สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

คิเรอิคิเรอิ เดินหน้ารณรงค์การรักษาสุขอนามัย มอบเจลล้างมือ คิเรอิคิเรอิ ผู้ใช้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส

          แม้ว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในประเทศไทยจะดีขึ้นมากแล้ว แต่แบรนด์ “คิเรอิคิเรอิ” มีความห่วงใยในสุขภาพของคนไทย โดยเฉพาะประชาชนที่ต้องใช้บริการระบบขนส่งมวลชนสาธารณะอย่างรถไฟฟ้า ซึ่งต้องมีการสัมผัสบริเวณจุดเสี่ยงต่าง ๆ ร่วมกับผู้อื่น จึงทำให้มีความเสี่ยงสูงที่จะได้รับเชื้อโรค ดังนั้นการส่งเสริมการรักษาสุขอนามัยอย่างต่อเนื่องจึงเป็นสิ่งที่ต้องใส่ใจ เพื่อให้ปลอดภัยจากโรคระบาด

          คิเรอิคิเรอิ (Kirei Kirei) เป็นผลิตภัณฑ์ล้างมือที่มียอดขายอันดับ 1 ทั้งในประเทศไทยและประเทศญี่ปุ่น* โดยทางแบรนด์มีเป้าหมายต้องการให้คนไทยมีสุขภาพที่ดี ซึ่งการมีสุขภาพดีสามารถเริ่มต้นที่การล้างมือให้สะอาด วิธีง่าย ๆ แต่มีประโยชน์มหาศาลในการป้องกันโรคระบาดต่าง ๆ  มากไปกว่านั้นทางคิเรอิคิเรอิยังมีความมุ่งมั่นที่จะดำเนินภารกิจทางสังคมเพื่อสร้าง “พฤติกรรมการล้างมือ” เป็นประจำ จึงขอรณรงค์ให้ผู้ใช้บริการรถไฟฟ้าทุกคนใช้ชีวิตแบบ New Normal ใส่หน้ากากอนามัยเป็นประจำ และที่สำคัญต้องทำความสะอาดมืออย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้ปลอดภัยจากเชื้อไวรัส

          ด้วยเหตุนี้ คิเรอิคิเรอิ จึงได้มอบผลิตภัณฑ์เจลล้างมือ ให้กับ บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ บีทีเอส มูลค่า 4,735,980 บาท โดยทางบีทีเอสจะนำไปวางตามจุดให้บริการของสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสทุกสถานี เพื่อให้ผู้ใช้บริการรถไฟฟ้าได้ทำความสะอาดมือ ซึ่งเจลล้างมือคิเรอิคิเรอิมีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ 70% v/v ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียได้ถึง 99.999%** พร้อมทั้งช่วยลดความเสี่ยงจากโรคระบาด ทั้งนี้นับเป็นความตั้งใจที่ดีของคิเรอิคิเรอิในการมีส่วนช่วยดูแลสุขอนามัยให้กับผู้ใช้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส โดยส่งต่อความห่วงใยและความปลอดภัยผ่านผลิตภัณฑ์คิเรอิคิเรอินั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แรบบิท โฮลดิ้งส์ กลุ่ม บีทีเอส กรุ๊ปฯ ตั้ง อนันดาฯ และ ดิ แอสคอทท์ ลิมิเต็ด เสริมแกร่ง เปิดตัวโครงการเวิลด์คลาสเรสซิเดนซ์ THE RESIDENCES 38

แรบบิท โฮลดิ้งส์ กลุ่ม บีทีเอส กรุ๊ปฯ ผนึกอนันดาฯ เปิดตัวเวิลด์คลาสเรสซิเดนซ์ THE RESIDENCES 38

บีทีเอส กรุ๊ปฯ เตรียมออกหุ้นกู้เสนอขายผู้ลงทุนทั่วไปจำนวน 4 รุ่น ดอกเบี้ยระหว่าง 3.60 – 4.95%

Robinhood จับมือ Rabbit Rewards ส่งแคมเปญนั่ง Robinhood Ride แลกเที่ยว BTS

บีทีเอส กรุ๊ปฯ เตรียมออก ‘หุ้นกู้ส่งเสริมความยั่งยืน’ เสนอขายประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรกในไทย

นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ร่วมกับรถไฟฟ้าบีทีเอส ชวนลูกค้าสนุกกับกิจกรรม “ดูใบเฟิร์นเพลินทุกขบวน”

Political News