สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

โตเกียวมารีนประกันชีวิต จับแจกทองแก่ลูกค้าที่ชำระเงินผ่านแอพฯ TMLTH Touch Point 20 รางวัล  ครั้งที่ 2

บมจ.โตเกียวมารีนประกันชีวิต (ประเทศไทย) จับแจกทองคำแก่ลูกค้า ที่ชำระเบี้ยประกันภัยผ่านTMLTH Touch Point ครั้งที่ 2 จำนวน 20 รางวัล โดยได้รับเกียรติจาก มร. โตโยทาเกะ คูวาตะ CEO (คนที่ 4 จากซ้ายมือ) และผู้บริหารระดับสูงโตเกียวมารีนประกันชีวิตร่วมจับรางวัล

และเพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ Mobile Application  ของบริษัทอย่างต่อเนื่อง  บริษัทจึงได้ขยายระยะเวลาการจัดโปรโมชั่นนี้  ไปจนถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2564  โดยแบ่งระยะเวลาการจับรางวัลออกเป็น 4 ครั้ง   ซึ่งผู้เอาประกันภัยที่มีการชำระเบี้ยประกันภัยผ่าน Application  มีสิทธิ์ลุ้นรับสร้อยคอทองคำ 1 สลึงรอบละ 20 เส้น รวมทั้งสิ้น 80 รางวัล เป็นมูลค่ารวมกว่า  485,400 บาท โดยแบ่งเป็นช่วงการจับรางวัลดังนี้

ครั้งที่ 1  ชำระเบี้ยประกันภัยตั้งแต่วันที่ 11 มี.ค. 63 ถึง 31 พ.ค. 63 

ครั้งที่ 2  ตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย.63  ถึง 31 ส.ค.63   จับรางวัลในวันที่  18 ก.ย.

ครั้งที่ 3  ตั้งแต่วันที่  1 ก.ย. 63 ถึง 31 พ.ย.63  จับรางวัลในวันที่ 18 ธ.ค. และ

ครั้งที่  4  ตั้งแต่วันที่ 1 ธ.ค. 63  ถึง 28 ก.พ. 64  จับรางวัลในวันที่ 10 มี.ค. 2564 

                TMLTH Touch Point เป็น Mobile Application ที่บริษัทได้พัฒนาให้ตอบรับไลฟ์สไตล์ และสถานการณ์ในโลกยุคปัจจุบัน ช่วยอำนวยความสะดวกให้ชีวิตลงตัวมากขึ้น ซึ่งจากการที่บริษัทได้จัดกิจกรรมสำหรับผู้เอาประกันภัยที่ลงทะเบียนและชำระเบี้ยประกันภัยผ่าน  TMLTH Touch Point ครั้งที่ 1 ที่ผ่านมาได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้เอาประกันของบริษัท โดยขณะนี้มีผู้ลงทะเบียนเข้าใช้งานรายใหม่เพิ่มขึ้นกว่า 200%

บริษัทมุ่งมั่นทีจะพัฒนาให้ TMLTH Touch Point อย่างต่อเนื่องให้สามารถมีบริการที่หลากหลายยิ่งขึ้น เพื่ออำนวยความสะดวกการเข้าถึงข้อมูลกรมธรรม์ และการเปลี่ยนแปลงแก้ไข รวมถึงการใช้สิทธิ์ตามกรมธรรม์ของผู้เอาประกันภัยให้มากขึ้นต่อไป” คุณยงยุทธ ลิ้ม รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานปฏิบัติการทางธุรกิจ และประธานโครงการกิจกรรม กล่าว

            สามารถตรวจสอบรายชื่อผู้โชคดีได้รับรางวัลสร้อยคอทองคำทั้ง 20 รางวัลได้ที่  https://www.tokiomarine.com/th/th-life/

Political News