สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

แอน จักรพงษ์ Shark ข้ามเพศคนแรกหนึ่งเดียวของโลก!!ใน “Shark Tank Thailand” ซีซั่น 2

ช่อง 7 ปล่อยหมัดเด็ดกับรายการดังระดับโลก ธุรกิจพิชิตล้าน Shark Tank Thailand (ชาร์ค แท้งค์ ไทยแลนด์) ซึ่งปี 2563 นี้ต่อเนื่องเป็นซีซั่นที่ 2 ได้พิธีกรสุดปังอย่าง ชาคริต แย้มนาม ดำเนินรายการ โดยครั้งนี้แซ่บแน่นอน เพราะได้นักลงทุนหมื่นล้านสุดแซ่บ “แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์” เป็น Shark ข้ามเพศคนแรกของโลก สวย รวย เผ็ด แสบ และแซ่บ ทะลุทรวง ติดตามได้ทุกวันอาทิตย์ ทางช่อง 7HD กดเลข 35 เวลา 17.00 น. เริ่มตอนแรกวันที่ 5 กรกฎาคม 2563 นี้

ธุรกิจพิชิตล้าน Shark Tank Thailand (ชาร์ค แท้งค์ ไทยแลนด์) ซีซั่น 2 เป็นรายการเรียลลิตี้โชว์เชิงธุรกิจ ที่เชิญนักลงทุนที่ประสบความสำเร็จระดับหมื่นล้าน ที่กระหายการลงทุนมารวมตัวกัน ซึ่งเปรียบนักลงทุนเหมือนฉลาม (Sharks) ที่เรียกในรายการว่า “Sharks (ชาร์ค)”  มาฟังการนำเสนอจุดเด่น กลยุทธ์พิชิตเป้าหมาย และแผนธุรกิจ รับฟังโปรเจค ของผู้ที่มีไอเดียดี แนวคิดธุรกิจเด็ดแต่ต้องการเงินทุนเพื่อต่อยอดความสำเร็จ โดยมีทั้งนักศึกษา ผู้ประกอบการ นักธุรกิจ ซึ่งได้รับการคัดเลือกมาจากทั่วประเทศ รวม 64 ราย

และความพิเศษในซีซั่น 2 นี้ คือ ความดุเดือด ความเข้มข้นจัดเต็ม ในการคัดสรรการนำเสนอธุรกิจที่หลากหลายที่อยู่ในกระแส เพื่อร่วมลงทุน ของเหล่า Capital Venture หมื่นล้าน และน่าจะเป็นครั้งแรกของไทย และของโลกที่ 1 ในผู้ลงทุนหมื่นล้าน ในรายการนี้ คือ #ข้ามเพศ ซึ่งคนแรกของโลก อย่างฉลามแซ่บ Shark “แอน - จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ JKN ผู้นำการจัดจำหน่ายลิขสิทธิ์คอนเทนต์ระดับสากล ได้รับคัดเลือกให้มาเป็น 1 ใน 5 นักลงทุนร่วมด้วย Sharks (ชาร์ค) ฉลามนักลงทุนอีก 4 ท่าน คือ ฉลามป๋า Shark “กฤษณ์ ศรีชวาลา” เจ้าของอสังหาริมทรัพย์หลายหมื่นล้านชื่อดังชาวอินเดีย ฉลามคุณชาย Shark “บดินทร์ธร จึงรุ่งเรืองกิจ” นักธุรกิจหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรง แห่งวงการอสังหาริมทรัพย์เมืองไทย สู่การต่อยอดธุรกิจกับกลุ่ม Start Up  ฉลามไอที Shark “ณัฐวุฒิ พึงเจริญพงศ์" เจ้าของแอพพลิเคชั่นร้านหนังสือออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และ ฉลามใจบุญ Shark “ภูริต ภิรมย์ภักดี" ทายาทรุ่น 4 แห่งตระกูลภิรมย์ภักดี ซีอีโอบริษัทการค้าที่ใหญ่สุดของกลุ่มบุญรอด 

โดย แอน - จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ เผยว่า “พร้อม และ กระหายมาก ที่จะร่วมลงทุนให้ผู้ประกอบการทุกราย ขอให้ตั้งใจมาดีจริง เพราะธุรกิจ ทุกจุดเริ่มต้นไม่ง่าย  ทำอะไรต้องตั้งใจ ไม่หน่อมแน้ม และต้องไม่กลัวคำว่า เจ๊ง! และถ้าอยากให้ Shark (ชาร์ค) กระหายการจ่ายลงทุนให้ คุณต้องเริ่ด ต้องแซ่บ และต้องเป็นตัวจริง  เพราะฉันจะไม่ตัดสินแบบให้สวยผ่านไปง่ายๆ”

 

ย้ำอีกครั้ง สามารถติดตามชมรายการ Shark Tank Thailand ซีซั่น 2 ได้ทุกวันอาทิตย์ ทางช่อง 7HD หรือ กดเลข 35 เวลา 17.00 – 18.00 น. เริ่ม  5 กรกฎาคม 2563 นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Political News