สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

อาวดี้ สร้างปรากฎการณ์ใหม่เปิดตัว“The New Audi A5” หลากหลายรุ่น พร้อมปรับราคาคุ้มสุดๆ

อาวดี้ ประเทศไทย #Never Follow รุกตลาดรถยนต์ให้กลับมาคึกคัก ล่าสุดเปิดตัวพรีเมียมลักซ์ชัวรีสปอร์ตคาร์ส ดุดัน ปราดเปรียว เรียบหรู “The New Audi A5” ทั้งหมด 4 รุ่นย่อย ทั้งรุ่น Coupé และ Sportback นำเข้าจากเยอรมันในราคาเริ่มต้นเพียง 2.699 ล้านบาท พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษ ซื้อวันนี้ผ่อนสูงสุด 7 ปี เพียงเดือนละ 26,000 บาท เปิดรับจองตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป 

นายกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาวดี้ ประเทศไทย เปิดเผยว่า การทำการตลาดในสถานการณ์ช่วงนี้ เพื่อแสดงถึงความมุ่งมั่นและความจริงใจของแบรนด์ ผ่านแนวคิด ATTRACTIVE & AFFORDABLE ในการส่งมอบคุณค่าและความคุ้มค่ามากที่สุดให้กับลูกค้า ผ่านการเปิดตัวยนตรกรรมใหม่ๆ การบริการและข้อเสนอพิเศษเพื่อให้ลูกค้ารับรู้ถึงความตั้งใจ ว่าเราคัดสรรมานำเสนอและมอบให้จริงๆ ดังเช่นยนตรกรรมรุ่นล่าสุดที่ได้มีการเปิดตัวและแนะนำเข้าสู่ตลาด “The New Audi A5” พรีเมียมลักซ์ชัวรีสปอร์ตคาร์ส ดุดัน ปราดเปรียว ซึ่งมีการอัพเกรดความสปอร์ตด้วยรุ่นปรับโฉม สมรรถนะและเทคโนโลยีสุดล้ำ ให้ความสะดวกสบายในการขับขี่ 

“มั่นใจว่าการมาของ “The New Audi A5” ที่เราต้องการให้เป็นอีกหนึ่งไอคอนยอดนิยมของกลุ่มคนรักอาวดี้ในประเทศไทย สำหรับลูกค้าที่มองหายนตรกรรมแนวสปอร์ตมาเติมเต็มไลฟ์สไตล์ “The New Audi A5” คือยนตรกรรมที่ตอบโจทย์ได้จริงๆ โดยนำเข้ามาให้เลือกถึง 4 รุ่นย่อย ออฟชั่นครบ จัดเต็ม ในราคาพิเศษสุด ซึ่งทาง AUDI AG ก็จัดเต็มเรื่องของราคาให้เหมาะกับสถานการณ์ โดยราคาปรับลงมาจากรุ่นที่แล้ว”

“The New Audi A5” ราคาใหม่ฝ่าวิกฤต เริ่มต้น 2.699 ล้านบาท ประกอบด้วย

  • A5 Coupé 40 TFSI S line ราคาขายแนะนำ 2,699,000 บาท
  • A5 Coupé 45 TFSI quattro S line Black Edition ราคาขายแนะนำ 3,599,000 บาท
  • A5 Sportback 40 TFSI S line ราคาขายแนะนำ 2,699,000 บาท
  • A5 Sportback 45 TFSI quattro S line Black Edition ราคาขายแนะนำ 3,599,000 บาท

เพื่อให้ความคุ้มค่าในสภานการณ์ปัจจุบัน อาวดี้ ประเทศไทย ยังจัดโปรแกรมผ่อนที่มีความหลากหลายให้ลูกค้าได้เลือกตามไลฟ์สไตล์ ทางการเงินของลูกค้า โดยสามารถผ่อนได้สูงสุดนานถึง 7 ปี เพียงเดือนละ 26,000 บาท

