สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย คว้ารางวัลธนาคารต่างประเทศที่ดีที่สุด

ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย ได้รับรางวัลธนาคารต่างประเทศที่ดีที่สุดของประเทศไทย ประจำปี 2563 จากนิตยสาร Finance Asia หนึ่งในนิตยสารธุรกิจการเงินชั้นนำของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ย้ำความสำเร็จของธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย ในการได้รับรางวัลอันทรงคุณค่าเป็นระยะเวลา 16 ปี

มร. ทีบอร์ พานดิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย กล่าวว่า  ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย ได้รับรางวัลธนาคารต่างประเทศที่ดีที่สุดในประเทศไทย จากนิตยสาร Finance Asia นิตยสารธุรกิจการเงินชั้นนำในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ประจำปี 2563 ถือเป็นสิ่งยืนยันถึงความมุ่งมั่นทุ่มเทในการให้บริการที่เป็นเลิศแก่ลูกค้าของในประเทศไทย จากการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการของเราให้กับลูกค้าได้อย่างดีเยี่ยมแม้แต่ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ที่ทั่วโลกกำลังเผชิญอย่างไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน การพิจารณารางวัลดังกล่าวผู้พิจารณารางวัลยังได้สัมภาษณ์ผู้ใช้บริการถึงความสามารถโดดเด่นในการปรับตัวและยังคงสามารถให้บริการและแก้ไขปัญหาให้กับลูกค้า ไม่ว่าจากที่สำนักงานหรือจากที่บ้าน ทั้งนี้จากรางวัลดังกล่าวยังสะท้อนความพยายามของเราที่ให้ลูกค้าและพันธมิตรอย่างดีที่เยี่ยมและไร้ที่ติ ถึงแม้ว่าจะอยู่ในช่วงระยะเวลาที่ท้าทาย รวมถึงยังสามารถพิสูจน์ได้เป็นอย่างดีว่าความทุ่มเทจากพนักงานของเรา ตลอดจนการพัฒนานวัตกรรมแห่งการบริการ มีส่วนสำคัญต่อความสามารถของเราในการคว้ารางวัลดังกล่าว

ทั้งนี้ ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย ยังคงเป็นบริษัทที่มีการดำเนินธุรกิจที่หลากหลายมากที่สุดในกลุ่มธนาคารต่างประเทศ โดยให้บริการเต็มรูปแบบให้แก่ลูกค้ารายย่อย ลูกค้าสถาบัน การลงทุน และบุคคลธนกิจ เราคือผู้ให้บริการต่างประเทศที่มีผลการดำเนินงานที่ยอดเยี่ยม ซึ่งไม่มีธนาคารต่างประเทศอื่นใดมาเทียบเคียงได้ ทั้งที่เรามีเพียง 3 สาขาเท่านั้นในประเทศไทย ท่ามกลางสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว ซิตี้แบงก์มุ่งเน้นไปที่ธุรกิจกรมธรรม์บำนาญ ซึ่งจะช่วยสร้างธุรกิจที่มีกระแสไหลเวียนคงที่ อีกทั้งธุรกิจการจัดการเงินสดของซิตี้แบงก์ยังคงมีความหน้าก้าวหน้าและเป็นหนึ่งในธุรกิจทำรายได้หลัก ควบคู่ไปกับการให้บริการทั้งการแลกเปลี่ยนอัตราเงินต่างประเทศและการบริหารทางการเงิน สินเชื่อการค้าต่างประเทศ บริการฝากสินทรัพย์ บริการสินเชื่อ การบริหารความมั่งคง การแปลงสินทรัพย์เป็นหลักทรัพย์ และการลงทุน ตลอดจนธุรกิจลูกค้ารายย่อย เราเป็นผู้นำการให้บริการบัตรเครดิตและธุรกิจสินเชื่อส่วนบุคคล

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อได้ที่ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย หรือ www.citibank.co.th 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ซิตี้แบงก์”ชี้ภาคธุรกิจต้องการดิจิทัลโซลูชันด้านการเงิน-การค้า เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่

“ซิตี้แบงก์”ประกาศแต่งตั้ง นฤมล จิวังกูร ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการใหญ่ ซิตี้แบงก์ประเทศไทย

ซิตี้แบงก์ ฉลองครบรอบ 21 ปี บัตรเครดิตซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส จัดเต็มดีลสุดปัง

ซิตี้แบงก์ จับมือ การบินไทย และไทยสมายล์ ส่งแคมเปญ Happy Vacay ชวนพักร้อนออกเดินทางกันให้แฮปปี้

บัตรเครดิตซิตี้ ส่งโปรครบครันจัดเต็มทั้งกิน ดื่ม ช้อป สำหรับนักเดินทาง

บัตรเครดิต ซิตี้ เมอร์เซเดส ร่วมฉลอง 3 ปี ส่งแคมเปญมูลค่ารวมกว่า 2 ล้านให้แก่สมาชิกบัตร ตั้งแต่ 1 ก.ค.-30 ก.ย. 65

Political News