สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ธนชาตประกันภัย ออก 2 ผลิตภัณฑ์ประกันรถยนต์ใหม่ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคโควิด-19

ธนชาตประกันภัย ช่วยผู้บริโภครับมือภาวะเศรษฐกิจช่วงโควิด-19 ออก 2 ผลิตภัณฑ์ประกันรถยนต์ใหม่ “โควิดสมาย และ 2+จัดเต็มระยะสั้น” มีทั้งแบบคุ้มครอง 90 วัน และ 180 วัน ให้เลือกได้ตามสภาพคล่องทางการเงิน เน้นเบี้ยประกันภัยราคาไม่แพง เริ่มต้น 1,770 บาท พร้อมรับความคุ้มครองคุ้มค่า เปิดขายแล้ววันนี้ถึง 30 กันยายน 2563 เท่านั้น ผู้สนใจติดต่อซื้อประกันภัยได้ที่ โทรศัพท์ 02-308-9308

นายคงศักดิ์ หาญแสวงสิน รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนชาตประกันภัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากสถานการณ์โรคโควิด-19 ทำให้คนไทยปรับรูปแบบการใช้ชีวิตไปจากเดิม ไม่ว่าจะทำงานจากที่บ้าน (Work From Home) การใช้รถน้อยลง มีการเก็บเงินก้อนไว้ใช้จ่ายยามฉุกเฉินเท่านั้น  หรือบางรายมีปัญหาสภาพคล่องทางการเงิน  ธนชาตประกันภัย จึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันภัยรถยนต์ตอบรับสถานการณ์ดังกล่าว เพื่อช่วยให้ผู้บริโภคมีทางเลือกตามความพร้อมด้านการเงินของตนเอง โดยได้ออกแผนประกันภัยรถยนต์ใหม่ 2 แบบ คือ  “โควิดสมาย และ ธนชาต 2+จัดเต็มระยะสั้น” เป็นแบบประกันที่ให้ความคุ้มครองระยะสั้น มีทั้งแบบ 90 วัน และ 180 วัน ซึ่งจะสามารถแบ่งเบาความกังวลใจและเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยในการลดรายจ่ายให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โรคโควิด-19 ได้ 

โดย “ประกันภัยรถยนต์ โควิด สมาย” จะเน้นเบี้ยประกันภัยราคาไม่แพง แต่ได้รับความคุ้มครองคุ้มค่า เพื่อให้ผู้บริโภคตัดสินใจซื้อประกันภัยได้ง่ายขึ้น เนื่องจากไม่อยากได้ความคุ้มครองทั้งปี เพราะเห็นว่าเบี้ยประกันภัยมีราคาสูง แต่ต้องการความอุ่นใจเพิ่มขึ้นหากจำเป็นต้องใช้รถในการเดินทาง ผลิตภัณฑ์นี้จึงเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ ในราคาเพียง 1,770 บาท แต่ให้ความคุ้มครองถึง 90 วัน ด้วยทุนประกันภัย 100,000 บาท คุ้มครองทั้งกรณีรถชน รถหาย รถไฟไหม้  แต่หากยังพอมีสภาพคล่องทางการเงินที่มากขึ้น และต้องการความคุ้มครองเพิ่มขึ้น “ประกันรถยนต์ ธนชาต 2+จัดเต็มระยะสั้น” จะช่วยตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี โดยจะให้ความคุ้มครองมากกว่า รถชน รถหาย รถไฟไหม้ ด้วยการเพิ่มความอุ่นใจกับ “เงินชดเชยรายได้ เงินชดเชยค่าเดินทาง และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24  ชั่วโมง  ซึ่งมีให้เลือก 2 แบบ คือ คุ้มครองแบบ 90 วัน ราคา 2,500 บาท และแบบ 180 วัน ราคา 4,500 บาท 

ทั้งนี้ ประกันภัยรถยนต์ “โควิด สมาย และ ธนชาต 2+จัดเต็มระยะสั้น” จะเปิดขายเฉพาะช่วงนี้ถึงวันที่ 30 กันยายน 2563 เท่านั้น ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียด ติดต่อซื้อประกันภัยได้ที่ โทร. 02-308-9308

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ธนชาตประกันภัย โชว์ผลประกอบการปี 66 เติบโตแข็งแกร่ง 12% ลุยต่อตั้งเป้าโตขึ้นอีก 10% ปูทางฉลองครบ 30 ปี ขึ้นท็อป 3 ประกันภัยรถยนต์ในปี 70

ธนชาตประกันภัย จับมือ ทีเอ็มบีธนชาต ร่วมสนับสนุนเทศกาล “ตรุษจีนปากน้ำโพ”

ธนชาตประกันภัย จับมือ 10 ร้านอาหารดังนครสวรรค์ สนับสนุนการท่องเที่ยว มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้า ต้อนรับเทศกาลตรุษจีนปากน้ำโพ

ธนชาตประกันภัย  ยืนหนึ่งให้บริการบน Social Platform เปิดแจ้งอุบัติเหตุ ต่อประกันรถยนต์ผ่าน Facebook Messenger เป็นเจ้าแรก 

ธนชาตประกันภัย ร่วมต้อนรับปีมังกรทอง สนับสนุนเทศกาล “ตรุษจีนปากน้ำโพ” ต่อเนื่อง ประเพณีสุดยิ่งใหญ่ จ.นครสวรรค์

ปีใหม่นี้เชลล์จัดให้! ลูกค้าธนชาตประกันภัย รับฟรี! ส่วนลดเครื่องดื่มเติมพลัง ที่ร้าน Shell Café ทุกสาขาทั่วประเทศ

Political News