สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

“ชาเม่” เปิดตัว ชาเม่ แอลกอฮอล์ มอยซ์เจอร์ไรซิ่ง แฮนด์ เจล ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวมือ

“ชาเม่” เปิดตัว ชาเม่ แอลกอฮอล์ มอยซ์เจอร์ไรซิ่ง แฮนด์ เจล ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวมือ ที่มีแอลกอฮอล์เกรดพรีเมี่ยม 70% แอนตี้แบคทีเรีย 99.9%  คอลลาเจน และวิตามินอี ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นไม่แห้งตึง อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว ไม่ทิ้งสารตกค้างที่เป็นอันตราย หลังใช้ไม่ต้องล้างมือทำความสะอาด พร้อมบำรุงผิวมือในขั้นตอนเดียว และใช้ได้บ่อย ไม่แสบมือ   ปลอดภัยต่อเด็ก มีวางจำหน่ายแล้วที่ร้านสะดวกซื้อ เซเว่นอีเลฟเว่น วัตสัน ฯลฯ และช่องทางออนไลน์ชาเม่.... 

นางสาวนันท์ฐณิชา ศิริปรีดาวัชร์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ชาร์มมิ่งเวิลด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อความงาม “ชาเม่” เปิดเผยว่า เนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่  หรือ โควิด-19 (COVID-19) ที่ส่งผลกระทบในทุกๆ ระบบไปทั่วโลกในขณะนี้ ทำให้ประชาชนตระหนักดีในเรื่องของอันตรายและความน่ากลัวหากติดเชื้อไวรัสโคโรนา  นอกเหนือจากการรณรงค์ป้องกันที่ทางภาครัฐที่ออกมาตรการต่างๆ อย่างที่เป็นข่าวในช่วงนี้ ส่วนเรื่องใกล้ตัวเพื่อป้องกันตนเองและครอบครัวจากการติดเชื้อ  เช่น การล้างมือบ่อยๆ ด้วยน้ำและสบู่ หรือทำความสะอาดด้วยเจลล้างมือที่ผสมแอลกอฮอล์ 70 %  การใส่หน้ากากอนามัยที่มีคุณภาพ การปิดปากและจมูกขณะไอหรือจาม ทิ้งกระดาษที่ใช้แล้วลงในถังขยะที่มีฝาปิด หลีกเลี่ยงการสัมผัสใกล้ชิดกับผู้ที่มีอาการคล้ายหวัดหรือไข้หวัดใหญ่ และไปพบแพทย์หากมีไข้ ไอ หรือรู้สึกหายใจลำบาก เป็นต้น

“ชาเม่” ในฐานะผู้ดูแลสุขภาพจึงขอฝากความห่วงใยมายังประชาชนคนไทยทุกท่านให้ดูแลสุขภาพอนามัยของตนเองด้วยการล้างมือบ่อยๆ พร้อมเปิดตัว “ชาเม่ แอลกอฮอล์ มอยซ์เจอร์ไรซิ่ง แฮนด์ เจล” ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวมือโดยไม่ต้องใช้น้ำ ที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์เกรดพรีเมี่ยม 70 % FOOD GRADE ที่สามารถยับยั้งเชื้อแบคทีเรียได้ถึง 99.9% หลังใช้สามารถหยิบอาหารทานได้ทันที ปลอดภัยต่อเด็ก พร้อมมีCollagen (คอลลาเจน) และ Vitamin E (วิตามิน อี) ที่ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นไม่แห้งตึงอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ที่สำคัญไม่ทิ้งสารตกค้างที่เป็นอันตราย ใช้งานง่ายเพียงบีบเจลลงบนฝ่ามือ หรือในรุ่นที่เป็นสเปย์ก็แค่ฉีดลงลงบนฝ่ามือ แล้วลูบไล้ให้

ทั่วทั้งฝ่ามือ ซอกนิ้ว และหลังมือ โดยไม่ต้องล้างออก ทำความสะอาด พร้อมบำรุงผิวมือในขั้นตอนเดียว ใช้ได้บ่อย ไม่แสบมือ รับรองความปลอดภัยได้รับมาตรฐานจาก สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสมุทรปราการ  กระทรวงสาธารณสุข

“ชาเม่ แอลกอฮอล์ มอยซ์เจอร์ไรซิ่ง แฮนด์ เจล” มีจำหน่ายด้วยกัน 4 ขนาด ให้เลือกใช้ตามความเหมาะสม คือ 1.) แบบหลอด ขนาด 40 ml. ราคา 59 บาท 2.)แบบขวดหัวปั้ม ขนาด 275 ml. ราคา 259  บาท 3.) แบบขวดหัวปั้ม ขนาด 500 ml. ราคา 429 บาท 4.) แบบถุงเติมพร้อมฝาปิดเปิดง่าย (Refill) ขนาด 1,000 ml. ราคา 629 บาท และ “ชาเม่ ซานิไทเซอร์ แฮนด์ สเปรย์ วิท คอลลาเจน แอนด์ วิท อี” สเปรย์แอลกอฮอล์เกรดพรีเมี่ยม 70% FOOD GRADE ฆ่าเชื้อแบคทีเรียได้ 99.9% พร้อมบำรุงผิวในขั้นตอนเดียว ในรูปแบบขวดพลาสติกใส พร้อมหัวกดสเปรย์ใช้สะดวก พกพาง่าย ขนาด 50 ml. ราคา 69 บาท ได้มีการวางจำหน่ายแล้วที่  7-Eleven, Watsons, ร้านขายยา, ร้านค้าชั้นนำ, ร้านค้าออนไลน์ และตัวแทนจำหน่ายชาเม่ทั่วประเทศ ได้ที่ Line: @CHAMETHAILAND (https://bit.ly/2IyfERU) /Facebook: CHAME’ THAILAND (https://bit.ly/2GBwEVq) / Instagram: @CHAMETHAILANDOFFICIAL(https://bit.ly/2ve6zoz) และTwitter:@chameofficial (https://bit.ly/2wx7Jjq)

Political News