สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

B2S จับมือ SOdA PrintinG ยกขบวนแมสก์ผ้าแฟชั่นวางขาย พร้อมคว้าศิลปินดังร่วมออกแบบ

          กลายเป็น New normal ในวิถีชีวิตคนไปแล้ว สำหรับ ‘หน้ากากผ้า’ ไอเทมสำคัญที่ไม่ว่าใครก็ต้องมีติดตัวออกจากบ้าน ไม่ต่างจากรองเท้าหรือเสื้อผ้า แม้แต่ SOdA PrintinG ธุรกิจรับพิมพ์ภาพลงบนแคนวาส ที่ครองเจ้าตลาดของขวัญ ซึ่งได้รับความนิยมมอบให้กันในวันสำคัญต่างๆ เช่น วันรับปริญญา วันเกิด วันวาเลนไทน์ ในคอนเซปต์ ของขวัญแบบนี้มีชิ้นเดียวในโลก ก็ได้แตกไลน์สู่ธุรกิจแมสก์ผ้าแฟชั่น รับสถานการณ์โควิด-19 จนก้าวเข้ามาครองใจวัยรุ่นซึ่งเป็นฐานลูกค้าเดิม และขยายฐานสู่ลูกค้าหน้าใหม่อีกเพียบ

         ล่าสุด SOdA PrintinG ก็ขยับความสำเร็จขึ้นไปอีกขั้น จับมือ B2S วางจำหน่ายสินค้าแมสก์ผ้าแฟชั่น ที่ยกขบวนกันมาให้เลือกหลายสิบลวดลาย แถมผุดโปรเจกต์พิเศษ Cyrano Design X SOdA PrintinG ออกแบบแมสก์ผ้าสุดคูล ในชื่อลาย Social Lovers ที่เป็น Limited Edition ด้วยลายเส้นที่เป็นเอกลักษณ์ของ Cyrano Design วางจำหน่ายแบบเอ็กคลูซีฟ เฉพาะที่ B2S ทั้ง 41 สาขา โดยเปิดตัวที่สาขาเซ็นทรัลเวิลด์เป็นแห่งแรก ในวันที่ 18 มิถุนายน 2563 หรือสั่งจองผ่านช่องทางออนไลน์ของ B2S ที่ https://lin.ee/4fQlkMx5F

          ดร.ธีรศานต์ สหัสสพาศน์ ซีอีโอของ SOdA PrintinG เผยว่า “เราพบว่าวัยรุ่นรู้สึกว่าการใส่แมสก์ทำให้เขาแต่งตัวยาก ใส่แล้วไม่สวย นี่จึงเป็นที่มาของการผลิตแมสก์ผ้าแฟชั่น หรือ SOdA Mask มาตั้งแต่เดือน ก.พ. ที่ผ่านมา ปรับเปลี่ยนรูปแมสก์อยู่หลายครั้งจนได้แบบที่ลงตัวที่สุด คือ ใส่แล้วสวย เข้ากับรูปหน้าทำให้ใบหน้าดูเรียว มีลวดลายให้เลือกแมตช์กับเสื้อผ้าได้หลากหลาย นอกจากนี้ยังผลิตจากผ้าคุณภาพ เบา ใส่สบาย หายใจสะดวก ไม่เจ็บหู และไม่ทำให้เครื่องสำอางเลอะ”

         ขณะที่ ธวัชชัย สหัสสพาศน์ อีกหนึ่งซีอีโอของ SOdA PrintinG กล่าวว่า “เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้วางจำหน่ายสินค้าใน B2S เพราะจะช่วยเติมเต็มประสบการณ์การเลือกซื้อให้กับลูกค้าได้อีกแบบ จากเดิมที่เราจำหน่ายในช่องทางออนไลน์เป็นหลัก ก็จะทำให้เขาได้สัมผัสรายละเอียดที่ต่างไปจากการซื้อในช่องทางออนไลน์ และเราดีใจที่ผลิตภัณฑ์ของเรามีส่วนช่วยให้ผู้คนได้แสดงความรับผิดชอบต่อสังคมและสถานการณ์โรคระบาดในครั้งนี้ โดยที่เขายังดูสวย ดูเท่ และดูมีสไตล์ภายใต้แมสก์ผ้าของเรา”

Political News