สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

“ศศลักษณ์”ปรุงเมนูเด็ด“ข้าวผัดพริกเผา+ต้มจืด”ส่งมอบกำลังใจแพทย์ รพ.บางกรวย 2

“พี” ศศลักษณ์ ไหประโคน ดาวเตะทีมชาติไทย จากสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เข้าครัวปรุงเมนูเด็ด “ข้าวผัดพริกเผา+ต้มจืด” เพื่อเตรียมส่งมอบเพื่อเป็นกำลังใจแก่บุคลากรทางการแพทย์โรงพยาบาลบางกรวย 2 และสนับสนุนการทำงานในช่วงวิกฤตโควิด-19  ในวันที่ 18 มิถุนายน 2563 

โครงการ #ช้างศึกทำด้วยใจส่งให้โรงพยาบาล  CHANGSUEK COOK FROM HOME ดังกล่าวเป็นความร่วมมือกัน ระหว่าง สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และ เครื่องดื่มตราช้าง จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 8 ซึ่งเป็นครั้งสุดท้าย โดยมีบรรดานักเตะทีมชาติไทย หมุนเวียนกันเข้าครัวปรุงเมนูอาหารเมนูพิเศษ ก่อนส่งมอบอาหารและน้ำดื่มตราช้างให้แก่บุคลากรทางการแพทย์

โดย “พี” ศศลักษณ์ ไหประโคน แบ็กขวาทีมชาติไทย กล่าวว่า "ผมเลือกทำเมนูนี้ (ข้าวผัดพริกเผา+ต้มจืด)  เพราะเป็นเมนูที่แม่ผมทำให้กินบ่อยๆ ตอนอยู่บ้าน อีกทั้งยังเป็นเมนูที่มีสารอาหารครบถ้วน"

“ผมตั้งใจปรุงเมนูนี้ขึ้นมาเป็นพิเศษครับ เพื่อส่งมอบให้กับแพทย์พยาบาลโรงพยาบาลบางกรวย 2 และเป็นกำลังใจในการทำงานหนักสู้กับโรคโควิด-19 ซึ่งตอนนี้ถือว่าทุกอย่างกำลังดีขึ้น”

“ฝากถึงแฟนบอลทุกๆ คน ในช่วงนี้ก็อยากให้ทุกคนรักษาสุขภาพร่างกายด้วยนะครับ ถึงแม้สถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 จะดีขึ้นแต่ก็ยังไม่ปลอดภัยร้อยเปอร์เซ็นต์ ผมอยากให้ทุกคนปฏิบัติตามที่ผู้เชี่ยวชาญแนะนำ และเราจะผ่านไปด้วยกันครับ”

สำหรับ โครงการ  CHANGSUEK COOK FROM HOME  #ช้างศึกทำด้วยใจส่งให้โรงพยาบาลต่างๆ มีดังนี้

ครั้งที่ 1 ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้าทีมชาติไทย ปรุงเมนู “ข้าวไรซ์เบอร์รี อกไก่อบ ไข่ต้ม บร็อคโคลี่ แครอท” ส่งมอบให้โรงพยาบาลเวชศาสตร์ เขตร้อน มหาวิทยาลัยมหิดล

ครั้งที่ 2 อดุล หละโสะ กองกลางทีมชาติไทย ปรุงเมนู “ข้าวหมกไก่”  ส่งมอบให้โรงพยาบาลชลบุรี

ครั้งที่ 3 ทิตาธร-ทิตาวีร์ อักษรศรี ปรุงเมนู “กุ้งอบเกลือ ข้าวกล้อง”  ส่งมอบให้โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า

ครั้งที่ 4 กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย ปรุงเมนู "ข้าวแกงกะหรี่ไก่ ไข่ออนเซน" ส่งมอบให้โรงพยาบาลทรวงอก

ครั้งที่ 5 ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ฟุตซอลทีมชาติไทย ปรุงเมนู “ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่ผสมลูกชิ้นเอ็นหมู” ส่งมอบให้โรงพยาบาลรามาธิบดี

ครั้งที่ 6 พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี กองกลางทีมชาติ ปรุงเมนู “สปาร์เกตตี้ เบค่อน พริกแห้ง” ส่งมอบให้โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ

ครั้งที่ 7 นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม แบ็กขวาทีมชาติไทย ปรุงเมนู “ข้าวหอมมะลิ-ไตปลาแห้ง-หมูหวาน-ผักสด”   ส่งมอบให้โรงพยาบาลนพรัตนราชธานี

ครั้งที่ 8 ศศลักษณ์ ไหประโคน นัดเตะทีมชาติไทย ปรุงเมนู "ข้าวผัดพริกเผา แกงจืด" ส่งมอบให้โรงพยาบาลบางกรวย 2

 

Political News