สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

กรุงเทพประกันชีวิต ผนึก รพ.บำรุงราษฎร์ เปิดโครงการ“2B Care Privilege”

กรุงเทพประกันชีวิต หรือ บีแอลเอ จับมือกับโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ เปิดโครงการ “2B Care Privilege” เพื่อมอบคุณภาพการบริการและสิทธิพิเศษเหนือระดับสำหรับลูกค้าของกรุงเทพประกันชีวิตและโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ตอกย้ำนโยบายของทั้งสององค์กรเพื่อมุ่งสู่ความเป็นเลิศด้านสุขภาพแก่ผู้เอาประกันร่วมกัน มีการลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) สองฝ่าย นำโดย ม.ล.จิรเศรษฐ ศุขสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) และ ภญ.อาทิรัตน์ จารุกิจพิพัฒน์ ผู้อำนวยการด้านบริหาร โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ เป็นผู้ลงนาม พร้อมสักขีพยานทั้งสองฝ่าย ณ ศูนย์ประชุม ชั้น 21 อาคารบำรุงราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล คลินิก

ม.ล.จิรเศรษฐ ศุขสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “กรุงเทพประกันชีวิตให้ความสำคัญในการพัฒนาคุณภาพการบริการเพื่อให้การทำงานทำได้อย่างมีประสิทธิภาพ การมอบสิทธิประโยชน์ที่เข้าถึงความต้องการของผู้เอาประกันภัย รวมถึงการเพิ่มคุณภาพบริการด้านสุขภาพแก่กลุ่มลูกค้าของเรา กรุงเทพประกันชีวิตยังได้ส่งเสริมการสร้างความคุ้มครองด้านสุขภาพและโรคร้ายแรงที่มีแนวโน้มสูงขึ้นและมีความจำเป็นกับประชาชนมากขึ้นในทุกๆ วัน ทั้งจากความจำเป็นในการรักษาด้านสุขภาพและการที่ประชาชนจะมีอายุยืนยาวขึ้น ความคุ้มครองด้านสุขภาพและโรคร้ายแรงจะช่วยบรรเทาภาระค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นในการดูแลรักษายามเจ็บป่วย  ทั้งนี้บริษัทมีการพัฒนาความร่วมมือกับโรงพยาบาลชั้นนำเพื่อมอบบริการด้านสุขภาพต่างๆ ให้กับผู้เอาประกันภัย โดยในครั้งนี้เราได้ผสานความร่วมมือกับโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ซึ่งเป็นโรงพยาบาลชั้นนำของประเทศที่มีความพร้อมในการให้บริบาลทางการแพทย์ที่ครบครันและทันสมัย ภายใต้ชื่อโครงการ “2B Care Privilege” เพื่อมอบประโยชน์สูงสุดแก่ลูกค้าของทั้งทางโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์และผู้เอาประกันภัยของกรุงเทพประกันชีวิต”

ภญ. อาทิรัตน์ จารุกิจพิพัฒน์ ผู้อำนวยการด้านบริหาร โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ กล่าวเสริมว่า “โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ในปีนี้ก้าวสู่ปีที่ 40 ในฐานะผู้นำการให้บริบาลสุขภาพแบบองค์รวมระดับโลกด้วยนวัตกรรม (World-class Holistic Healthcare with Innovation) เรามีความยินดีที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจร่วมกับกรุงเทพประกันชีวิต และต้องขอขอบคุณที่ทางกรุงเทพประกันชีวิตมอบความไว้วางใจให้บำรุงราษฎร์ดูแลรักษาพยาบาลผู้เอาประกันภัย สำหรับความร่วมมือภายใต้โครงการ “2B Care Privilege” ผู้เอาประกันภัยจะได้รับสิทธิประโยชน์ที่คุ้มค่า เนื่องด้วยโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์มีมาตรฐานการให้บริการดูแลรักษาผู้ป่วยอันเป็นที่ยอมรับในระดับสากล มีความชำนาญการในการวินิจฉัยโรคและการรักษาโรคต่างๆ อย่างมีประสิทธิผล อีกทั้งมีความโดดเด่นในด้านการดูแลรักษาโรคเฉพาะทาง และโรคที่มีความซับซ้อน ที่ต้องอาศัยความชำนาญการและประสบการณ์ของแพทย์ โดยใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่ทันสมัยเข้ามาช่วยให้การรักษามีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ผู้เอาประกันภัยจะสัมผัสได้ถึงการให้บริการด้วยความเอื้ออาทรและความใส่ใจของโรงพยาบาลฯ ซึ่งจะคอยดูแลและให้คำปรึกษาผู้ป่วยและครอบครัวผู้ป่วยอย่างใกล้ชิดในทุกๆ ขั้นตอน โดยยึดหลักความปลอดภัยของผู้ป่วยเป็นสิ่งสำคัญสูงสุด”

