สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

มีน-พรอยมน-นิชคุณ สุดปลื้ม ผลงานละครกระแสตอบรับดีเกินคาด สร้างปรากฎการณ์ชาไข่มุกฟีเวอร์

ซีรีส์กระแสแรงเป็นที่กล่าวถึงกันอย่างมากในโลกโซเชียลขณะนี้ กับเรื่อง “My Bubble Tea หวานน้อย รัก100%” ซีรีส์รักโรแมนติกคอมเมดี้แฟนตาซี ผลงานออริจินัลเรื่องล่าสุดจาก Viu (วิว) และ AIS PLAY (เอไอเอส เพลย์) ที่เพียงออนแอร์ไปแค่ 3 ตอนแรกก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างท้วมท้นจากเหล่าผู้ชมที่พูดถึงความสนุก ครบรส เคมีความเข้ากันของเหล่านักแสดง และเนื้อเรื่องที่ชวนติดตามผ่านแฮ็ชแท็กดังจนติดท็อปเทรนด์ในทวิตเตอร์ทุกๆตอนหลังออนแอร์

ด้าน 2 นักแสดงนำได้พูดถึงกระแสตอบรับจากเหล่าแฟนคลับ เริ่มที่นางเอกสาว พรอยมน-มนสภรณ์ ชาญเฉลิม เล่าว่า “รู้สึกดีใจที่ได้ร่วมแสดงในเรื่อง My Bubble Tea หวานน้อย รัก100% โดยเรารับบทบาทโมเด็ม ทายาทตระกูลที่มีชาเวทมนตร์ ด้วยความที่เป็นซีรีส์แนวแฟนตาซีซึ่งเป็นการแสดงเรื่องแรกของเรา เวลาที่แสดงก็จะมีรายละเอียดต่างๆ ที่เราต้องใส่ใจและใช้พลังในการแสดงมากๆ ซึ่งเป็นความท้าทาย อย่างฉากที่เผลอทำชาเวทมนตร์แตกแล้วไข่มุกลอยหายไป ฉากนั้นเราต้องใช้จินตนาการ เพราะเรามองไม่เห็น ไม่มีอะไรมาเล่นด้วย ซึ่งทางทีมงานต้องนำไปทำ CG ต่อ แต่พอเราได้เห็นในขณะที่ออนแอร์ตัวเต็มก็รู้สึกประทับใจมาก เพราะ CG ทำออกมาได้สวยดูสมจริง นอกจากนี้ก็ได้กระแสตอบรับจากคนดูและแฟนคลับในทางที่ดี รู้สึกแฮปปี้มาก เพราะทั้งนักแสดงและทีมงานต่างทุ่มเทให้กับเรื่องนี้มาก และอยากจะฝากซีรีส์เรื่อง My Bubble Tea หวานน้อย รัก100% ให้ทุกคนได้ลองดู เพราะเป็นเรื่องที่สนุก สอดแทรกมุกตลกเยอะมาก (หัวเราะ) ช่วยเพิ่มความผ่อนคลายในช่วงนี้กัน นอกจากนี้แล้วในซีรีส์ยังสอดแทรกสาระและเรื่องราวความเป็นยุคปัจจุบันเข้าไปด้วย ทั้งการใช้สื่อโชเชียล สายงานเอเจนซี่โฆษณา และการเป็นอินฟลูเอนเซอร์ที่ใครหลายๆ คนก็อยากจะเป็น ถ้าได้ดูเรื่องนี้ก็อาจจะเจอแนวทางและนำไปปรับใช้ได้จริงๆ ค่ะ (ยิ้ม)”

