สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ม.มหิดล ขยายเวลาสมัครวิ่งออนไลน์"MUSS Virtual Run ครั้งที่ 1 by Reparil"ถึง5ก.ค.นี้

รองศาสตราจารย์ นายแพทย์บวรฤทธิ์ จักรไพวงศ์ คณบดีวิทยาลัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล เปิดเผยว่า ตามที่ วิทยาลัยฯ ได้ประกาศจัดมหกรรมงานวิ่งออนไลน์ “MUSS Virtual Run ครั้งที่ 1 by Reparil" ร่วมกับ วิทยาลัยราชสุดา มหาวิทยาลัยมหิดล โดยจะนำรายได้ทั้งหมดหลังหักค่าใช้จ่ายไปสมทบทุนช่วยเหลือนักศึกษาที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19 และสนับสนุนการเรียนการสอนสำหรับผู้มีความพิการนั้น บัดนี้ได้รับความสนใจจากผู้ที่รักการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพเป็นจำนวนมาก จึงได้ขยายเวลาการรับสมัครออกไปจนถึงวันที่ 5 กรกฎาคม 2563

โปรแกรมการวิ่งออนไลน์ครั้งนี้จัดเป็น 2 โปรแกรม โปรแกรม A ระยะทาง 5 กม. ซึ่งกำหนดให้วิ่งเก็บสะสมระยะทางให้ครบที่กำหนด และส่งผลได้ในวันที่ 26 กรกฎาคม 2563 ระหว่างเวลา 05.00 - 16.00 น. และโปรแกรม B ระยะทาง 42 กม. วิ่งเก็บสะสมระยะทางให้ครบที่กำหนด และส่งผลได้ระหว่างวันที่ 28 มิถุนายน - 26 กรกฎาคม 2563 โดยนักวิ่งทุกคนจะได้รับ E-Bib, E-Cer, เสื้อแข่ง และเหรียญที่ระลึก และเมื่อวิ่งครบ 42 กม.จะได้รับเสื้อ "Finisher" เพื่อประกาศความแข็งแกร่งทรหด นอกจากนี้ หากร่วมวิ่งจนครบทั้ง 2 ครั้งจะได้เหรียญครบ 2 ส่วนที่สามารถนำมาประกอบกันเป็น "ดอกกันภัย" ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ประจำมหาวิทยาลัยมหิดลได้อย่างสวยงามสมบูรณ์แบบ

รองศาสตราจารย์ นายแพทย์บวรฤทธิ์ จักรไพวงศ์ กล่าวต่อไปว่า เนื่องจาก MUSS Virtual Run ครั้งที่ 1 by Reparil ครั้งนี้ถือว่าเป็นการวิ่งแบบพิเศษ เราจึงมีรางวัลพิเศษๆ มาให้นักวิ่งทุกคนได้ร่วมสนุกมากกว่าการมาร่วมวิ่งออนไลน์ด้วยกันอย่างเดียว เพียงถ่ายรูปตัวเองขณะวิ่งเก็บระยะ โพสต์ลง Facebook ของตัวเองและตั้งค่าเป็นสาธารณะ แล้วติดแฮชแท็ก #MUSSVirtualRun2020 #Reparil#(เลขรหัส E-Bib ของตัวเอง) ไว้ใต้รูปที่โพสต์ โดยกติกาเปิดให้โพสต์กี่รูปก็ได้ถึงวันที่ 26 กรกฎาคม 2563 เท่านั้น ที่ www.facebook.com/ReparilGelN เพื่อร่วมชิงรางวัลแพ็กเกจเข้ารับทดสอบความสามารถในการใช้ออกซิเจนสูงสุด แพ็กเกจทดสอบส่วนประกอบของร่างกาย และ Gift Voucher รับสิทธิ์สมาชิกนาน 3 เดือนที่ SS Sports Center

สมัครวิ่งออนไลน์ MUSS Virtual Run ครั้งที่ 1 by Reparil ได้ตั้งแต่บัดนี้ - 5 กรกฎาคม 2563 พร้อมร่วมสนุกโพสต์ภาพถ่ายชิงรางวัลได้ที่ https://www.runlah.com/events/mussvr1 ได้ตั้งแต่บัดนี้ - 26 กรกฎาคม 2563 ประกาศผลรางวัลกิจกรรมภาพถ่ายชิงรางวัลในวันที่ 31 กรกฎาคม 2563 กำหนดจัดส่งให้นักวิ่งทุกคนตั้งแต่วันที่ 26 กรกฎาคม 2563 - 15 สิงหาคม 2563 ดูรายละเอียดและสอบถามข้อมูลได้ที่เพจวิทยาลัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการกีฬา มหาวิทยาลัยมหิดล https://m.facebook.com/pages/category/Community-College/วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการกีฬา-มหาวิทยาลัยมหิดล-736173906476586/ และที่เพจจัดวิ่ง  https://m.facebook.com/ReparilGelN

Political News