สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ArcheAge เตรียมพร้อมเปิดให้บริการผ่าน LINE POD

ArcheAge สุดยอดเกม MMORPG แนวแฟนตาซี เตรียมเปิดให้บริการในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยจะให้บริการในประเทศไทยและอินโดนีเซียอีกด้วย ซึ่งผู้ให้บริการคราวนี้ก็เป็นทางผู้พัฒนาเกม ArcheAge อย่าง XLGAMES นั่นเอง

หลังประสบความสำเร็จอย่างสวยงามในการให้บริการในประเทศเกาหลีใต้, อเมริกาเหนือ, ยุโรป, รัสเซีย, จีน, ญี่ปุ่น และไต้หวัน ตอนนี้ ArcheAge ก็พร้อมจะเข้าสู่ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เพื่อต่อยอดความนิยมและฐานเกมที่มีชื่อเสียงระดับโลกต่อไป

XLGAMES จะให้บริการ ArcheAge เซิร์ฟเวอร์ SEA โดยตรงผ่าน “LINE POD” แพลตฟอร์มเกม PC ใหม่จาก LINE ผู้ให้บริการแอปแชทระดับโลก ผู้เล่นในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ก็ได้แสดงความตื่นเต้นและความคาดหวังในการให้บริการเกมกันอย่างล้นหลามผ่านทางหน้าแฟนเพจเฟซบุ๊กอย่างเป็นทางการของ ArcheAge เซิร์ฟเวอร์ SEA

กิจกรรมสร้างตัวละครล่วงหน้าของ ArcheAge เซิร์ฟเวอร์ SEA จะจัดขึ้นในวันที่ 28 พฤษภาคมนี้ และเปิดให้บริการพร้อมกันในวันที่ 11 มิถุนายนนี้ โดยเกมจะให้บริการภาษาไทย, อินโดนีเซีย และภาษาอังกฤษ

“เรารู้สึกเป็นเกียรติมากที่จะได้นำเสนอเอกลักษณ์และการเล่นเกมแบบอิสระของ ArcheAge” Jake Song, CEO ของ XLGAMES ได้กล่าวไว้ “ครั้งนี้ถือเป็นการให้บริการเกมระดับสากล โดยพวกเราเองเป็นครั้งแรก เราจะทำให้ดีที่สุดในการให้บริการเกม เพื่อให้ผู้เล่นในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้สนุกและเพลิดเพลินกับ ArcheAge ด้วยราคาที่เหมาะสมและของรางวัลต่างๆ อีกมากมาย”

กิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าของ LINE POD (https://linepodth.com/) ได้เริ่มแล้วตั้งแต่วันที่ 14 พฤษภาคมที่ผ่านมา และกิจกรรมต่อไปเป็นกิจกรรมสร้างตัวละคร ArcheAge ล่วงหน้าในวันที่ 28 พฤษภาคมนี้ ผู้เล่นที่เข้าร่วมกิจกรรมจะได้รับแพ็คเกจสุดพิเศษรวมถึงไอเทมสัตว์ขี่และปีกที่จะช่วยให้พัฒนาตัวละครให้เหนือกว่าไปอีกขั้นได้

ติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับ ArcheAge เซิร์ฟเวอร์ SEA ได้ในแฟนเพจเฟซบุ๊กอย่างเป็นทางการของเรา(https://www.facebook.com/ArcheAge.TH.SEA.XLGAMES/)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Political News