิเชียลสโตร์ในเมืองบาร์เซโลนาและประเทศเม็กซิโกด้วย

ช่องทางค้าปลีกที่ครอบคลุมทั้งหมดนี้จะจำหน่ายสินค้าใหม่ล่าสุดให้แก่แฟนบอลตัวจริง ทั้งอุปกรณ์กีฬา หมวก สินค้าสั่งทำ ของที่ระลึกของแท้ และแอคเซสซอรีต่าง ๆ โดยสามารถซื้อได้จากร้านในสนามกีฬา ช่องทางออนไลน์ และออฟฟิเชียลสโตร์ ทั้งนี้ เลเจนด์ส อินเตอร์เนชั่นแนล (Legends International) และ เลเจนด์ โกลบอล เมอร์แชนไดซ์ (Legend Global Merchandise) จะอาศัยแพลตฟอร์มบริการที่ครอบคลุมของเลเจนด์ส ในการมอบประสบการณ์การช็อปปิงผ่านหลายช่องทางทั่วโลก

เลเจนด์สร่วมมือกับเรอัลมาดริดตั้งแต่ปี 2018 โดยบริษัทได้รับมอบหมายให้เป็นผู้นำเสนอข้อมูลและคำแนะนำเชิงกลยุทธ์เพื่อเพิ่มโอกาสทางการค้าภายใต้โครงการปรับปรุงสนามซานติอาโก เบร์นาเบว หลังจากนั้น เลเจนด์สได้ร่วมมือกับเรอัลมาดริดทบทวนการดำเนินงานในปัจจุบัน และสร้างประสบการณ์ที่สร้างสรรค์ สร้างผลกำไร และให้ความสำคัญกับแฟนบอล เพื่อขับเคลื่อนธุรกิจตลอด 365 วัน จากนั้นนำสิ่งที่ค้นพบมาใช้ในการออกแบบและก่อสร้างสนาม เพื่อสร้างโมเดลธุรกิจที่แข็งแกร่งและทำได้จริง โดยเลเจนด์สยังคงร่วมมือกับเรอัลมาดริดตลอดกระบวนการก่อสร้างเพื่อดำเนินการตามแผนธุรกิจให้สำเร็จลุล่วง

เรอัลมาดริด คือสโมสรกีฬาที่มีประวัติยาวนานถึง 118 ปี โดยเป็นสโมสรที่คว้าถ้วยยุโรปมากที่สุดทั้งในกีฬาฟุตบอล (13 ครั้ง) และบาสเกตบอล (10 ครั้ง) นอกจากนั้นยังได้รับการยกย่องให้เป็นสโมสรที่ดีที่สุดแห่งศตวรรษที่ 20 โดยฟีฟ่า เรอัลมาดริดมีแฟนคลับหลายล้านคนทั่วโลก และเป็นสโมสรฟุตบอลที่มีมูลค่าสูงสุดในยุโรปสองปีซ้อนในรายงาน The European Elite 2020 ของบริษัทที่ปรึกษา KPMG

เลเจนด์ส ซึ่งก่อตั้งเมื่อปี 2008 คือผู้นำด้านการสร้างประสบการณ์ลูกค้าที่ดำเนิน 6 ธุรกิจหลักทั่วโลก ได้แก่ Global Planning, Global Sales, Hospitality, Global Partnerships, Global Merchandise และ Global Technology Solutions โดยบริษัทนำเสนอแพลตฟอร์มบริการครบวงจรเพื่อช่วยเหลือลูกค้าและพาร์ทเนอร์ในการยกระดับแบรนด์และบรรลุวิสัยทัศน์ขององค์กร ปัจจุบัน เลเจนด์สร่วมมือกับลูกค้ารายใหญ่ในแวดวงต่าง ๆ เช่น กีฬาระดับมืออาชีพ มหาวิทยาลัย สถานที่ท่องเที่ยว ความบันเทิง สันทนาการ และการประชุม เราเป็นผู้นำด้านการออกแบบ วางแผน และสร้างประสบการณ์อันเหนือชั้นในด้านกีฬาและความบันเทิง ทั้งนี้ สำนักงานของเลเจนด์สในกรุงลอนดอนจะช่วยดูแลธุรกิจของเรอัลมาดริดร่วมกับทีมงานในกรุงมาดริด และจะมีการประสานการดำเนินงานทั่วโลกแบบครบวงจร ทั้งนี้ สโมสรฟุตบอลเรอัลมาดริดเป็นหนึ่งในลูกค้ารายใหญ่ของเลเจนด์ส นอกจากนั้นยังมีนิวยอร์ก แยงกีส์ (New York Yankees) และ แดลลัส คาวบอยส์ (Dallas Cowboys) ด้วย สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.Legends.net หรือ www.legendsinternational.com และติดตามได้ทางเฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ และอินสตาแกรม @TheLegendsWay

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Political News