สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

เทศบาลนครนนทบุรีมอบถุงยังชีพ ร่วมฝ่าภัย โควิด-19

    เทศบาลนครนนทบุรี ร่วมกับ บริษัท ซัยโจ เด็นกิ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ฝ่าภัย โควิด-19 จัดทำถุงยังชีพให้คนไทย 2,500 ครอบครัว

      นายสมนึก ธนเดชากุล นายกเทศมนตรีนครนนทบุรี ผู้สนับสนุนกีฬาทั้งวอลเลย์บอลและเรือพาย พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล และหัวหน้าส่วนราชการ ได้มอบถุงยังชีพให้กับประชาชนในชุมชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19    โดยทางเทศบาลนครนนทบุรี ร่วมกับ บริษัท ซัยโจ เด็นกิอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด จัดทำถุงยังชีพขึ้นมาเพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระและ บรรเทาความเดือดร้อนแก่พี่น้องประชาชนซึ่งได้มอบให้ประชาชนในเขตพื้นที่รอบ 2 จำนวน 2,500  ครัวเรือน

  นายสมนึก ธนเดชากุล นายกเทศมนตรีนครนนทบุรี เปิดเผยว่า การมอบถุงยังชีพให้กับประชาชนครั้งนี้ ทางเทศบาลฯได้มอบให้ประชาชนในเขตพื้นที่รอบ 2 จำนวน 2,500  ครัวเรือน พร้อมทั้งให้กำลังใจพี่น้องประชาชนทุกท่าน สำหรับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นครั้งนี้

  สำหรับการรับถุงยังชีพในครั้งนี้ ทางเทศบาลฯ ได้จัดระเบียบการรับถุงโดยการเว้นระยะห่าง 2 เมตร โดยผู้รับถุงยังชีพสวมใส่หน้ากากอนามัย พร้อมล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์      ท่ามกลางวิกฤตที่เกิดขึ้น เทศบาลนครนนทบุรีได้เห็นถึงความร่วมมือร่วมใจ และกำลังใจที่ทุกคนมอบให้กัน ความชื่นชม และการช่วยเหลือในหลากหลายรูปแบบที่มอบให้แก่หน่วยงานที่รับผิดชอบทุกฝ่าย

    เทศบาลฯ ขอเป็นหนึ่งในพลังของการช่วยเหลือ เพื่อก้าวผ่านวิกฤตการณ์ใน ครั้งนี้ไปอย่างเข้มแข็ง ขอให้พวกเราทุกคนมีพลังในการผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน

Political News