สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ไนท์แฟรงค์ ร่วมกับพีเพิลสเปซ ผนึกกำลังให้บริการด้านพื้นที่สำนักงานแบบครบวงจร

ไนท์แฟรงค์ ประเทศไทยประกาศร่วมมือกับพีเพิลสเปซ เพื่อขยายการบริการของบริษัทฯ ให้ครอบคลุมและครบวงจรมากที่สุด โดยการร่วมมือกันในครั้งนี้จะช่วยตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น

พีเพิลสเปซเป็นบริษัทที่ปรึกษาชั้นนำในด้านนวัตกรรมและความคิดสร้างสรรค์เกี่ยวกับพื้นที่ทำงาน นับตั้งแต่การเปิดตัวในปี 2549 บริษัทฯให้บริการและให้คำปรึกษาในหลายภาคธุรกิจสำคัญต่างๆ ในประเทศไทย ด้วยหลักการทำงานที่โดดเด่น ซึ่งเน้นผสาน 3 องค์ประกอบหลักในพื้นที่ทำงาน อันได้แก่ คน, พื้นที่, และเทคโนโลยี   เพื่อปรับเปลี่ยนรูปแบบพื้นที่ทำงาน นำเสนอวิธีการเพิ่มประสิทธิภาพของพื้นที่ทำงาน ลดค่าใช้จ่าย สำหรับบริษัทที่กำลังมองหาความยั่งยืนและประสิทธิภาพทางธุรกิจ โดยมีบริการต่างๆ ดังนี้

o              การวางกลยุทธ์การจัดพื้นที่ทำงานและการบริหารความเปลี่ยนแปลง

   การปฎิรูปพื้นที่ทำงานในอนาคตเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานและธุรกิจ

o              แนวคิดด้านการออกแบบประสบการณ์การใช้พื้นที่ทำงานและการออกแบบสิ่งอำนวยความสะดวก

  การจัดสรรพื้นที่อย่างมีประสิทธิภาพและการออกแบบภายในที่เน้นประสบการณ์ของผู้ใช้และคุณค่าของแบรนด์

o              การบริหารจัดการโครงการพื้นที่สำนักงาน

  การร่วมมือกับทุกฝ่ายเพื่อปรับปรุงผลลัพธ์ รวมไปถึงการบริหารความเสี่ยงและการควบคุมต้นทุน

o              การก่อสร้างภายใน

นายพนม กาญจนเทียมเท่า กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไนท์แฟรงค์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ทำงานร่วมกับพีเพิลสเปซ ซึ่งเป็นบริษัทที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญในธุรกิจนี้ มีประสบการณ์และจุดแข็งที่โดดเด่น รวมถึงความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า โดยการร่วมมือครั้งนี้เราจะสามารถบริการลูกค้าเกี่ยวกับตลาดสำนักงานเชิงลึกยิ่งขึ้นได้ ซึ่งจะทำให้เราได้เปรียบในการแข่งขันในธุรกิจนี้”

“ด้วยประสบการณ์ทำงานอย่างมืออาชีพให้กับบริษัทชั้นนำและบริษัทมหาชนหลากหลายแห่งในภาคอสังหาฯเชิงพาณิชย์มายาวนานกว่า 14 ปี เราเชื่อมั่นว่าในการร่วมมือกันครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงมิติใหม่ในธุรกิจอสังหาฯที่สมบูรณ์แบบ และนี่ถือเป็นโอกาสอันดีในการยกระดับธุรกิจด้านพื้นที่สำนักงานในอนาคต”

มร.มาร์คัส เบอร์เทนชอว์ กรรมการบริหารและหัวหน้าฝ่ายตัวแทนนายหน้า บริษัท ไนท์แฟรงค์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวเสริมว่า “ความร่วมมือระหว่างไนท์แฟรงค์ประเทศไทยและพีเพิลสเปซจะตอบโจทย์ลูกค้าแบบครบวงจรได้ โดยเริ่มจากแนวคิดไปสู่ธุรกิจ ด้วยความร่วมมือระหว่างกันครั้งนี้เราจะสามารถช่วยบริษัทต่างๆ ปรับเปลี่ยนและเพิ่มประสิทธิภาพพื้นที่ทำงานภายในบริษัท ที่ยังรวมเอาแนวทางการปฏิบัติที่ดีที่สุดระดับโลกโดยรวมไปถึงหลักอไจล์ (Agile) การทำงานที่รวดเร็วและลดการทำงานที่เป็นขั้นตอน และ Activity Based Work การทำงานที่ยืดหยุ่นและคล่องตัว เพื่อตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดของธุรกิจ และเพื่อสร้างพื้นที่ทำงานที่ปลอดภัย มีประสิทธิภาพ ภายใต้ข้อเสนอที่ดีที่สุด”

นายอายุธพร บูรณะกุล ผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท พีเพิลสเปซ คอนซัลติง จำกัด ให้ความเห็นว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างมากในการร่วมมือกับไนท์แฟรงค์ประเทศไทย การร่วมมือกับหนึ่งในบริษัทอสังหาฯชั้นนำระดับโลกในครั้งนี้ เราจะสามารถสร้างผลลัพธ์ที่ยิ่งใหญ่สู่ตลาดสำนักงานและยกระดับพื้นที่สำนักงานให้แก่ลูกค้าให้มีประสิทธิภาพสูงสุด”

“ในฐานะผู้บุกเบิกด้านกลยุทธ์พื้นที่สำนักงานในประเทศไทยมายาวนานกว่า 14 ปี เรามองเห็นและคาดการณ์ถึงโอกาส การปรับตัวในด้านพื้นที่สำนักงานกลายเป็นสิ่งสำคัญอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงโควิด-19 โรคระบาดนี้ได้ส่งผลกระทบต่อวีธีการทำงานรวมไปถึงการเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยีส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพพื้นที่สำนักงานมากกว่า 30%”

“เราเห็นด้วยเป็นอย่างยิ่งว่า ความร่วมมือกันครั้งนี้จะนำไปสู่โอกาสที่ดี และเราพร้อมที่จะนำเสนอบริการในด้านพื้นที่สำนักงานแบบครบวงจรแก่ลูกค้าของเรา”

Political News