โครงการ “2B Care Privilege” จะแบ่งตามประเภทกลุ่มผู้เอาประกันภัยเป็น 2 ส่วนหลักๆ ประกอบด้วย “แผน 2B Care Good Vibes Privilege” ที่บำรุงราษฎร์มอบการดูแลรักษาพยาบาลแบบราคาแพคเกจ อาทิ การผ่าตัดทางศัลยกรรม ผ่าตัดเลนส์ตาต้อกระจก ผ่าตัดกระดูก การคลอดบุตร (คลอดธรรมชาติ และผ่าตัดคลอด) รวมทั้งการผ่าตัดโดยหุ่นยนต์ โดยผู้เอาประกันภัยของกรุงเทพประกันชีวิต ที่มีกรมธรรม์ด้านสุขภาพ สามารถรับสิทธิการรักษาได้ นอกจากนั้นได้รับส่วนลดพิเศษ สำหรับลูกค้าทั้งการใช้บริการผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอก ตามเงื่อนไขที่โรงพยาบาลกำหนด กรณีต้องเข้ารับการผ่าตัด โรงพยาบาลมอบบริการรถรับส่งระหว่างบ้านและโรงพยาบาลในพื้นที่กรุงเทพและปริมณฑลสำหรับผู้ถือกรมธรรม์ BLA Prestige Health พิเศษ ที่มีความคุ้มครอง 10 ล้านบาท จะได้รับการอัพเกรดห้องพักให้สูงขึ้น

ในขณะที่ “แผน 2B Care Cancer Max” บำรุงราษฎร์จะมอบการให้บริการดูแลรักษาโรคมะเร็งครอบคลุมในทุกๆ มิติ โดยศูนย์มะเร็งฮอไรซัน ของบำรุงราษฎร์ ถือเป็นอีกศูนย์ Excellence Center ซึ่งพร้อมให้การดูแลรักษาโรคมะเร็งด้วยทีมแพทย์ผู้ชำนาญการจากหลายสาขาร่วมกับบุคลากรทางการแพทย์ที่มีความชำนาญการด้านมะเร็งโดยเฉพาะ ตั้งแต่การป้องกัน การตรวจคัดกรอง การวินิจฉัย การรักษา การติดตามผลการรักษาและภาวะแทรกซ้อนที่อาจเกิดขึ้น ไปจนถึงการดูแลด้านสภาวะจิตใจ โภชนาการ การจัดการกับความเจ็บปวด และการเฝ้าระวังการกลับมาเป็นซ้ำของโรคอย่างใกล้ชิด และมีห้องปฏิบัติการ (Lab) ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานระดับสากลอยู่ภายในโรงพยาบาล ทำให้ได้ผลตรวจรวดเร็วและแม่นยำ และยังมีศูนย์การรักษาโรคมะเร็งที่ก้าวไปอีกขั้นอย่างครบวงจร เรียกว่า คลินิกเอสเพอรานซ์ เป็นการรักษามะเร็งเชิงบูรณาการ โดยจะนำนวัตกรรมใหม่ๆ มาใช้เพื่อลดผลกระทบร้ายแรงจากมะเร็ง ซึ่งไม่จำเป็นต้องใช้คีโม หรือวิธีฉายแสง ถือเป็นอีกทางเลือกสำหรับผู้ป่วยโรคมะเร็ง ซึ่งจะเป็นการรักษาแบบเฉพาะเจาะจงที่ออกแบบสำหรับผู้ป่วยแต่ละคนโดยเฉพาะ

 โดย “แผน 2B Care Cancer Max” นั้น โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์และกรุงเทพประกันชีวิตร่วมมือในการมอบสิทธิประโยชน์กับผู้เอาประกันภัยสำหรับแบบประกัน บีแอลเอ แคนเซอร์ แม็กซ์ โดยหากผู้เอาประกันภัยจำเป็นต้องเข้ารับการรักษาโรคมะเร็งกับโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ผู้เอาประกันสามารถฝากเงินกับทางโรงพยาบาลขั้นต่ำ 500,000 บาท โดยจะได้รับสิทธิพิเศษการเป็นสมาชิกระดับ ไทเทเนียม หรือแพลทินัมทันที ตามระดับเงินที่ฝากกับทางโรงพยาบาล เพื่อรับส่วนลดในการเข้าใช้บริการรักษากับโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ และยังได้รับอีก 10% และ 20% สำหรับเงินฝากตั้งแต่ 1 ล้านบาทขึ้นไป นอกจากจะได้รับความคุ้มครองมากกว่าเงินที่ฝาก ยังได้รับสิทธิประโยชน์พิเศษเฉพาะสำหรับสมาชิกทั้ง 2 ระดับอีกมากมาย อาทิ สิทธิพิเศษการใช้ห้องรับรอง “นภาเล้าจน์” และบริการลีมูซีนรับ-ส่งผู้ป่วย เป็นต้น

