สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ดีเคเอสเอช ผนึก Biocon Pharma จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ยาสามัญเจ็ดตำรับในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

 ดีเคเอสเอช ผู้นำด้านการให้บริการขยายตลาดโดยมุ่งเน้นภูมิภาคเอเชีย ได้ร่วมมือกับบริษัท Biocon Pharma เพื่อจัดจำหน่ายและกระจายสินค้าผลิตภัณฑ์ยาสามัญสำหรับการบำบัดรักษาโรคหลากหลายแขนง ผ่านช่องทางโรงพยาบาลและร้านขายยาในประเทศสิงคโปร์และประเทศไทย

บริษัท ดีเคเอสเอช หน่วยธุรกิจผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ได้ลงนามในข้อตกลงร่วมกับ Biocon Pharma บริษัทย่อยในเครือ Biocon Limited บริษัทชีวเภสัชภัณฑ์ระดับโลกที่ขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรม โดยดีเคเอสเอช จะให้บริการด้านการขายและกระจายสินค้าสำหรับผลิตภัณฑ์ยาสามัญเจ็ดตำรับ ของ Biocon Pharma ในประเทศสิงคโปร์และประเทศไทย

ภายใต้ข้อตกลงดังกล่าว ดีเคเอสเอช จะได้รับสิทธิ์แต่เพียงผู้เดียวในการจดทะเบียนและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ยาสามัญทั้งเจ็ดตำรับดังกล่าว สำหรับการบำบัดรักษาโรคเบาหวาน โรคหัวใจ โรคมะเร็ง และโรคเกี่ยวกับระบบภูมิคุ้มกัน ซึ่งจะวางจำหน่ายภายใต้แบรนด์ Biocon ในประเทศสิงคโปร์และประเทศไทย ดีเคเอสเอชจะบริหารจัดการด้านการตลาด การจัดจำหน่าย และการบริการด้านโลจิสติกส์สำหรับ Biocon Pharma เพื่อขับเคลื่อนการเติบโตของยอดขาย ด้วยความสามารถและและความเชี่ยวชาญทั้งในช่องทางโรงพยาบาลและร้านขายยาของบริษัทดีเคเอสเอช

การพัฒนาทางธุรกิจในครั้งนี้เป็นไปตามกลยุทธ์ของ Biocon ในการขยายธุรกิจด้านผลิตภัณฑ์ยาสามัญ โดยการให้สิทธิบัตรยาในหลากหลายตลาด ซึ่งประเทศไทยและสิงคโปร์ถือว่าเป็นตลาดขนาดใหญ่ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

Siddharth Mittal ประธานกรรมการบริหาร และกรรมการผู้จัดการ ของ Biocon กล่าวว่า “เรามีความยินดีที่ได้ร่วมมือกับดีเคเอสเอช เพื่อจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ยาสามัญของ Biocon ในตลาดสำคัญของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างประเทศสิงคโปร์และประเทศไทย ความร่วมมือในครั้งนี้จะช่วยให้เราสามารถตอบโจทย์ความต้องการที่เพิ่มขึ้นของผู้ป่วยในการยกระดับการเข้าถึงยาสามัญที่มีคุณภาพสูงสำหรับโรคเรื้อรังต่าง ๆ ในราคาย่อมเยา และขยายตลาดของเราในภูมิภาคนี้ได้มากยิ่งขึ้น ผลิตภัณฑ์ยาสามัญของเราประกอบด้วยโมเลกุลที่ผลิตได้ยาก มีความซับซ้อน และก่อเกิดเป็นผลิตภัณฑ์ ที่มุ่งเน้นในด้านคุณภาพและความน่าเชื่อถือสำหรับผู้ป่วยและลูกค้าของเรา” 

Bijay Singh หัวหน้าหน่วยธุรกิจผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพของดีเคเอสเอช กล่าวว่า “ดีเคเอสเอช ได้ช่วยให้ผู้ป่วยในภูมิภาคเอเชียสามารถเข้าถึงบริการด้านสุขภาพที่ดีที่สุด ที่น่าเชื่อถือและมีประสิทธิภาพ โดยมีการมุ่งเน้นคุณภาพและการปฏิบัติตามกฎระเบียบข้อบังคับ รวมถึงมีการใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยี การร่วมมือกับ Biocon Pharma ในครั้งนี้ จะทำให้เราสามารถช่วยเหลือผู้ป่วยในภูมิภาคเอเชียที่ต้องการการดูแลรักษาขั้นสูงสำหรับโรคเรื้อรัง เรามีความยินดีที่จะให้บริการอย่างครบวงจรแก่ Biocon Pharma โดยเราจะบริหารจัดการด้านการตลาด การจัดจำหน่าย และการบริการด้านโลจิสติกส์ให้แก่ผลิตภัณฑ์ของ Biocon ที่เกี่ยวกับการบำบัดรักษาด้านต่าง ๆ เช่น โรคหัวใจ โรคเบาหวาน โรคเกี่ยวกับระบบภูมิคุ้มกัน และโรคมะเร็ง ทั้งในประเทศสิงคโปร์และประเทศไทย ด้วยการครอบคลุมช่องทางการแพทย์ที่ทั่วถึงในภูมิภาคเอเชีย เรามุ่งมั่นที่จะขับเคลื่อนการเติบโตสำหรับ Biocon Pharma และพัฒนาการเข้าถึงผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพสำหรับทุกคน”

ธุรกิจผลิตภัณฑ์ยาสามัญของ Biocon สร้างขึ้นบนพื้นฐานของพอร์ตโฟลิโอด้านสารออกฤทธิ์ทางยาซึ่งมีความหลากหลายและซับซ้อน จากการบูรณาการไปสู่รูปแบบเภสัชภัณฑ์ บริษัทได้มองหาแนวทางในการส่งมอบผลิตภัณฑ์ยาที่มีคุณภาพสูง ปลอดภัยและให้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจอย่างต่อเนื่อง  เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ป่วยในหลากหลายตลาด โดย Biocon ยังประสบความสำเร็จในการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์บางรายการภายใต้แบรนด์ตนเองในประเทศสหรัฐอเมริกาอีกด้วย

Political News