สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ Presale โครงการใหม่ นันทวัน พระราม 9 - ศรีนครินทร์

บริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) Presale โครงการใหม่ นันทวัน พระราม 9 -ศรีนครินทร์ 27-28 มิถุนายนนี้ ซึ่งโครงการมีแนวคิดในการออกแบบใหม่ทั้งหมด ทั้งแบบบ้านและบรรยากาศโครงการภายใต้ A NEW PERSPECTIVE OF LIFE มุมมองใหม่แห่งความหรู ‘ที่สุดของการใช้ชีวิต’ โครงการตั้งอยู่ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนศรีรัชฯ ด่านพระราม 9 ประมาณ 5 กม. ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีศรีกรีฑา ประมาณ 3.5 กม. (คาดว่าแล้วเสร็จปี 2564) และใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก โรงเรียนนานาชาติ และโรงพยาบาลชั้นนำ โครงการมีพื้นที่ 45 ไร่ 65.8 ตารางวา จำนวน 88 แปลง เป็นบ้านเดี่ยวแนวคิดใหม่สไตล์ Modern Minimalist  มีแบบบ้านให้เลือก 4 แบบ พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 378 ตร.ม. บนขนาดที่ดินตั้งแต่ 100 ตารางวา ขึ้นไป ซึ่งเป็นบ้านหรูซีรี่ส์ใหม่ล่าสุดของนันทวัน A-Level Series ที่ใหม่ทั้งการออกแบบและฟังก์ชั่น เพิ่มมิติใหม่ของการอยู่อาศัย ให้ประสบการณ์และมุมมองใหม่ๆของการอยู่อาศัยอย่างเหนือระดับและยังตอบรับไลฟ์สไตล์ยุคใหม่อีกด้วย

โครงการยังเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกให้ครบพร้อม คลับเฮ้าส์หรู 2 ชั้นดีไซน์ทันสมัยริม Lake พร้อมสระว่ายน้ำพิเศษ Infinity Edge Pool เชื่อมต่อทะเลสาบ ออกแบบพื้นที่ในคลับเฮ้าส์สำหรับรองรับไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัวอย่างลงตัว ทั้ง Reshape the Fitness ห้องออกกำลังกายที่ครบครันทุกอุปกรณ์, Private Studio ห้องสำหรับจัดกิจกรรมแบบ Private Class  เช่น โยคะและเต้นรำ, The Bistro พื้นที่ครัวที่ออกแบบให้ทำกิจกรรมได้ เช่นการจัดปาร์ตี้ หรือ Cooking Class, และ Challenger Room ห้องเกมส์ซึ่งสามารถเล่นได้ทั้งครอบครัว ประกอบด้วย TV Game, Board Game มุมโต๊ะพูล และพื้นที่ Co-Working Space บนชั้น 2 ของฟรอนต์โครงการ ที่ให้มุมมองแบบพาโนรามาวิว

 ผู้ที่สนใจโครงการ นันทวัน พระราม 9 - ศรีนครินทร์ สามารถเยี่ยมชมโครงการเพื่อสัมผัสนันทวันมิติใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน กับบรรยากาศจริงได้ในวัน Presale 27-28 มิถุนายนนี้ นัดหมายชมโครงการเพื่อเลือกแปลงสวยก่อนใครพร้อมรับสิทธิพิเศษ โครงการ นันทวัน พระราม 9 - ศรีนครินทร์ ราคา 40-60 ล้านบาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1198

Political News