The New Audi A5 Coupé ลุคสปอร์ต ปราดเปรียว เรียบหรู

The New Audi A5 Coupé 45 TFSI quattro S line Black Edition ถูกออกแบบตามแนวทางการออกแบบใหม่  (New Design Language) ที่โดดเด่นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มุมมองของตัวรถตั้งแต่ด้านหน้าถึงด้านท้ายเฉียบคมลงตัว สปอร์ตเรียบหรู สะดุดตาเป็นอย่างมาก และยังมีทางเลือกใหม่ที่ไม่เหมือนใครใน segment รถหรูกับเทรนด์แฟชั่นสีภายนอกใหม่ District Green หรือสีเขียวทหารพราน ตัดกับคาลิปเปอร์เบรกสีแดงหน้า-หลัง สมรรถนะที่มาพร้อมลุคสปอร์ต ดุดัน พร้อมขุมพลังเครื่องยนต์ Mild Hybrid แบบ 4 สูบ พร้อมเทอร์โบชาร์จ ทำงานควบคู่กับระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ quattro with ultra technology ปรับกระจายแรงบิดไปยังล้อทั้งสี่ได้อย่างอิสระภายในเสี้ยววินาที โดยเครื่องยนต์รุ่น 45 TFSI ให้กำลังสูงสุด 249 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 370 นิวตัน  อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ในเวลาเพียง 5.8 วินาที ทำความเร็วสูงสุด 250 กม./ชม. มีสีให้เลือก 6 สี District Green, Glacier White, Mythos Black, Quantum Grey, Tango Red และ Navarra Blue ส่วนเครื่องยนต์ Mild Hybrid รุ่น 40 TFSI ให้กำลังสูงสุด190 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 320 นิวตัน ขับเคลื่อนล้อหน้า อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ในเวลา 7.3 วินาที ทำความเร็วสูงสุด 240 กม./ชม. มีให้เลือก 4 สี คือ Glacier White, Mythos Black, Quantum Grey และ Navarra Blue

ชุดแต่งภายนอกของ A5 Coupé 45 TFSI quattro S line มาพร้อมความสปอร์ตดุดันแบบ Black Edition ไฟหน้าดีไซน์ใหม่ที่มีความเฉียบคมทำให้ดูมีความทันสมัยยิ่งขึ้น และได้รับการอัพเกรดชุดไฟเป็นแบบ Matrix LED ปรับการส่องสว่างแบบอัจฉริยะ โดยจะไม่รบกวนสายตารถที่วิ่งสวนมา พร้อมไฟเลี้ยวแบบ Dynamic อันเป็นเอกลักษณ์ของ Audi การออกแบบประตูหลังและไฟท้ายที่เรียวยาว  ดูสะดุดตา มาพร้อมช่วงล่างแบบ Sports พร้อมคาลิปเปอร์เบรกสีแดงหน้า-หลัง ภายในห้องโดยสารโปร่งสบายด้วยหลังคา พาโนรามิคเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ในเบาะนั่งคู่หน้าหุ้มหนัง Fine Nappa แบบ S sports ตกแต่งด้วยลาย diamond cut พร้อมสัญลักษณ์ S line และฟังก์ชันนวดเพื่อการผ่อนคลาย พวงมาลัยมัลติฟังก์ชันแบบสปอร์ตท้ายตัดพร้อม Paddle shift ให้ความสะดวกสบายกับผู้ขับขี่ด้วยระบบเปลี่ยนเกียร์จากพวงมาลัย ระบบข้อมูลและความบันเทิงที่ล้ำสมัยภายในห้องโดยสารออกแบบอย่างประณีต  พิถีพิถันในการคัดเลือกวัสดุคุณภาพสูง ตอบสนองทั้งอารมณ์สปอร์ตและเสริมความหรูหราผ่านอุปกรณ์ทันสมัย  ได้รับการออกแบบให้ภายในห้องโดยสาร มีความสะดวกสบาย เอื้อต่อการขับขี่มากที่สุด จอแสดงข้อมูลการขับขี่แบบ

Virtual cockpit plus ขนาด 12.3 นิ้ว พร้อมระบบเครื่องเสียงระดับพรีเมียมจากแบรนด์ดังระดับโลก Bang & Olufsen ไฟภายในห้องโดยสารของ The New Audi A5 Coupé 45 TFSI quattro S line Black Edition เป็นไฟเรืองแสงแบบปรับสีได้ (Contour / ambient lighting) มีให้เลือกถึง 30 สี

