สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

Roojai.com เปิดตัวบริการวิดีโอเคลมสุดล้ำสมัย ตอบรับวิถีชีวิต นิว นอร์มอล

Roojai.com (รู้ใจดอทคอม) ผู้นำด้านประกันภัยรถออนไลน์ เดินหน้าพัฒนานวัตกรรมประกันรถยนต์ เปิดตัวบริการวิดีโอเคลมช่วยให้ลูกค้าบันทึกและแจ้งเคลมอุบัติเหตุโดยไม่ต้องพบพนักงานเคลมประกัน ตอบรับวิถีชีวิตปรกติใหม่ที่ต้องเน้นการรักษาระยะห่างทางสังคม ช่วยคุ้มครองและสร้างความสบายใจให้แก่ผู้ใช้บริการ

ลูกค้าสามารถใช้บริการออนไลน์ได้ 100% ทุกขั้นตอนโดยไม่ต้องพบพนักงานหรือตัวแทน ตั้งแต่ขั้นตอนแรกไม่ว่าจะซื้อประกันรถยนต์ ตรวจสภาพรถยนต์ หรือแม้แต่แจ้งเคลมอุบัติเหตุ บริการวิดีโอเคลม เป็นการพัฒนาอย่างมีนัยะสำคัญที่ช่วยให้ลูกค้ารักษาระยะห่างทางสังคม (social distancing) สามารถแจ้งอุบัติเหตุผ่านแอปพลิเคชั่นมือถือ Roojai Mobile App โดยมีเจ้าหน้าที่คอยให้บริการตลอดกระบวนการ ทั้งการบันทึกภาพหรือข้อมูลเพื่อความถูกต้องสมบูรณ์

คุณนิโคลัส ฟาเกต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้ง Roojai.com กล่าวว่า  “การระบาดของไวรัส COVID-19 ได้เปลี่ยนการดำเนินชีวิตแบบเดิม สู่วิถีชีวิตปรกติใหม่ หรือ“นิว นอร์มอล” ที่ต้องรักษาระยะห่างและลดการติดต่อกันลง เราจึงพัฒนาบริการที่มีประสิทธิภาพเพื่อตอบสนองความเปลี่ยนแปลงและความคาดหวังของลูกค้าได้อย่างทันท่วงที

เทคโนโลยีของเรามีความได้เปรียบประกันภัยแบบดั้งเดิมเนื่องจากสามารถนำเสนอบริการใหม่ๆเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว บริการวิดีโอเคลมเป็นการนำเสนอบริการประกันรถยนต์ออนไลน์เต็มรูปแบบ 100% ลูกค้าจะสามารถพูดคุยกับพนักงานของเราได้ทุกเมื่อที่ต้องการ ลูกค้าสามารถระบุใช้บริการวิดีโอเคลมสำหรับอุบัติเหตุที่ไม่ซับซ้อน หรือต้องการความรวดเร็ว หรือไม่ต้องการจะพบพนักงานเพื่อรักษาระยะห่างทางสังคม อย่างไรก็ตาม เราเห็นความสำคัญในการส่งพนักงานเคลมประกันลงพื้นที่เมื่อเกิดอุบัติเหตุที่มีความซับซ้อนเพื่อความถูกต้องและสบายใจของลูกค้าเช่นเดียวกัน”

การซื้อหรือต่อประกันอาจพบกับความยุ่งยากในช่วงการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 เนื่องจากบริษัทประกันดั้งเดิมบางรายอาจติดปัญหาความล่าช้าในการออกกรมธรรม์เล่มหรือตัวแทนประกันยุ่งและไม่สามารถพบลูกค้าได้ ขณะที่ Roojai.com สามารถนำเสนอประกันภัยออนไลน์โดยลูกค้าสามารถติดต่อตัวแทนผ่านแอปพลิเคชั่นบนมือถือ ออกเอกสารอิเล็กทรอนิกส์ได้อัตโนมัติและดาวน์โหลดเก็บไว้ได้ทันที เมื่อซื้อประกันแล้วสามารถรับกรมธรรม์ใหม่ได้เลยภายในไม่กี่นาที  ลูกค้าสามารถใช้แอปพลิเคชั่น Roojai Mobile App เพียงแพลตฟอร์มเดียวในการทำธุรกรรมครบวงจร ทั้งอัพเดตข้อมูลส่วนตัว  เช็คสถานะกรมธรรม์และการจ่ายเบี้ย วิดีโอตรวจสภาพรถยนต์ บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน แจ้งอุบัติเหตุ นอกจากนี้ยังสามารถรับแต้ม Roojai Rewards และสามารถแลกแต้มสำหรับโค้ดช้อปปิ้งออนไลน์

 “ในสถานการ์แพร่ระบาดไวรัส เรามุ่งมั่นในการปกป้องทั้งลูกค้าและพนักงาน ควบคู่ไปกับการรักษามาตรฐานคุณภาพของบริการด้วยเช่นกัน”  คุณนิโคลัส กล่าวสรุป

Political News