สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

เตรียมยิ้มรับมุขตลก กับรายการ“สวนสัตว์มหาสนุก”Shimura Zoo ทางช่อง 9

ข่าวดีสำหรับแฟนคลับที่กำลังคิดถึง นักสร้างเสียงหัวเราะแห่งแดนอาทิตย์อุทัย “ชิมูระ เคน” นักแสดงตลกระดับตำนาน ที่ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 และ เสียชีวิตเมื่อไม่นานมานี้ ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 นำเข้ารายการจากประเทศญี่ปุ่น “สวนสัตว์มหาสนุก” Shimura Zoo 

            เรียกว่าเป็นพาเหรดที่สอง ที่เริ่มปล่อยขบวนออกมาให้แฟนหน้าจอได้มีความสุขพร้อมเปิดโลกกว้างร่วมกัน กับรายการ “สวนสัตว์มหาสนุก” Shimura Zoo เราจะพาไปพบกับน้องสัตว์นานาชนิด จากสวนสัตว์ทั่วประเทศญี่ปุ่น ความฉลาด ความน่ารัก ความซน ทุกเรื่องราวของความสนุก สุขหรรษา มุกตลกในภาระกิจต่างๆ ถูกถ่ายทอดโดยพิธีกรอารมณ์ดี “ชิมูระ เคน” นักแสดงตลกแนวหน้าของวงการปลาดิบ และ แผ่ขยายความนิยมมายังเมืองไทย ซึ่งเคยฝากผลงานที่สร้างความสุขด้วยเสียงหัวเราะกับรายการ ขำกลิ้งลิงกับหมา ถึงวันนี้โควิด-19 พรากชีวิตเขาไป ถึงเขาจะไม่ได้อยู่สร้างเสียงหัวเราะให้กับเราอีก แต่เชื่อว่าผลงานที่เขาฝากไว้ เขาจะยังส่งยิ้มยิงมุขตลก เพื่อให้เราผ่านพ้นช่วงเวลาที่เลวร้ายได้ ชายผู้เป็นตำนวนแห่งวงการตลกของญี่ปุ่น ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของผู้ชมทั่วโลก “ชิมูระ เคน”

สนุก หรรษา กับบรรดาสัตว์แสนซน และ พิธีกรอารมณ์ดี “ชิมูระ เคน” ทุกวันเสาร์ เวลา 16.00 น กับรายการ “สวนสัตว์มหาสนุก” Shimura Zoo ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30

Political News