และ Bearbike หนุ่มสุดหล่อ มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร เผยว่า “รู้สึกตื่นเต้นมากกับซีรีส์เรื่องนี้ มันเป็นเรื่องที่ผมได้ทุ่มเทกับการแสดงครั้งนี้มากๆ และเมื่อผลงานออกมาคนดูและแฟนคลับชอบก็รู้สึกดีใจมากๆ เพราะเป็นการรับบทบาทใหม่ๆ ที่เรายังไม่เคยได้เล่นแนวนี้มาก่อน รวมทั้งเนื้อเรื่องที่สนุก น่าติดตาม และมู้ดแอนด์โทนภาพสวย เห็นคนชอบก็ดีใจครับ โดยเรื่องนี้ผมรับบท ไลท์ เป็นหนุ่มขับ Bearbike ซึ่งจริงๆ คาแรคเตอร์ของไลท์กับผมนั้นต่างกันมากแทบจะไม่ใช่คนๆ เดียวกันเลย ไลท์จะเป็นคนที่ค่อนข้างมั่นใจในตัวเองมาก แต่เขามักจะพยายามปกปิดใบหน้าใส่หน้ากากหรือใส่แต่หมวกกันน็อคตลอด เพราะเขาไม่อยากให้คนสนใจแต่เพียงรูปลักษณ์หน้าตาภายนอกของเขา และเขามักจะเป็นคนที่แสดงออกว่าตัวเองเข้มแข็ง แต่ความจริงแล้วลึกๆ เขาเป็นคนที่อ่อนโยน มีความอ่อนแอซ่อนอยู่ พอเรามารับบทนี้ก็มีการปรับเปลี่ยนความคิด ทำการบ้านและเรียนรู้ในมุมมองของไลท์มากขึ้น เพื่อให้เข้าถึงและแสดงเป็นไลท์ได้อย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งเรื่องนี้สนุกและท้าทายความสามารถการแสดงของตัวเราเอง ผมและนักแสดงทุกคนได้ทุ่มเทให้กับซีรีส์เรื่องนี้มาก และอยากฝากซีรีส์เรื่องนี้ให้กับผู้ชมชาวไทย รับรองสนุกแน่นอน และหลังจากนี้ก็จะมีความสนุก เนื้อเรื่องที่พีค ชวนติดตาม อย่าพลาดกันนะครับ (ยิ้ม)”

โดยเรื่อง “My Bubble Tea หวานน้อย รัก100%” เป็นซีรีส์รักโรแมนติก คอมเมดี้ แฟนตาซี ที่เล่าเรื่องผ่านตัวละครหลักอย่าง ‘โมเด็ม’ (รับบทโดย พรอยมน-มนสภรณ์ ชาญเฉลิม) บัณฑิตสาวจบใหม่ที่มีความฝันอยากทำงานเบื้องหลังในวงการเอเจนซี่โฆษณา แต่งานแรกก็เกือบจะพลาดการประชุมแบบไม่เป็นท่าเพราะรถติด! เธอจึงตัดสินใจเรียก Bearbike ซึ่งทำให้เธอได้พบกับ ‘ไลท์’ (รับบทโดย มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร) Bearbike หนุ่มรุ่นราวคราวเดียวกันที่มาพร้อมความกวนสุดขีดทำให้เธอได้หัวเสียก่อนเข้าประชุม แต่การทำงานโฆษณาครั้งนี้ก็ทำให้เธอได้พบกับ ‘บอสคิว’ เจ้านายหนุ่มสุดหล่อ (รับบทโดย คุณ-นิชคุณ หรเวชกุล) ที่ทำให้หัวใจของเธอต้องเต้นแรง แม้โมเด็มจะใช้ชีวิตเกาะกระแสโซเชียลในวงการโฆษณาแค่ไหน แต่แท้จริงแล้วครอบครัวของเธอมีความลับบางอย่างที่เก็บซ่อนเอาไว้ นั่นคือโมเด็มเติบโตมากับ ‘ป้าเชลล์’ (รับบทโดย ฮันนี่-ภัสสร บุณยเกียรติ) ที่เปิดร้านชานมไข่มุกสูตรโบราณมาตั้งแต่สมัยสาวๆ ป้าเชลล์บอกโมเด็มอยู่เสมอว่าชานมไข่มุกของที่ร้านพิเศษกว่าใคร เพราะมันคือ ‘ชานมไข่มุกแห่งมนตรา’ และเมื่อถึงวันเกิดของโมเด็ม ป้าเชลล์จึงชงชาเวทมนตร์สูตรลับทั้ง 7 ของตระกูล มาให้โมเด็มเลือกเป็นของขวัญเพื่อช่วยให้ชีวิตสมหวัง เจริญก้าวหน้า แม้โมเด็มจะปฏิเสธของขวัญวันเกิดนี้มาทุกปี แต่ครั้งนี้เธอได้เลือกชาสูตรความรัก เพราะนึกถึงชายหนุ่มที่อยู่ในความทรงจำเมื่อวัยเด็ก แต่โชคชะตาก็ได้เล่นตลกครั้งใหญ่ เมื่อโมเด็มเผลอทำชาสูตรความรักตกใส่หนุ่ม Bearbike ที่มารับออเดอร์ชานมไข่มุกที่ร้านของเธอ นั่นก็คือไลท์ เรื่องราวความวุ่นวายได้เริ่มต้นขึ้นเมื่อชาสูตรความรักออกฤทธิ์ทำให้ไลท์ตามติดโมเด็มแจไม่ยอมปล่อย ทำให้ชีวิตของโมเด็มต้องเจอกับความวุ่นวายจนถึงขีดสุด เพราะยังต้องตามหาไข่มุกเวทมนตร์ทั้ง 7 ของตระกูลที่เธอทำหายไป แต่ยิ่งพยายามตามหามากเท่าไหร่ เธอก็ได้เรียนรู้ถึงชีวิตของไลท์มากเท่านั้น และเริ่มหวั่นไหวไปกับความรักจากเวทมนตร์ แต่ในขณะเดียวกันบอสสุดหล่อก็ยังคงทำให้เธอใจเต้นอยู่ตลอดเวลา แล้วสุดท้ายจะเป็นความรักแบบไหนที่เธอเลือก รวมถึงเวทมนตร์จะสร้างความปั่นป่วนให้กับชีวิตของพวกเขามากแค่ไหน สามารถติดตามบทสรุปเรื่องราวความรักในครั้งนี้ไปพร้อมกัน ทุกวันศุกร์ เวลา 21.30น. ทางช่อง ONE 31 และรับชมย้อมหลังได้ที่ Viu ทาง  https://t.co/2BEeuoI8v2  และ AIS PLAY

