สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

“ยามาฮ่า”ขยายดีล ยามาลู้ป จัดหนักเริ่มต้นแค่บาทเดียว ขายคูปองผ่านแอปฯ Shopee

ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ ขยายดีลพิเศษช่วยแบ่งเบาภาระลูกค้าที่ยังคงได้รับผลกระทบในภาวะวิกฤตเศรษฐกิจจากไวรัสโคโรน่า 2019 โดยลูกค้าที่สนใจสามารถซื้อดีลคูปองเงินสด ผ่านแอปพลิเคชัน Shopee บนสมาร์ทโฟน ได้จนถึงวันที่ 15 พฤษภาคม นี้

หลังจากที่ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ได้จับมือกับผู้จำหน่ายทั่วประเทศ ปล่อยดีลพิเศษเพื่อแลกเป็นคูปองส่วนลด เมื่อซื้อน้ำมันเครื่อง YAMALUBE FINN, YAMALUBE R.E.D และ YAMALUBE RS4GP และได้การตอบรับที่ดีเยี่ยมจากลูกค้ายามาฮ่าทั่วประเทศ

ล่าสุด ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ ได้ขยายเวลาจำหน่ายดีลดังกล่าวออกไปจนถึงวันที่ 15 พฤษภาคม นี้ ภายใต้ข้อเสนอเดิมด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 1 บาท จะได้รับคูปองเงินสด มูลค่า 30 บาท เพื่อใช้แทนเงินสด เมื่อซื้อน้ำมันเครื่อง YAMALUBE FINN หรือ YAMALUBE R.E.D. ขนาดใดก็ได้

รวมถึงลูกค้าที่ซื้อดีลคูปองเงินสดราคา 5 บาท จะได้รับคูปองมูลค่า 50 บาท เพื่อใช้แทนเงินสด เมื่อซื้อน้ำมันเครื่อง YAMALUBE RS4GP โดยลูกค้าจะได้รับคูปองในรูปแบบดิจิทัลเพื่อนำไปใช้ที่ยามาฮ่าสแควร์ ทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 20 เมษายน-30 มิถุนายน 2563

สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และตรวจสอบร้านผู้จำหน่ายจักรยานยนต์ยามาฮ่าสาขาที่ร่วมรายการ ได้ที่เพจ : Yamaha Parts and Accessories อะไหล่รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า โดยข้อเสนอพิเศษดังกล่าวมีจำนวนจำกัด และเป็นไปตามเงื่อนไขของบริษัทฯ

 

Political News