สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

แบรนด์สมาร์ททีวี Coocaa จัดโปรโมชั่นกลางปี ลดกระหน่ำ-แจกรางวัลมากมาย

แบรนด์สมาร์ททีวี Coocaa เตรียมจัดโปรโมชั่นกลางปีผ่านลาซาด้า แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซยอดนิยมในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในเวลา 21.00 น. วันที่ 15 มิถุนายน โดยจะนำเสนอสิทธิประโยชน์มากมายให้แก่ลูกค้า พร้อมสร้างความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดในการยกระดับคุณภาพชีวิตและสร้างประสบการณ์ใหม่ในการดูทีวีให้แก่ลูกค้าทุกคน

ในระหว่างจัดโปรโมชั่น Coocaa จะจับมือกับอินฟลูเอนเซอร์คนดังของไทยเพื่อโปรโมทสมาร์ททีวีซีรีส์ S3C และ S6G สู่สายตาลูกค้าผ่านการไลฟ์สด หนึ่งในนั้นคือ UHD TV รุ่น 50S3C ภาพคมชัดระดับ 4K UHD, ระบบเสียงรอบทิศทาง DTS และสตรีม Netflix ได้ไม่สะดุด พร้อมมอบสุดยอดประสบการณ์ความบันเทิงในบ้านด้วยฟังก์ชัน Open Application Platform, YouTube Browsing และ Screen Mirroring

นอกจากนั้นยังมีสมาร์ททีวีรุ่น 50S6G ภาพและเสียงระบบ Dolby ดีไซน์ขอบบาง มาพร้อมฟังก์ชัน Open Application Platform, YouTube Browsing, Screen Mirroring, AI, Voice Assistant และอื่น ๆ สร้างสุดยอดประสบการณ์สมาร์ทโฮมด้วยหน่วยประมวลผลประสิทธิภาพสูงและฟีเจอร์ทรงพลังบนระบบปฏิบัติการ Android 9.0

ด้านสมาร์ททีวี 40S6G ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์เด่นรุ่นใหม่ในซีรีส์ S6G ก็ร่วมโปรโมชั่นนี้ด้วยเช่นกัน สมาร์ททีวีรุ่นนี้มีภาพคมชัดระดับ FHD ดีไซน์ขอบบาง และระบบเสียงแยกอิสระ มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Android 9.0 และเทคโนโลยี AI รวมถึงฟังก์ชัน Open Application Platform, YouTube Browsing, Voice Assistant, Screen Mirroring และอื่น ๆ ให้ผู้ชมดื่มด่ำกับภาพและเสียงเต็มอารมณ์ และสร้างสรรค์ไลฟ์สไตล์สมาร์ทโฮมรูปแบบใหม่

นอกจากเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอัจฉริยะแล้ว ในวันจัดโปรโมชั่น Coocaa จะมอบของขวัญสุดพิเศษให้แก่ลูกค้าที่สั่งซื้อสินค้าตามเงื่อนไขผ่าน Coocaa Store ในลาซาด้า โดยของขวัญมีทั้ง iPhone 11 Pro Max, iPad, หม้อทอดไร้น้ำมัน, เครื่องฟอกอากาศ, เครื่องวัดอุณหภูมิ และบัตรเติมเงิน Netflix นอกจากนี้ ในระหว่างไลฟ์สด อินฟลูเอนเซอร์คนดังจะร่วมสนุกและมอบรางวัลให้แฟน ๆ ผู้ชนะกิจกรรม ทั้งหูฟัง ตุ๊กตา คูปอง และอีกมากมาย

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Coocaa Store ในลาซาด้า (https://www.lazada.co.th/shop/Coocaa) หรือติดตาม @Coocaa เพื่ออัปเดตโปรโมชั่นแบบเรียลไทม์

Political News