สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

บุ๋ม-ตรีรัก และเอ้-ชุติมา ตัวแทนเหล่าศิลปินยุค 90 ของโครงการสบู่สู้ COVID-19ให้วิทยาลัยพยาบาลกองทัพเรือ

คุณบุ๋ม ตรีรัก รักการดี และคุณเอ้ ชุติมา นัยนา  เป็นตัวแทนของเหล่าศิลปินยุค 90 ในโครงการสบู่สู้ COVID-19 ได้นำสบู่จิ๊กซอว์ ME บูล การ์เดียน โซพ ที่มีส่วนผสมของสาระสำคัญ Chloroxylenol สามารถทำความสะอาดและลดการสะสมของแบคทีเรีย จำนวน 500 ก้อน มอบให้วิทยาลัยพยาบาลกองทัพเรือ ศูนย์วิทยาการ กรมแพทย์ทหารเรือ  โดยมี นาวาเอกหญิง สอาดจิต เพ็ชรมีศรี  ผู้อำนวยการวิทยาลัยพยาบาลกองทัพเรือ เป็นผู้รับมอบ

และยังมีผลิตภัณฑ์ของอีก 3 บริษัทที่เป็นพันธมิตรของโครงการฯ ได้แก่ น้ำดื่มตรา “ซัน-กรีน” จำนวน 420 ขวด โดยคุณวรพรรณ สินธุโสภณ  กรรมการผู้จัดการ บริษัท เค.จี.เอ็น. วอเตอร์ จำกัด, เจลแอลกอฮอล์ จำนวน 14 ลิตร โดยคุณณภัชชา จีโชตินันท์ ประธานการบริหารการเงิน บริษัท วธูธร จำกัด และ SRS เจลแอลกอฮอล์ จำนวน 50 หลอด และเซริเซ่ สบู่เหลว จำนวน 18 ขวด โดยคุณศิริญญา พงษ์ประยูร ประธานกรรมการ บริษัท เซริเซ่ แมนนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมนำของมามอบให้กับวิทยาลัยพยาบาลกองทัพเรือฯ เพื่อให้นักศึกษาพยาบาลที่ต้องเข้าไปดูแลผู้ป่วยในโรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า กรมแพทย์ทหารเรือ ได้ใช้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้เพื่อป้องกันความเสี่ยงในการติดเชื้อการระบาดไวรัสโควิด-19 และได้ดื่มน้ำสะอาดมีคุณภาพระหว่างการเรียนและปฏิบัติหน้าที่

ร่วมส่งกำลังใจให้กับทีมแพทย์ พยาบาล และหน่วยงานต่างๆ โดยการร่วมกันสมทบทุนสนับสนุน “โครงการสบู่สู้ COVID-19” เพียงบริจาคเงินคนละ 30 บาท ได้ที่ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ชื่อบัญชี โครงการสบู่สู้ COVID-19 เลขที่บัญชี 214-1-42581-7 ในการจัดหาสบู่ที่มีส่วนผสมของสารสำคัญ Chloroxylenol และอุปกรณ์ป้องกันไวรัส COVID-19 ให้กับโรงพยาบาลทั่วประเทศ โดยโครงการแรกจะทำการมอบสบู่ให้กับ 10 โรงพยาบาล แห่งละจำนวน 1,000 ก้อน ในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และต่างจังหวัด ด้วยพลังน้ำใจจากคนไทยทั้งประเทศที่ส่งมอบให้คุณหมอ พยาบาล และบุคลากรทางแพทย์ด้วยหัวใจ แล้วเราจะผ่านวิกฤติไวรัส COVID-19 นี้ไปด้วยกัน

สามารถติดตามข่าวสารของ “โครงการสบู่สู้ COVID-19” ได้ที่ Facebook : สบู่สู้ COVID-19 และติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทรศัพท์หมายเลข 063-351-9649

Political News