สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

WCG Diamond รวมโปรโมชั่นพิเศษขายผ่านการประมูลออนไลน์

บริษัท ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์ จำกัด เผยสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 เป็นโอกาสของตัวแทนจำหน่ายและนักลงทุนที่ซื้อเครื่องประดับเพชรในราคาต้นทุนต่ำ เนื่องจากบริษัทฯ ได้จัดโปรโมชั่นสินค้าทุกประเภทประมูลขายออนไลน์

นางศุภากรณ์ ปรีชา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์ จำกัด  ผู้ผลิตและจำหน่ายจิวเวลรี่แบรนด์ WCG DIAMOND กล่าวว่า ในสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 บริษัทฯ ได้งดให้บริการหน้าร้านแต่ยังคงให้บริการผ่านระบบออนไลน์ ซึ่งในช่วงที่ผ่านมาได้จัดโปรโมชั่นต่าง ๆ ผ่านช่องทางดังกล่าว โดยใช้กลยุทธ์การทำงานที่เน้นเรื่องความบันเทิงและสนุกสนานสไตล์ไทยๆ  เพื่อต้องการสร้างความผ่อนคลายและสร้างความเฮฮาให้กับลูกค้าในช่วงเทศกาลสงกรานต์

นอกจากนี้แล้วยังมีการจัดโปรโมชั่นต่าง ๆ ผ่านการประมูลประมูลออนไลน์ เช่น การจัดโปรโมชั่นพิเศษช่วง “The Fast”    ประมูลด่วนเพื่อให้ลูกค้าสามารถกำหนดราคาเริ่มต้นเองได้ รวมทั้งการจัดโปรโมชั่นช่วง “หนูอยากได้” ทีมงานจะนำแหวนเพชรใส่ถาดให้เลือกซื้อในราคาที่ต่ำกว่าราคาป้าย ลูกค้าสามารถเลือกซื้อได้เลยโดยไม่ต้องประมูล และยังจัดให้มีการประมูลเพชรน้ำ 100 ในราคาเริ่มต้น 9 บาท จึงเป็นโอกาสของลูกค้า ตัวแทนจำหน่าย และนักลงทุนที่สามารถเลือกซื้อแหวนเพชรได้ในราคาต้นทุน การจัดโปรโมชั่นช่วงดังกล่าวทำให้ลูกค้ารายย่อยเกิดการตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น รวมทั้งเปิดโอกาสตัวแทนจำหน่ายได้สต็อกสินค้าในราคาถูกและทำกำไรได้มากขึ้นในอนาคต

ผู้ที่สนใจข้อมูลสินค้าหรือการประมูลเพชรออนไลน์ ติดตามได้ที่เฟสบุ๊คแฟนเพจ ขายส่งเพชรแท้  WCG DIAMOND  หากสนใจจะให้แบรนด์  WCG DIAMOND ผลิตเครื่องประดับเพชร (OEM) หรือต้องการชมสินค้าและศึกษาข้อมูลด้านการลงทุนเพื่อต้องการเป็นตัวแทนจำหน่าย สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ www.wcgdiamond.com หรือโทรศัพท์ 02-0684343ต่อ102 และ 095-0528855 

Political News