The New Audi A5 Sportback ความลงตัวระหว่าง Sport Coupé และ Sedan

สำหรับ The New Audi A5 Sportback อาวดี้ ประเทศไทย นำเข้ามาให้ลูกค้าเลือก 2 รุ่นย่อย คือ รุ่นเริ่มต้น The New Audi A5 Sportback 40 TFSI S line และรุ่นท๊อป The New A5 Sportback 45 TFSI quattro S line Black Edition มาพร้อมเครื่องยนต์ Mild Hybrid แบบ 4 สูบเครื่องยนต์รุ่น 45 TFSI พร้อมเทอร์โบชาร์จรุ่นใหม่ ให้กำลังสูงสุด 249 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 370 นิวตัน อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ในเวลาเพียง 6.0 วินาที ทำความ เร็วสูงสุด 250 กม./ชม ที่สามารถทำทั้งแรงม้าและแรงบิดได้ในช่วงรอบที่กว้างในลักษณะ Flat Torque ทำให้รถออกตัวดี ขับสนุก ช่วงล่างให้อารมณ์แบบสปอร์ตสร้างความตื่นเต้นและเร้าใจในการขับขี่ทั้งทางตรงและทางโค้ง มาพร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อใหม่ quattro with ultra technology ชุดตกแต่งภายนอกแบบ S line และ Black Edition ส่วน เครื่องยนต์ Mild Hybrid 40 TFSI ให้กำลังสูงสุด 190 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 320 นิวตัน ขับเคลื่อนล้อหน้า อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ในเวลาเพียง 7.5 วินาที ทำความเร็วสูงสุด 239 กม./ชม

The New Audi A5 Sportback ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ทั้งแบบเดินทางคนเดียวหรือเดินทางทั้งครอบครัว รูปลักษณ์ภายนอก กระจกประตูแบบ frameless ให้ลุคสปอร์ตปราดเปรียวตั้งแต่เส้นแนวหลังคาที่ลาดเอียงจนถึงท้ายรถ  ขณะที่พื้นที่การใช้งานเข้าออกสะดวกสบาย ภายนอกได้รับการออกแบบให้ดูแข็งแกร่งด้วยเส้นสายตัวถังที่ทรงพลัง ผสมผสานอย่างลงตัวในการออกแบบของรถยนต์แบบ Coupé แต่มีความกว้างขวาง เข้า-ออกสะดวกด้วยประตูด้านข้างบานหลังซ้าย-ขวาในลักษณะรถ Sedan ดีไซน์ใหม่สวยงาม ลงตัว ไฟหน้าดีไซน์ใหม่ได้รับการอัพเกรดเป็น Matrix LED ปรับการส่องสว่างอัจฉริยะเพื่อไม่ให้รบกวนสายตารถที่วิ่งสวนมา พร้อมไฟเลี้ยว Dynamic อันเป็นเอกลักษณ์ของ Audi 

The New Audi A5 Sportback 45 TFSI quattro S line Black Edition มาพร้อมหลังคาพาโนรามิคที่สามารถเลื่อนเปิด-ปิดได้ด้วยระบบไฟฟ้า ภายในห้องโดยสารที่ออกแบบมาอย่างประณีต มีความสะดวกสบาย เอื้อต่อการขับขี่มากที่สุด ทั้งจอแสดงข้อมูลการขับขี่แบบ Virtual cockpit plus ขนาด 12.3 นิ้ว ระบบ MMI Radio Plus พร้อมจอแสดงผล

แบบสัมผัส เครื่องเสียงระดับพรีเมียมจากแบรนด์ดังระดับโลก Bang & Olufsen พร้อมระบบเสียง 3 มิติส่วนไฟภายในห้องโดยสารของ The New Audi A5 Sportback 45 TFSI quattro S line Black Edition เป็นไฟเรืองแสงแบบปรับสีได้ (Contour / ambient lighting) มีให้เลือกถึง 30 สี สำหรับ The New Audi A5 Sportback 40 TFSI S line เพิ่มความสะดวกในการใช้งานภายในห้องโดยสารในช่วงเวลากลางคืนด้วยไฟ LED สีขาว ให้กำลังส่องสว่างอย่างเต็มที่

ลูกค้าอาวดี้ที่จองรถใหม่จะได้รับการดูแลจาก Audi Protection ด้วยการรับประกันรถใหม่ 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กิโลเมตร และการให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance ทั่วประเทศ 24 ชั่วโมง นาน 5 ปี ชมยนตรกรรมนำเข้าใหม่ของอาวดี้ ได้ที่

  • Audi Centre Thailand 02-765-8888
  • Audi New Petchburi 02-023-4888
  • Audi Pattaya 038-197-888
  • Audi Phuket 076-646-666
  • Audi Service Chiang Mai 052-081-188

* เงื่อนไขพิเศษเฉพาะรุ่นที่บริษัทฯ กำหนด

Political News