สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

724 มาร์เก็ต จับมือ ไทยศรีฯ เปิดตัว“ประกันมะเร็งออนไลน์” คุ้มครองนานถึงอายุ 65 ปี

บริษัท 724 มาร์เก็ต จำกัด เดินหน้าตลาดสุขภาพ จับมือพันธมิตร บริษัท ไทยศรีประกันภัย จํากัด (มหาชน) เปิดตัว “ThaiSri Cancer ประกันมะเร็งออนไลน์” ชูจุดเด่นความคุ้มครองแบบเหมาจ่าย พร้อมดูแลมะเร็งทุกประเภทในทุกระยะ ตรวจพบรับเงินก้อนค่ารักษา 300,000 บาท ด้วยราคาเบี้ยเริ่มต้นเพียง 1,085 บาทต่อปี ตอบโจทย์ความห่วงใยในเรื่องสุขภาพ หลังพบดัชนีคนไทยป่วยด้วยมะเร็งทั้งชายและหญิงมากขึ้นทุกปี มั่นใจขึ้นแท่นแผนประกันไมโครอินชัวรันส์ยอดฮิตปี 2563

724 มาร์เก็ต ผู้นำบริการ insurtech ในชื่อ “724 ประกันออนไลน์” มองเห็นถึงความเสี่ยงจากโรคมะเร็งที่เริ่มรุนแรงมากขึ้นเรื่อย ๆ  และมีผลต่อสุขภาพคนไทยโดยรวม จากข้อมูล 20 ปีหลังสุด พบว่ามะเร็งคือโรคร้ายที่เป็นสาเหตุหลักการเสียชีวิตของคนไทยมากที่สุด โดยในปี 2562 พบคนไทยเสียชีวิตจากโรคมะเร็งวันละ 221 ราย หรือ 80,665 รายต่อปี และมีคนไทยป่วยเป็นโรคมะเร็งรายใหม่ถึงวันละ 336 คน หรือ 122,757 คนต่อปี นับเป็นจำนวนที่สุงลำดับต้น ๆ ของประเทศในกลุ่มภูมิภาคเอเชีย

ความร่วมมือกับพันธมิตร บริษัท ไทยศรีประกันภัย จํากัด (มหาชน) จึงเกิดขึ้น เพื่อบรรเทาผลกระทบจากโรคร้าย ด้วยรูปแบบของ “ประกันมะเร็งออนไลน์” แผนประกันที่ตอบโจทย์มะเร็งทุกประเภท ด้วยราคาที่ประชาชนสามารถเข้าถึงได้ทุกกลุ่ม สมัครออนไลน์ง่าย ๆ ภายใน 5 นาที ผู้เอาประกันก็จะได้รับความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลมะเร็งทุกประเภท เจอ จ่ายเงินก้อน ! รับค่ารักษาทันที 300,000 บาท พร้อมให้ความคุ้มครองมะเร็งผิวหนังเพิ่มอีก 60,000 บาท โดยสามารถทำประกันได้ตั้งแต่อายุแรกเกิด จนถึง 59 ปี และต่ออายุกรมธรรม์ได้ถึงอายุ 65 ปี และไม่ต้องตรวจสุขภาพก่อนทำประกัน

โดยคุณพงษ์ธวัทน์ ก้าวสัมพันธ์ ผู้ก่อตั้ง บริษัท 724 มาร์เก็ต จำกัด  กล่าวว่า “ปัจจุบันมีผู้ป่วยที่เป็นโรคมะเร็งมากขึ้น ประกอบกับมะเร็งเป็นโรคที่มีค่าใช้จ่ายในการรักษาที่สูง “THAISRI CANCER ประกันมะเร็งออนไลน์” จึงเป็นประกันสุขภาพที่มีจุดประสงค์ในการช่วยเหลือประชาชนให้สามารถซื้อประกันมะเร็งได้ในราคาที่ไม่แพง แต่ได้รับความคุ้มครองเพียงพอต่อการรักษามะเร็งได้อย่างครอบคลุม และเรายังมีแคมเปญรณรงค์ให้ทุกคนตระหนักในเรื่องนี้มะเร็งตลอดทั้งปีอีกด้วย”

สำหรับประชาชนที่สนใจ “ThaiSri Cancer ประกันมะเร็งออนไลน์” สามารถศึกษารายละเอียด และซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้บนเว็บไซต์ของ 724 มาร์เก็ต หรือ https://724.co.th/form/pa/thaisri-cancer ตลอด 24 ชั่วโมง สามารถทำรายการสั่งซื้อได้ด้วยตัวเองจนแล้วเสร็จภายใน 5 นาทีเท่านั้น พร้อมรับกรมธรรม์ออนไลน์ภายใน 24 ชั่วโมง

ติดตามข้อมูลประกันภัยครบทุกประเภท รวมถึงสินค้าคุณภาพได้ที่ www.724.co.th  พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ รวมไปถึงกิจกรรมการร่วมสนุกชิงของรางวัล ได้จากช่องทางโซเชียลมีเดียที่ www.facebook.com/724markets และไลน์แอด @724insure

เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์

“ThaiSri Cancer ประกันมะเร็งออนไลน์”

v คุ้มครองมะเร็งทุกประเภท / ทุกระยะ

v ตรวจ เจอ รับเงินค่ารักษาสูงสุด 300,000 บาท

v คุ้มครองมะเร็งผิวหนัง 60,000 บาท

v ไม่ต้องตรวจสุขภาพ

v เบี้ยเริ่มต้น 1,085 บาทต่อปี*

v คุ้มครองผู้เอาประกันภัยมีอายุตั้งแต่ 1-59 ปีบริบูรณ์ (ต่ออายุกรมธรรม์ได้จนถึง 65 ปีบริบูรณ์)

v ผู้เอาประกันภัยเป็นผู้ที่มีประวัติสุขภาพดี และไม่เคยเป็นโรคมะเร็งมาก่อนการเอาประกันภัย

v เบี้ยประภันภัยจะปรับเพิ่มขึ้นตามช่วงอายุ

v ระยะเวลาที่ไม่คุ้มครอง 90 วัน (Waiting Period)

v ได้รับกรมธรรม์ทางอีเมลของผู้เอาประกันที่ได้ระบุไว้

v ช่องทางการชำระเงินผ่าน บัตรเดบิต/บัตรเครดิต หรือ โอนเงินเข้าบัญชีธนาคาร

v ข้อยกเว้นที่สำคัญ

v โรคมะเร็งที่เป็นมาก่อนวันที่กรมธรรม์ประกันภัยปีแรกมีผลบังคับ ไม่ว่าจะได้รับการรักษาให้หายแล้วก็ตาม

v การปรากฏหรือทราบอาการของโรคมะเร็งหรือความผิดปกติที่สัมพันธ์กับโรคมะเร็งเป็นครั้งแรกภายในระยะเวลาที่ไม่คุ้มครอง (Waiting Period) 90 วัน

Political News