นอกจากนี้ โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ยังมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่ผู้เอาประกันภัยอีกมากมาย ทั้งในส่วนของบริการให้คำปรึกษาเบื้องต้นภายใน 15 นาทีโดยไม่มีค่าใช้จ่ายผ่านช่องทางโทรเวชกรรม หรือ teleconsultation อาทิ ผู้ป่วยที่เป็นโรค non-communicable diseases (NCDs) หรือ โรคที่เกิดจากนิสัยหรือพฤติกรรมการดำเนินชีวิต เช่น โรคทางระบบหัวใจและหลอดเลือด โรคหลอดเลือดสมอง โรคเบาหวาน เป็นต้น บริการให้ความเห็นแพทย์ครั้งที่ 2 เกี่ยวกับกระดูกและข้อ กระดูกสันหลัง โรคข้อ โรคเอ็นข้อต่อต่างๆ หรือโรคเก๊าต์ โดยในส่วนนี้ผู้เอาประกันภัยสามารถนำผลเอกซเรย์มาขอคำแนะนำเพิ่มเติมได้ รวมถึงได้รับสิทธิพิเศษจากแคมเปญ Happy & Healthy High Tea Set บริการเมนูสุขภาพที่รังสรรค์โดยเชฟมืออาชีพและออกแบบสำหรับลูกค้าบำรุงราษฎร์โดยเฉพาะที่ห้องนภาเล้าจน์ เป็นต้น ความร่วมมือในครั้งนี้ จะเป็นการยกระดับการให้บริบาลทางการแพทย์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้รับบริการในทุกมิติ

นอกจากความร่วมมือในโครงการ 2B Care Privilege แล้ว กรุงเทพประกันชีวิตและโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ร่วมมือพัฒนาระบบสินไหมทางอิเลคโทรนิค โดยมุ่งหวังที่จะยกระดับการให้บริการแก่ผู้เอาประกันที่เข้าใช้บริการกับทางโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ เพื่อให้ผู้เอาประกันได้รับความสะดวกและความคุ้มครองที่ครอบคลุมตามสิทธิที่มีอยู่ ความร่วมมือครั้งนี้เป็นการสร้างความมั่นใจและสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ผู้เอาประกันภัย เพื่อผู้เอาประกันภัยสามารถการเข้ารับบริการกับโรงพยาบาลที่มีคุณภาพมาตรฐานชั้นนำระดับสากล รวมถึงส่งเสริมให้ประชาชนมีคุณภาพชีวิตที่ดีและมีชีวิตยืนยาวอย่างมั่นคงและมีความสุข และสร้างสรรค์ประโยชน์ต่อประชาชนคนไทยต่อไป ตามแนวคิดของบริษัท กรุงเทพประกันชีวิต ชีวิตที่มีความสุขมากกว่า

สอบถามรายละเอียดการรับบริการได้ที่กรุงเทพประกันชีวิต 02-777-8888, www.bangkoklife.com หรือติดต่อโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ โทร. 1378

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

[email protected]

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กรุงเทพประกันชีวิต จับมือ แบงก์กรุงเทพ เปิดตัว “เกนเฟิสต์ อี-เซฟวิ่งส์ 10/5” ประกันชีวิตสะสมทรัพย์ใหม่ จ่ายเบี้ยสั้นพร้อมการันตีผลตอบแทน

กรุงเทพประกันชีวิต คว้ารางวัล “สุดยอดแบรนด์ที่ครองใจผู้บริโภค”

กรุงเทพประกันชีวิต ร่วมออกบูธงาน Amarin Baby & Kids Fair ครั้งที่ 27แผนคุ้มครองตอบโจทย์ ตรงใจ สุขภาพ และเงินออมเพื่อลูกรัก

กรุงเทพประกันชีวิตแชร์ บันได 4 ขั้นในการวางแผนเพื่อการศึกษาของลูกรัก

กรุงเทพประกันชีวิตกับภารกิจปั้น The Most Caring Brand แบรนด์ที่ “ใส่ใจ” ดูแลลูกค้ามากกว่าแค่การประกันชีวิต

กรุงเทพประกันชีวิต ออกแบบประกันใหม่ “กรุงเทพ สุดคุ้ม” มอบความคุ้มครองรอบด้าน พร้อมสร้างเงินออมที่มั่นคงให้คนทุกเจน

Political News