สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

แอปพิเคชั่น“ไทยฟิต”สุดฮ็อตยอดโหลดพุ่งอันดับ 44

 นายศุกรีย์ สุภาวรีกุล นายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ตอนนี้ แอปพิเคชั่น ไทยฟิต(THAIFIT) เปิดให้ดาวน์โหลดและเข้าใช้งานแล้ว ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค. 63  เป็นต้นไป ซึ่งโครงการนี้เป็นการต่อยอดความสำเร็จจากโครงการปิดเทอมนี้มี six-pack ออนไลน์ กับเป้าหมายที่ใหม่และใหญ่กว่าเดิม คือ การเปลี่ยนคนไทย 1 ล้านคนให้มีรูปร่างและสุขภาพที่ดีขึ้นโดยตอนนี้หลังจากเปิดระบบให้ดาวโหลดก่อนในสัปดาห์ที่ผ่านมา เพื่อทดลองระบบ จนถึงวันที่เปิดจริง ยอดผู้ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น THAI FIT ในระบบของ IOS เปิดตัวได้รับความนิยมโดยตอนแรกนั้นยอดดาวโหลดอยู่ที่อันดับ 105 และล่าสุดนั้นไต่อันดับขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 44 ซึ่งถือเป็นเรื่องทีน่ายินดีมาก ถ้ามียอดคนเข้าร่วมวันละ 1 พันเข้ามาเรื่อยๆ เป้าหมายที่เราตั้งเป้าไว้  1 ล้านคนมาออกกำลังกายน่าจะเป็นไปได้ ใครที่คิดอยากจะออกกำลังกายถ้าเรามีแอปพิเคชั่น ตัวนี้ จะเปรียบเสมือนมีครูฝึกแทรนเนอร์ส่วนตัวติดตัวไปด้วยตลอด ซึ่งรับรองว่าถ้าใครเข้าร่วมโครงการ และทำตามที่บอกนั้นจะมีการเปลี่ยนแปลงเรื่องรูปร่างอย่างแน่นอน และตัวแอปพิเคชั่นที่ออกมานั้น จะมีรูปแบบการออกกำลังกายในแบบช่วงอายุให้เหมาะสมกับช่วงวัยด้วยดังนั้นไม่ต้องกังวลว่าจะทำไม่ได้ ในอนาคตนั้นตนเชื่อว่าแอปพิเคชั่นนี้จะเป็นแอปพิเคชั่นที่ตอบสนองความต้องการของคนที่รักการออกกำลังกายได้ครบทุกมิติ แต่ทุกอย่างก็ต้องทำควบคู่กับการเรื่องโปรแกรมอาหารด้วย

  สำหรับการเข้าใช้งาน Mobile application "THAI FIT" ใช้ได้ ทั้งระบบ Android และ iOS โดยในระบบจะประกอบด้วย โปรแกรมออกกำลังกายที่เหมาะกับคนทั่วไป  คลิปออกกำลังกายให้ทำตามได้โดยไม่ต้องใช้อุปกรณ์ ทำได้จากที่บ้าน มากกว่า 30 คลิป วิธีการเพิ่มการใช้พลังงานที่ทดแทนการออกกำลังกายได้ สำหรับคนที่ไม่ชอบการออกกำลังกาย หรือมีปัญหาสุขภาพเช่นโรคหัวใจ หรือกลุ่มโรคที่ไม่สามารถออกกำลังกายหนักได้ นอจากนี้ยังมี วิธีเลือกอาหารแบบที่ไม่ต้องนับสารอาหาร นับแคลอรี่ใดๆ ให้ยุ่งยากซึ่งระบบประมวลผลอัจฉริยะ เพื่อปรับโปรแกรมให้เหมาะกับคุณแบบอัตโนมัติทุกสัปดาห์ และระบบการบันทึกผลและดูพัฒนาการของคุณได้ตลอดระยะเวลาที่อยู่ในโปรแกรม กิจกรรมสนุกๆ ผ่าน Facebook group ตลอดระยะเวลาการเข้าร่วม ทุกคนปรึกษาเรื่องโภชนาการและการออกกำลังกายกับนักกีฬาเพาะกายและฟิตเนสทีมชาติไทยโดยตรง

 โครงการออนไลน์ให้ไทยฟิต ผู้ที่มีอายุระหว่าง 13-65 ปีขึ้นไป ผู้ที่ต้องการเปลี่ยนแปลงรูปร่างตัวเองเพื่อให้ฟิตขึ้น เฟิร์มขึ้น ผู้ที่ต้องการมีสุขภาพที่แข็งแรง ลดความเสี่ยงจากโรคต่างๆแอปพิเคชั่น ไทยฟิต (THAI FIT) เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั้งระบบ iOS และ Android เพียงค้นหาคำว่า THAI FIT ที่ app store และ play store หรือคลิกที่ลิงค์นี้ สำหรับระบบ ไอโอเอส  https://apps.apple.com/th/app/thai-fit/id1518514839,  สำหรับระบบแอนดรอย https://play.google.com/store/apps/details?id=com.planforfit.thaifit สามารถเข้าร่วมกลุ่มเพื่อสอบถามข้อมูลการใช้แอปและวิธีการดูแลสุขภาพง่ายๆจากนักกีฬาทีมชาติไทยที่https://www.facebook.com/groups/onlineforTHAIFIT/ รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก https://thaifit.co/

 

Political News