สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

เอพี เปิดตัวต้นแบบ‘บ้านตอบวิถีความปกติแบบใหม่’ที่สุดของสเปซฟังก์ชั่นและนวัตกรรม

จากพฤติกรรมการใช้ชีวิตของลูกค้าครอบครัวคนเมืองที่เปลี่ยนไปในสถานการณ์โควิด-19 ก่อเกิด ‘วิถีความปกติแบบใหม่’ (New Normal) ที่ทุกคนตระหนักถึงความสำคัญของความอุ่นใจและสุขอนามัย  ในการใช้ชีวิตร่วมกัน บมจ. เอพี (ไทยแลนด์) ในฐานะผู้นำในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์สำหรับครอบครัวเมือง ได้ท้าทายตนเองไปอีกขั้นในการฉีกกรอบการออกแบบบริบทเดิม สู่การสร้างสรรค์และส่งมอบโครงการ ที่อยู่อาศัยที่ก้าวนำเทรนด์การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น และสามารถตอบรับทุกความต้องการ ข้อกังวลใจต่างๆ ของสมาชิกทุกคนในครอบครัว

ภายใต้เข็มทิศหลักในการทำงานตอบพันธกิจใหญ่ EMPOWER LIVING ที่พร้อมสนับสนุนให้ทุกคนในสังคม สามารถเติมเต็มทุกเป้าหมายชีวิตได้ตามที่ปรารถนา ด้วยนวัตกรรมสินค้าและบริการที่มีคุณค่าและมีความหมายต่อชีวิต เอพีได้เดินหน้าเพิ่มความเข้มข้นในการทำงาน สู่การพัฒนาบ้านเดี่ยว 6 โครงการใหม่ แบรนด์ THE CITY และ CENTRO ภายใต้วิธีคิด “บ้านเดี่ยวตอบวิถีความปกติแบบใหม่” ที่ช่วยยกระดับชีวิตของผู้อยู่อาศัยทุกเจเนอเรชั่น ให้สมาชิกในครอบครัวทุกคนสามารถทำกิจกรรมได้อย่างอิสระเป็นส่วนตัวผ่านการออกแบบพื้นที่มากขึ้นและมีความยืดหยุ่นสามารถใช้งานได้แบบไร้ขีดจำกัด พร้อมผสานเทคโนโลยีล้ำสมัยส่งเสริมทั้งความปลอดภัย ความอุ่นใจ และความสะดวกสบายของการใช้ชีวิตแบบลดการสัมผัส รองรับการใช้งานทั้งวันนี้และอนาคต

เพื่อให้เป็น “ต้นแบบบ้านตอบวิถีความปกติแบบใหม่” ผ่าน 4 มิติสำคัญ ได้แก่ มิติพื้นที่ใช้สอย ด้วยการออกแบบพื้นที่ใช้สอยที่มากขึ้น แยกสเปซต้อนรับแขกและสเปซส่วนตัวของครอบครัว รองรับการทำกิจกรรมได้หลากหลายด้วยห้องอเนกประสงค์ สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องทำงานที่บ้าน หรือเป็นห้องเรียนในรูปแบบออนไลน์ มิติความปลอดภัย ระบบรักษาความปลอดภัยอัจฉริยะภายในบ้าน ดูแลสมาชิกทุกคนตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยกล้อง IP Camera ที่สามารถ Live Stream ภาพผ่านแอพพลิเคชั่น พร้อมระบบเซ็นเซอร์ประตู-หน้าต่าง ตรวจจับความเคลื่อนไหว หรือปุ่มเรียกฉุกเฉินในยามคับขัน มิติความสะดวกสบาย ระบบสั่งการอัจฉริยะภายในบ้าน ครอบคลุมการสั่งการเปิด/ปิดประตูเข้าบ้านผ่านแอพพลิเคชั่น ควบคุมไฟแสงสว่างทำงานควบคู่กับระบบตรวจจับความเคลื่อนไหว และการควบคุมเครื่องปรับอากาศ และมิติความอุ่นใจ Katsan Platform ผู้ช่วยคุ้มกันอัจฉริยะในการคัดกรองคนแปลกหน้าหรือการออกมารับพัสดุ โดยระบบจะทำหน้าที่แจ้งเตือนมายังมือถือเมื่อมีแขกมาเยือน

สำหรับบ้านเดี่ยว 6 โครงการใหม่ ที่จะเป็นต้นแบบบ้านที่ตอบวิถีความปกติแบบใหม่ ได้แก่ 1. THE CITY สาทร - กัลปพฤกษ์ บ้านเดี่ยวดีไซน์ใหม่ บนที่ดินขนาด 31 ไร่ จำนวน 121 หลัง ทำเลดี 10 นาทีจากสาทร และ 2 นาที จาก MRT บางแค ราคา 12 - 20 ล้านบาท 2. THE CITY พระราม 9 - กรุงเทพกรีฑา บ้านเดี่ยวหรูตอบทุกสมาชิกในครอบครัว บนที่ดินขนาด 20 ไร่ จำนวน 76 หลัง ทำเลติดถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ ราคา 12 - 25 ล้านบาท 3. THE CITY รามอินทรา 2 บ้านเดี่ยวหรูติดถนนใหญ่ เชื่อมต่อใจกลางเมืองเพียง 5 นาทีถึงทางด่วนจตุโชติและรามอินทรา บนที่ดินขนาด 32 ไร่ จำนวน 116 หลัง ราคา 9 - 15 ล้านบาท 4. CENTRO สาทร - กัลปพฤกษ์ บ้านเดี่ยวซีรีย์ล่าสุด เข้าสู่ใจกลางเมืองเพียง 10 นาที ถึงสาทร บนที่ดินขนาด 37 ไร่ จำนวน 173 หลัง ราคา 7.99 - 12 ล้านบาท 5. CENTRO ประชาอุทิศ 90 บ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์น บนที่ดินขนาด 50 ไร่ จำนวน 256 หลัง ทำเลเชื่อมต่อเมืองสุขสวัสดิ์ - พระราม 3 - สาทร และสุขุมวิท - บางนา ราคาเริ่มต้น 4.59 - 6 ล้านบาท และ 6. CENTRO สะพานมหาเจษฎาบดินทร์ฯ 2 บ้านเดี่ยวฟังก์ชั่นครบ บนที่ดินขนาด 25 ไร่ จำนวน 102 หลัง ใกล้ MRT ไทรม้า เพียง 20 นาที ถึงจตุจักร ราคาเริ่มต้น 8.99 - 10.9 ล้านบาท

สัมผัสประสบการณ์จริงของการอยู่อาศัยในบ้านที่ตอบวิถีความปกติแบบใหม่กับบ้านเดี่ยว 6 โครงการใหม่ล่าสุด ภายใต้แบรนด์ THE CITY และ CENTRO บนทำเลศักยภาพรอบกรุงเทพฯ ได้แล้วในงานพรีเซลเปิดจองพร้อมกันครั้งแรกวันที่ 23 – 24 พ.ค. นี้ ราคาเริ่มต้น 4.59 – 25 ล้านบาท พร้อมรับส่วนลดในวันงานเพิ่มสูงสุด 400,000 บาท ณ สำนักงานขายแต่ละโครงการ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมผ่านช่องทาง Line Official Account @APThai และ Line Official Account ของแต่ละโครงการ หรือ www.apthai.com

 

Political News