สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

724 มาร์เก็ตจับมือกรุงเทพประกันภัย เปิดตัวประกันโรคร้ายจากยุงเขย่าตลาดฤดูฝน เบี้ยเริ่มต้น150บาท

บริษัท 724 มาร์เก็ต จำกัด ผู้ให้บริการเว็บไซต์ “724 ประกันออนไลน์” เดินหน้ารุกตลาดในช่วงฤดูฝน จับมือ บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) เปิดตัวประกันโรคร้ายจากยุง และ ประกัน 3 โรคกวนใจ ส่งกรมธรรม์ราคาเริ่มต้นเพียง 150 บาทต่อปี ตรวจพบรับเงินก้อนสูงสุด 30,000 บาท พร้อมค่าชดเชยจากการนอนโรงพยาบาลวันละ 1,500 บาท ตั้งเป้าลดความเสี่ยงให้กับประชาชน ในช่วงการแพร่ระบาดของไข้เลือดออก ซึ่งในช่วง 5 เดือนแรกของปี 2563 ซึ่งล่าสุดมียอดผู้ป่วยสะสมทะลุ 1 หมื่นคน

สำหรับประกันที่ทาง 724 มาร์เก็ต เปิดตัวใหม่ล่าสุด จัดอยู่ในประเภท “ไมโครอินชัวรันส์” ซึ่งให้ความคุ้มครองด้วยเบี้ยราคาประหยัดเพียงหลักร้อย เริ่มนำร่องรับฤดูฝนด้วยประกัน 2 ประเภท คือ “ประกันโรคร้ายจากยุง” คุ้มครอง 5 โรค คือ โรคไข้เลือดออก, โรคติดเชื้อไวรัสซิกา, โรคไข้สมองอักเสบ เจ อี, โรคไข้ปวดข้อยุงลาย หรือโรคชิคุนกุนยา และโรคไข้จับสั่น หรือ ไข้มาลาเรีย มีให้เลือกถึง 3 แผนประกัน ตรวจพบรับเงินก้อนค่ารักษาสูงสุด 30,000 บาท ค่าชดเชยรักษาตัวในโรงพยาบาลสูงสุดวันละ 1,500 บาท ด้วยเบี้ยเริ่มต้นเพียง 150 บาท

นอกจากนี้ 724 มาร์เก็ต ยังได้แนะนำ “ประกัน 3 โรคกวนใจ” ซึ่งให้ความคุ้มครองโรคที่พบบ่อยในฤดูฝน คือ ไข้หวัดใหญ่, มือเท้าเปื่อย และ 5 โรคร้ายจากยุง ด้วยความคุ้มครองแบบเหมาจ่าย ราคาประหยัด มีให้เลือกมากถึง 3 แผน เหมาะกับลูกค้าทุกกลุ่ม ในราคาเบี้ยเริ่มต้นเพียง 190 บาทต่อปี ตรวจพบรับเงินก้อนสูงสุด 20,000 บาท ชดเชยรายได้จากการนอนโรงพยาบาลวันละ1,500 บาท

โดย นายพงษ์ธวัทน์ ก้าวสัมพันธ์ ผู้ก่อตั้ง บริษัท 724 มาร์เก็ต จำกัด เผยว่า “ในช่วง 5 เดือนแรกของปีนี้ มีรายงานพบผู้ป่วยโรคไข้เลือดออกมากกว่า 1 หมื่นคน และมีผู้เสียชีวิตแล้ว 9 คน ซี่งในช่วงฤดูฝนคาดว่าจะมีโอกาสพบผู้ป่วยเพิ่มขึ้นอีก โดยเฉพาะในกลุ่มเด็กอายุ 10-14 ปี ประกันโรคร้ายจากยุงและประกัน 3 โรคกวนใจ จึงเป็นหลักประกันความเสี่ยงในราคาประหยัด เพราะโรคร้ายที่มากับหน้าฝนไม่ว่าจะเป็นไข้เลือดออก ไข้หวัดใหญ่ ฯลฯ เป็นภาระค่าใช้จ่ายในการรักษาที่ค่อนข้างสูง การมีประกันจะช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันและมอบความคุ้มครองที่ดีให้กับประชาชน ทั้งหมดนี้คือความห่วงใยที่เรามอบให้กับทุกคนครับ”

สำหรับประกันโรคร้ายจากยุงและประกัน 3 โรคกวนใจ เปิดจำหน่ายแล้วที่เว็บไซต์ 724 มาร์เก็ต ซึ่งได้การตอบรับที่ดีจากประชาชนเป็นอย่างมาก โดยผู้สนใจสามารถสั่งซื้อและทำรายการด้วยตนเอง ประกันโรคร้ายจากยุง คลิก https://bit.ly/2AB5tt5 และ ประกัน 3 โรคกวนใจ คลิก https://bit.ly/2XqAiK7  และสามารถเข้าซื้อประกันออนไลน์ พร้อมสินค้าราคาพิเศษได้ที่ www.724.co.th ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมติดตามรายละเอียดโปรโมชั่นได้จากช่องทางโซเชียลมีเดียที่ www.facebook.com/724markets

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กรุงเทพประกันภัย ประกาศทำคำเสนอซื้อหลักทรัพย์ แลกหุ้น “BKI” เป็น “BKIH” เริ่ม 25 มี.ค.- 5 มิ.ย. 67

กรุงเทพประกันภัยร่วมกับกรมสุขภาพจิต รณรงค์สร้างความรู้ความเข้าใจให้คนไทยห่างไกลภาวะซึมเศร้า หวังสังคมช่วยกันดูแลและป้องกันอย่างยั่งยืน

BKI สร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน ปี 2566 พลิกฟื้นสู่กำไรสูงสุดเป็นประวัติการณ์ที่ 3,043.8 ล้านบาท

TQM จับมือ BKI เปิดตัวประกันภัยคุ้มครองโรคจากมลพิษทางอากาศ PM 2.5

กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ เสด็จพระราชดำเนินไปทรงเปิดอาคารกรุงเทพประกันภัย โรงพยาบาลอุ้มผาง

กรุงเทพประกันภัยจัดประชุมตัวแทนและนายหน้าบุคคล ประจำปี 2567 ภายใต้แนวคิด BKI Next Move Together

Political News