สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ดีเคเอสเอช ตกลงเป็นคู่ค้าร่วมกับ Luye Pharma Group ในประเทศไทย

ดีเคเอสเอช ผู้นำด้านการให้บริการขยายตลาดโดยมุ่งเน้นภูมิภาคเอเชีย  ได้ร่วมมือกับ Luye Pharma Group เพื่อจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ยารักษาอาการโรคจิตเภทและโรคอารมณ์สองขั้ว ผ่านช่องทางการแพทย์ทั้งโรงพยาบาลและร้านขายยาในประเทศไทย

หน่วยธุรกิจผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านการขยายตลาดสำหรับบริษัทผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพในภูมิภาคเอเชีย ได้เซ็นข้อตกลงเป็นคู่ค้าร่วมกับ บริษัท Luye Pharma Group บริษัทเวชภัณฑ์ชั้นนำด้านการวิจัยและพัฒนา การผลิต และการจัดจำหน่ายนวัตกรรมด้านยา ภายใต้ข้อตกลงดังกล่าว ดีเคเอสเอชจะถือครองใบอนุญาตทำการตลาดในประเทศไทยให้แก่ Luye Pharma ในการบริหารการตลาด การขาย และโลจิสติกส์ ให้แก่ยารักษาโรคจิตเภทและโรคอารมณ์สองขั้วของ Luye Pharma นอกจากนี้ ดีเคเอสเอชจะช่วยขับเคลื่อนการเติบโตด้านการขายให้แก่ Luye Pharma ด้วยความสามารถและความเชี่ยวชาญทั้งในช่องทางโรงพยาบาลและร้านขายยา

Luye Pharma ได้ก่อตั้งศูนย์วิจัยและพัฒนาขึ้นในประเทศจีน สหรัฐอเมริกา และทวีปยุโรป ซึ่งมีการวางแผนพัฒนายากว่า 40 ชนิด ในประเทศจีน และมากกว่า 10 ชนิด ในประเทศอื่นๆ ทั่วโลก บริษัทฯ มีผลิตภัณฑ์หลักที่มุ่งเน้นการบำบัดใน 4 ด้าน ได้แก่ โรคมะเร็ง โรคหัวใจและหลอดเลือด โรคเกี่ยวกับระบบเมตาบอลิซึม และโรคเกี่ยวกับระบบประสาทส่วนกลาง โดยเน้นหนักในสาขามะเร็งวิทยาและระบบประสาทส่วนกลางเป็นกลยุทธ์หลัก นอกจากนี้ Luye Pharma และดีเคเอสเอช ยังได้ริเริ่มโครงการ “We Care About Mental Health” เพื่อสร้างความตระหนักรู้เกี่ยวกับประเด็นด้านสุขภาพจิต และการดูแลสนับสนุนผู้ป่วย แพทย์ และระบบสาธารณสุข เพื่อสามารถที่จะต่อสู้กับปัญหาต่างๆ ที่ยังไม่ได้รับการแก้ไข โดยเฉพาะในช่วงการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

การทำงานร่วมกันระหว่าง Luye Pharma และดีเคเอสเอช จะช่วยเพิ่มความสามารถในการเข้าถึงผลิตภัณฑ์ยาให้แก่ผู้ป่วยในประเทศไทย โดยบริษัททั้งสองยืนยันที่จะจัดการบรรยายทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์ โดยผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพจิต เพื่อช่วยสร้างความรู้ความเข้าใจให้แก่สังคมไทย และสร้างความตระหนักรู้เกี่ยวกับประเด็นอาการผิดปกติทางจิตต่างๆ ตามที่ได้ตั้งใจไว้ ผ่านโครงการ “We Care About Mental Health”

Andy Siow ผู้อำนวยการระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค จาก Luye Pharma International กล่าวว่า “ปัญหาทางด้านสุขภาพจิต เป็นความท้าทายทางสุขภาพที่สำคัญยิ่งในระดับโลก ซึ่งต้องอาศัยความร่วมมืออย่างยั่งยืนและความสามัคคีจากเราทุกคน การร่วมมือกับดีเคเอสเอช ประเทศไทย ช่วยสร้างความมั่นใจให้เราในการเพิ่มความเข้าใจที่ถูกต้องและความตระหนักรู้เกี่ยวกับประเด็นด้านสุขภาพจิต ผ่านโครงการ “We Care About Mental Health”และความร่วมมือนี้จะเพิ่มการเข้าถึงข้อมูลเกี่ยวกับทางเลือกด้านการรักษา รวมถึงเน้นย้ำความสำคัญในการให้การรักษาแก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบ”

จอห์น แคลร์ รองประธานฝ่ายบริหารหน่วยธุรกิจผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ประเทศไทยและอินโดจีน บริษัท ดีเคเอสเอช กล่าวเพิ่มเติมว่า “เราภูมิใจที่ได้ร่วมงานกับบริษัทที่เชื่อมั่นในการยกระดับการเข้าถึงผลิตภัณฑ์สุขภาพเช่นเดียวกับเรา เราจัดสรรบริการที่ดีที่สุดสำหรับคู่ค้าของเรา รวมถึงบุคลากรทางการแพทย์ เพื่อที่พวกเขาจะได้ดูแลผู้ป่วยต่อไปด้วยบริการที่ครอบคลุมผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายที่หลากหลาย ตั้งแต่ร้านขายยา จนถึงโรงพยาบาลและคลินิกต่างๆ เรามุ่งมั่นที่จะขับเคลื่อนการขยายตลาดให้แก่ Luye Pharma ในประเทศไทย”

Political News