สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

#ความห่วงไม่เคยห่างผ่านโครงการ“กรุงศรีปันสุข”ส่งมอบถุงยังชีพ ช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบโควิด-19

 คงไม่ใช่หน้าที่ของใครหรือหน่วยงานใดหน่วยงานหนึ่งที่จะพยุงและช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19

“คนละไม้คนละมือ” ตามกำลังและศักยภาพที่มีคงเป็นคำตอบที่ดีที่สุดสู่การฟื้นฟูและช่วยให้ประเทศไทยผ่านพ้นวิกฤต รวมถึงผลกระทบทางเศรษฐกิจจากสถานการณ์โควิด-19 ไปได้ ในเวลานี้เราจึงได้เห็นองค์กรทั้งขนาดเล็กและใหญ่ที่มีศักยภาพออกโรงร่วมด้วยช่วยกัน แบ่งปันความสุขและส่งต่อความห่วงใยให้กับสังคมในรูปแบบต่างๆ

ล่าสุดได้เห็นกรุงศรี นำโดย คุณเซอิจิโระ อาคิตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และคุณพงษ์อนันต์ ธณัติไตร ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจลูกค้ารายย่อยและเครือข่ายการขาย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จํากัด (มหาชน) พาชาวกรุงศรีหลายสิบชีวิตลงพื้นที่บริเวณสะพานพระราม 8 จัดโครงการ “กรุงศรีปันสุข” ช่วยกันมอบถุงยังชีพจำนวนกว่า 500 ถุง บรรจุของอุปโภคบริโภคที่จำเป็นให้กับประชาชนในพื้นที่ชุมชน ซึ่งแม้ว่าวันนี้สถานการณ์ของการแพร่ระบาดของโควิด-19 จะคลี่คลายลง แต่ผลกระทบในเรื่องปากท้องยังคงเป็นเรื่องสำคัญที่กรุงศรีไม่มองข้าม ถุงยังชีพจึงเป็นอีกหนึ่งความช่วยเหลือและเป็นกำลังใจให้กับผู้ได้รับผลกระทบให้สามารถเดินหน้า เพื่อให้สามารถฟื้นจากผลกระทบ นับเป็นความห่วงใยที่กรุงศรีมอบให้ทั้งกับลูกค้าและสังคมอย่างต่อเนื่องและเสมอมา

ก่อนหน้านี้ ธนาคารได้ติดตั้ง “ตู้กรุงศรีปันสุข” บริเวณหน้าสาขาของธนาคาร โดยเลือกทำเลที่ตั้งของสาขาที่สามารถเข้าถึงชุมชน ซึ่งเริ่มต้นในพื้นที่กรุงเทพฯและปริมณฑล และได้รับการตอบรับที่ดี ปัจจุบันได้ขยายออกไปในยังสาขาต่างๆ ในหลายพื้นที่จังหวัด และ ถุงยังชีพ “กรุงศรีปันสุข” จึงเป็นการต่อยอดของการส่งต่อความห่วงใยให้กับสังคมและชุมชน โดยได้จัดขึ้นเป็นที่ครั้งแรกเมื่อเร็วๆ นี้ ก่อนที่จะขยายผลไปยังชุมชนอื่นๆ ต่อไป

 

Political News