สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

THG โชว์ศักยภาพธุรกิจ ผู้นำการดูแลสุขภาพแบบครบวงจร รับรางวัลระดับนานาชาติ

บมจ.ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป หรือ THG โชว์ศักยภาพการเป็นผู้นำการดูแลสุขภาพอย่างครบวงจร ปรับเปลี่ยนธุรกิจเพื่อตอบรับความต้องการของลูกค้าในปัจจุบัน ได้รับคัดเลือกเป็น 1 ใน 5 ของ ASEAN’s TRANSFORMATION CHAMPIONS จาก Innosight บริษัทที่ปรึกษาด้านกลยุทธ์ ผู้นำด้านนวัตกรรมและการปรับเปลี่ยนธุรกิจในเชิงกลยุทธ์จากอเมริกา

            นายแพทย์ธนาธิป ศุภประดิษฐ์ รองประธานกรรมการ บริษัท ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ THG ผู้นำธุรกิจดูแลสุขภาพอย่างครบวงจรและบริการที่มีคุณภาพด้วยเทคโนโลยีทันสมัย ภายใต้แนวคิด ‘ดูแลคุณในทุกช่วงชีวิต’ (Lifetime Health Guardian For All) เปิดเผยว่า เมื่อเร็วๆ นี้ THG ได้รับคัดเลือกจาก Innosight บริษัทที่ปรึกษาด้านการวางกลยุทธ์และสร้างสรรค์นวัตกรรม ซึ่งเป็นหนึ่งในธุรกิจของ Huron บริษัทที่ปรึกษาระดับโลก ให้เป็น 1 ใน 5 ของ ASEAN’S TRANSFORMATION CHAMPIONS นับเป็นหนึ่งในผู้นำด้านการปรับเปลี่ยนธุรกิจระดับภูมิภาคอาเซียน จากการปรับกลยุทธ์เพื่อตอบรับความต้องการของลูกค้าในโลกยุคปัจจุบัน พร้อมหาโอกาสการเติบโตจากความสามารถหลักที่มีอยู่

            รางวัลดังกล่าวพิจารณาจากคุณสมบัติของบริษัทต่างๆ ที่สามารถสร้างสรรค์นวัตกรรมและนำมาปรับเปลี่ยนธุรกิจเพื่อสร้างการเติบโตได้อย่างมีประสิทธิภาพ สร้างความยืดหยุ่นทางธุรกิจ และขยายธุรกิจใหม่ที่ช่วยขับเคลื่อนการเติบโตโดยการนำนวัตกรรมเข้ามาปรับใช้ ตลอดจนมีผู้นำองค์กรที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญอยู่กับบริษัทมานาน

            ทั้งนี้ ในช่วงที่ผ่านมา THG มองโอกาสปรับธุรกิจจากการเป็นผู้ให้บริการโรงพยาบาล สู่การเป็นผู้นำธุรกิจดูแลสุขภาพอย่างครบวงจร เช่น การพัฒนาบริการด้านสุขภาพเพื่อรองรับแนวโน้มสังคมสูงวัย ด้วยการเปิดตัวโครงการ Jin Wellbeing County ย่านรังสิต ที่ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้ชีวิตของผู้สูงวัย พร้อมบริการของโรงพยาบาลธนบุรี บูรณา เพื่อรักษาและฟื้นฟูสุขภาพ รวมถึงการพัฒนาโรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง ที่มีความเชี่ยวชาญการรักษาโรคเฉพาะทางด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมทางการแพทย์ที่ทันสมัย ตอบรับเทรนด์ Medical Tourism

            “เรามีความมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำการดูแลสุขภาพอย่างครบวงจรในทุกช่วงชีวิต ที่ผ่านมาเราจึงไม่หยุดที่จะพัฒนาบริการและมองหาโอกาสขยายธุรกิจ โดยพัฒนาจากความสามารถหลักของเรา คือความเชี่ยวชาญด้านการรักษาพยาบาล ทำให้บริษัทฯ มีพัฒนาการด้านการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ขยายธุรกิจทั้งในและต่างประเทศ  การได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติครั้งนี้จึงถือเป็นความภาคภูมิใจของบริษัทฯ และเป็นแรงผลักดันให้เราพัฒนาต่อไป” นายแพทย์ธนาธิป กล่าว

Political News