สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

แอน JKN เสกมนต์ให้“เสพติดทางสายตา”ผ่านช่อง“JKN Dramax” ช่องหนังซีรีส์คุณภาพเยี่ยม

JKN หรือ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) กำลังเดินหน้าตอกย้ำความเป็นผู้นำคอนเทนต์คุณภาพระดับโลก ผ่านบริษัทลูกอย่าง JKN Channel บริษัทในเครือ JKN เจ้าของช่อง “JKN Dramax” ช่องหนังซีรีส์คุณภาพเยี่ยมถึงเวลา ขึ้นผงาดเบอร์หนึ่งช่องซีรีส์อินเดียที่คนไทยนิยมสุด ช่องแรกและช่องเดียว ของเมืองไทย เรตติ้งดีต่อเนื่อง 10 ปีซ้อน! ด้วยสโลแกนช่อง “Life is beautiful สนุกทุกวัน สำหรับทุกคน” ความสำเร็จนี้ได้รับการพิสูจน์ผ่านเสียงชื่นชมของกลุ่มแฟนคลับ มีการแชร์คอนเทนต์ ติดตามรายการต่างๆ ทางช่อง JKN Dramax อย่างเหนียวแน่น

สิ่งสำคัญที่สุดที่ทำให้ช่อง JKN Dramax ประสบความสำเร็จ คือ “การเลือกคอนเทนต์” โดย แอน - จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ในฐานะ CEO Branding ของ JKN Global Media (เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย) ใช้สายตาพญาเหยี่ยวอันแหลมคม เลือกคอนเทนต์ แอนมีความเข้าใจคนดู ทำให้ทุกคอนเทนต์ถูกจริตติดใจคนดู เสพติดกันทั้งบ้านทั้งเมือง สร้างปรากฏการณ์  ซีรีส์ฟีเวอร์ตู้มต้ามถล่มทลายอย่างต่อเนื่อง ทั้งซีรีส์ฝรั่ง จีน เกาหลี ญี่ปุ่น ฟิลิปปินส์  โดยเฉพาะ ซีรีส์อินเดีย ที่สร้างปรากฎการณ์ภารตะพันล้านมาแล้ว

แอน - จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ JKN เผยว่าปีนี้ “ครบรอบ 10 ปีของ JKN Dramax ไม่ธรรมดาแน่นอน เราพร้อมตอบแทนคนดู ด้วยการขนความบันเทิงฉบับอินเดีย ที่เราเป็นเจ้าตลาดแต่เพียงผู้เดียว ไฮไลท์ด้วย 3 เรื่องหลักที่พลาดไม่ได้ แถมดูซ้ำแล้วซ้ำอีกไม่มีเบื่อ ทั้ง “อลิชา แรงพิษริษยา” ซีรีส์ ดราม่าเชือดเฉือนของเพื่อนสาวต่างนิสัย ต่างฐานันดร และพร้อมจะฟาดฟันกันเพื่อให้ได้มาซึ่งความรัก แค่เท่านี้ก็ชวนลุ้นอย่างใจจดใจจ่อ ยิ่งเห็นเรตติ้งของซีรีส์อินเดียแล้ว ลูกค้าสปอนเซอร์วิ่งชนจนเต็มผังรายการไปถึงปีหน้าติดตามได้ทุกวันจันทร์ ถึงศุกร์ เวลา 12.30 น.

อีกหนึ่งเรื่องสนุกไม่แพ้กัน “อโศกมหาราช .. มหาราชผู้ยิ่งใหญ่” จักรพรรดิแห่งราชวงศ์เมารยะ เรื่องราวการต่อสู้ของพระเจ้าอโศกมหาราช และตำนานการต่อสู้กว่าจะกลายมาเป็นตำนานมหาราชผู้ยิ่งใหญ่ ที่ถูกจารึกไว้ในอินเดีย ออกอากาศให้ได้ชมกัน 2 ชั่วโมงเต็ม ทุกวันจันทร์ ถึง ศุกร์ เวลา 18.00 น. – 20.00 น.

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดกับ….ซีรีส์ภารตะพันล้าน เรื่องเยี่ยม อย่าง “หนุมาน สงครามมหาเทพ” หลังจากสร้างเรตติ้งถล่มทลายในช่อง 8 มาแล้ว ตอนนี้ถูกกระแสเรียกร้องอยากดูอีก แม่แอนจึงจัดให้ชมที่ JKN Dramax ทุกวันจันทร์ ถึงศุกร์ เวลาดี 20.30 น.”

ทั้งหมดนี้ เป็นสิ่งยืนยันได้ถึง วิสัยทัศน์ของ แอน – จักรพงษ์  ในการเลือก คอนเทนต์ดี คอนเทนต์เด็ด ส่งผลให้เรตติ้งพุ่ง โฆษณาสนับสนุนเต็มทุกช่วงเวลาของช่อง ของเค้าแรงดีไม่มีตกจริงๆ ทุกคนสามารถรับชม JKN Dramax ได้ที่ แฟลต์ฟอร์มทีวีดาวเทียม และ แพลตฟอร์มออนไลน์ ช่อง PSI 159, กล่อง GMMZ ช่อง 116, กล่องทีโอทีไอพีทีวี ช่อง 41, กล่องทรูไอดี, กล่องเอไอเอสเพลย์บ็อค และ แอพพลิเคชั่นทรูไอดี,   เอไอเอสเพลย์ และ เอชทีวี หรือผ่าน Live Streaming ที่เว็บไซต์ www.jknglobal.com และเฟสบุ๊ค  www.facebook.com/JKNDramaxTV/

Political News