นอกจากนี้เหล่าชาไข่มุกเลิฟเวอร์สามารถลิ้มรสความอร่อยจากร้าน BEARHOUSE กับเมนูชาพีชไข่มุกโมจิบ้านหมี ชาความรักสูตรรักรุ่งเรืองที่ได้แรงบันดาลใจมาจากซีรีส์ “My Bubble Tea หวานน้อย รัก100%” ได้แล้ววันนี้ทุกสาขา

สามารถรับชมซีรีส์และวาไรตี้เรื่องโปรดในซับไทยฟรีก่อนใครได้แล้ววันนี้ที่ Viu (วิว) สำหรับสมาชิก Viu Premium สามารถพบกับสิทธิพิเศษขั้นกว่าในการรับชมซับไทยถูกลิขสิทธิ์เร็วที่สุด พร้อมภาพคมชัดแบบ Full HD โดยดูได้จากหลายอุปกรณ์พร้อมกัน และสามารถรับชมผ่านจอใหญ่ Smart TV ทั้ง Samsung และ Apple TV อีกทั้งยังสามารถดาวน์โหลดไว้ดูได้อีกด้วย และสำหรับลูกค้าใหม่ที่สมัคร Viu Premium ผ่านบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิตวันนี้ สามารถดูวาไรตี้และซีรีส์ได้ไม่อั้น! ในแพ็กเกจ 3 เดือน เพียง 139 บาท หรือแพ็กเกจรายปีเพียง 499 บาท โดยสามารถสมัครได้แล้วตั้งแต่วันนี้-24 กรกฎาคม 2563นี้เท่านั้น ทาง https://bit.ly/2VyvzFf

สามารถโหลดแอปพลิเคชัน Viu (วิว) ได้ทาง http://bit.ly/2FMhMSH หรือคลิกเว็บไซต์ www.viu.com ก็พร้อมฟินเต็มอิ่มความบันเทิงเอเชีย ดูไวก่อนใคร ซับไทยเป๊ะ เพลย์ต่อเนื่องกันได้เลย!

Political News