สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

พบแรงบันดาลใจของพลังแห่งสีสัน รังสรรค์สู่หลังคาเซรามิคเฉดสีใหม่ จาก เอสซีจี

 “สี” นับว่าเป็นหนึ่งในปัจจัยที่สะท้อนอัตลักษณ์ และสไตล์ของเจ้าบ้านได้เป็นอย่างดี ดังนั้น การใช้สีในการตกแต่งบ้านจึงเป็นเรื่องที่เจ้าของบ้านต่างให้ความสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นการเลือกสีวัสดุส่วนของพื้น ผนัง เพดาน รวมไปถึงเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้าน สถาปนิกและเจ้าของบ้านต่างพิถีพิถันในการคุมโทนสี เพื่อให้ทุกองค์ประกอบกลมกลืนเป็นหนึ่งเดียวกัน นอกจากการตกแต่งภายในบ้านแล้ว ส่วนของบ้านที่ช่วยสะท้อนสไตล์ของบ้านได้มากที่สุด คือ “หลังคา”

 เอสซีจี รูฟฟิ่ง เล็งเห็นความสำคัญในการตกแต่งบ้านและเพื่อตอบสนองต่อความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าในการสร้างบ้านในฝันให้ออกมาสวยงามตรงใจ พร้อมตอบโจทย์การใช้งานอย่างคุ้มค่าในระยะยาว จึงมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ออกมาอย่างต่อเนื่อง โดยตระหนักถึงความสำคัญทั้งในเรื่องของวัสดุหลังคาอันส่งผลต่อคุณสมบัติเฉพาะตัวของหลังคาที่แตกต่างกัน รูปลอนหลังคาที่ช่วยบ่งบอกภาพลักษณ์ของสไตล์บ้านให้โดดเด่นชัดเจน ตลอดจนสีสันของกระเบื้องหลังคา อีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ไม่เพียงแต่ทำหน้าที่เสริมเติมแต่งความสวยงามให้กับบ้านเท่านั้น หากแต่ยังสะท้อนถึงอัตลักษณ์ของเจ้าของบ้านได้ในคราวเดียว

จากแรงบันดาลใจแห่งสีสันอันชวนต้องมนต์เสน่ห์ของผลึกแร่หินแอเมทิสต์ (Amethyst) ผสานรวมกับนวัตกรรมการผลิตของหลังคาเซรามิคที่ใส่ใจรายละเอียดอย่างพิถีพิถัน เอสซีจี รูฟฟิ่ง ได้ถ่ายทอดสู่ “หลังคาเซรามิค เอสซีจี รุ่น EXCELLA สี AMETHYST BROWN” เฉดสีม่วงเข้มอมน้ำตาล เปล่งประกาย น่าค้นหา พร้อมคงคุณค่าความสง่างามให้กับผืนหลังคาได้อย่างยาวนาน ด้วยกระบวนการผลิตขึ้นรูประบบแห้ง (Dry Press Fast Firing Process) และผ่านการเผาร้อนภายใต้อุณหภูมิสูงถึง 1,100 องศาเซลเซียสอย่างสม่ำเสมอ ทำให้ผิวสัมผัสของกระเบื้องหลังคาเซรามิคแท้เรียบเนียน เนื้อละเอียดแนบสนิท สีสันสวยงามสดใส ทำให้มั่นใจในคุณภาพของสีหลังคาที่ไม่ซีดจาง

“หลังคาเซรามิค เอสซีจี รุ่น EXCELLA สี AMETHYST BROWN” มาพร้อมดีไซน์แตกต่างด้วยรูปลอน 3 แบบ เพื่อตอบโจทย์ความหลากหลายในทุกสไตล์ของบ้าน ได้แก่ 1) EXCELLA CLASSIC รูปลอนโค้ง หรูหรา งดงามสไตล์คลาสสิค 2) EXCELLA GRACE รูปลอนเว้า โดดเด่น เป็นเอกลักษณ์ 3) EXCELLA MODERN รูปลอนเรียบหรู ทันสมัย สง่างามอย่างมีระดับ

ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดของ “หลังคาเซรามิค เอสซีจี รุ่น EXCELLA” พร้อมรับสิทธิพิเศษภายในเดือนกรกฎาคมนี้ โดยลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ที่ https://rebrand.ly/2e262 หรือขอรับคำปรึกษาสินค้าและบริการของหลังคาเอสซีจี จากผู้เชี่ยวชาญได้ฟรีที่ SCG HOME, SCG EXPERIENCE, SCG HOME SOLUTION, SCG HOME บุญถาวร และ SCG ROOFING CENTER หรือสอบถามรายละเอียดอื่น ๆ ได้ที่ SCG HOME Contact Center โทร.02-586-2222 หรือ Line ID : @scghome และดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.scghome.com หรือ www.scgbuildingmaterials.com

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เซ็นทรัลพัฒนา” ขับเคลื่อนสังคมสีเขียวจับมือพันธมิตร SCG นำกรีนโซลูชันพัฒนาโครงการมิกซ์ยูสระดับประเทศ

เอสซีจี เผยแก้โจทย์เปลี่ยนผ่านสู่พลังงานสะอาด ด้วยจุดแข็งประเทศผสานเทคโนโลยีสร้างโอกาสเอเชียเติบโตบนสังคม Net Zero

เอสซีจี ร่วมแสดงความยินดีกับโครงการ “NorthMed & NorthVille” ด้วยรางวัลชนะเลิศระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

เอสซีจี ปักธงสร้างสังคม Net Zero ด้วยนวัตกรรมกรีน มุ่งสู่องค์กรคล่องตัว-เปิดพื้นที่ปล่อยแสง-เสิร์ฟโซลูชันลูกค้าฉับไวยิ่งขึ้น

เอสซีจี แจกหนัก ส่งโปรจัดเต็ม “111 ปี เอสซีจี จับแจกแตกทุกเดือน” อัดโปรฯแรง ตอบแทนผู้บริโภค

เอสซีจี มุ่งสร้างสังคม Net Zero เร่งเครื่องพลังงานสะอาด-ปูนคาร์บอนต่ำจับมือชุมชนขยายผลฟื้นน้ำ สร้างป่า ลดฝุ่น PM 2.5

Political News