สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

สุขภาพดีควรต้องดูแล ด้วยโปรฯ ล้างแอร์สู้โควิด ที่ MMS ทุกสาขา

เอ็มเอ็มเอส บ๊อช คาร์ เซอร์วิส แอนด์ ไทร์ ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร สำหรับรถญี่ปุ่นและยุโรปที่หมดระยะการรับประกัน รวมถึงเป็นผู้จำหน่ายยางรถยนต์, น้ำมันเครื่อง แบตเตอรี่, อะไหล่ ช่วงล่าง รวมถึงผลิตภัณฑ์เพิ่มประสิทธิภาพเครื่องยนต์ ทูนแนป (TUNAP) จากประเทศเยอรมนี ภายใต้กลุ่มธุรกิจ มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) ห่วงใยสุขภาพของลูกค้า โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในสถานการณ์ปัจจุบันที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส จึงได้จัดโปรโมชั่นล้างแอร์แบบไม่ถอดตู้ ในราคาสุดพิเศษ พร้อมอบโอโซนฟรี! ผู้สนใจสามารถรับบริการได้แล้ววันนี้ ที่ เอ็มเอ็มเอสฯ ทุกสาขา

สุดเขต จันทร์เฉลี่ย ผู้จัดการทั่วไป เอ็มเอ็มเอส บ๊อช คาร์ เซอร์วิส แอนด์ ไทร์ กล่าวว่า “เรามีความห่วงใยและใส่ใจในสุขภาพที่ดีของผู้ใช้รถทุกท่าน อีกทั้งมีความพร้อมในการดูแลรถยนต์แบบครบวงจรด้วยเครื่องมือทันสมัย โอกาสนี้จึงอยากเชิญชวนผู้ที่สนใจ เข้ามารับบริการล้างแอร์โดยช่างผู้เชี่ยวชาญ กับราคาช่วงโปรโมชั่น ที่ขอบอกว่าคุ้มค่าสุดๆ”

ระบบปรับอากาศควรได้รับการดูแลอย่างสม่ำเสมอ เช่นเดียวกับชิ้นส่วนอื่นๆ ของรถยนต์ หากละเลย ขาดการบำรุงรักษา อาจก่อให้เกิดผลเสียมากมาย อาทิ เป็นแหล่งสะสมเชื้อโรค ทำความเย็นได้ไม่ดี, อัตราการบริโภคเชื้อเพลิงมากกว่าปกติ หรืออาจส่งผลให้ระบบแอร์เสียหาย สิ้นเปลืองค่าใช้จ่ายในการซ่อม

เอ็มเอ็มเอสฯ มีบริการล้างแอร์แบบไม่ถอดตู้ พิถีพิถันทุกขั้นตอน ฉีดพ่นด้วยน้ำร้อนและน้ำยาฆ่าเชื้อโรคของ TUNAP ซึ่งมีประสิทธิภาพฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 ระบบปรับอากาศจึงสะอาดหมดจด ไร้สิ่งตกค้าง บริการโดยทีมงานมืออาชีพ ปัจจุบันมีโปรโมชั่นพิเศษ ล้างแอร์รถญี่ปุ่น ราคาเพียง 1,290 บาท (ปกติ 1,890 บาท) และรถยุโรป 1,890 บาท (ปกติ 2,290 บาท) พร้อมบริการอบโอโซนให้ฟรี! มูลค่า 600 บาท ผู้สนใจสามารถเข้ารับบริการได้ที่ เอ็มเอ็มเอส บ๊อช คาร์ เซอร์วิส แอนด์ ไทร์ ทั้ง 15 สาขา คือ เกษตร-นวมินทร์, รามอินทรา กม. 4, งามวงศ์วาน, สุขาภิบาล 3, สำโรง, ระยอง, พระรามที่ 4, บางแสน, พัทยา, อุบลราชธานี, ลำลูกกา, ประดิษฐ์มนูธรรม, ราชพฤกษ์, รังสิต และเพชรเกษม

เอ็มเอ็มเอสฯ ภายใต้กลุ่มธุรกิจ เอ็มจีซี-เอเชีย ขอส่งกำลังให้ชาวไทย ด้วยความห่วงใย…เราทุกคนจะปลอดภัยไปด้วยกัน

Political News