สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

“M HERBS ไม่ทิ้งผู้ป่วยมะเร็ง”ข่าวดี...ของผู้ป่วยมะเร็ง ช่วงวิกฤตโควิด-19

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ประเทศไทยหนึ่งในกลุ่มที่ได้รับผลกระทบ ได้ปรับมาตรการเพื่อลดความเสี่ยงให้กับประชาชน โดยห้ามมีการรวมกลุ่ม และงดการออกจากบ้านเพื่อลดภาวะความเสี่ยง และภาระของเจ้าหน้าที่และบุคลากรทางการแพทย์ที่กำลังเจอกับงานใหญ่อยู่ขณะนี้ นอกจากทุกคนจะมีความเสี่ยงต่อการติดเชื้อไวรัสตัวนี้แล้ว ผู้ป่วยหรือผู้ที่มีโรคประจำตัวเป็นอีกหนึ่งความเสี่ยงอีกเท่าตัว โดยเฉพาะผู้ป่วยมะเร็งที่มีภูมิต้านทานในร่างกายที่ต่ำ ง่ายต่อการติดเชื้อ อีกทั้งยังต้องได้รับการรักษาอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด จากการบังคับใช้ พรก.ฉุกเฉิน ส่งผลกระทบต่อการจัดกิจกรรมแจกผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร M HERBS สูตรหมอแสง ที่บ้านหมอแสง จ.ปราจีนบุรี ให้มีการงดจัดกิจกรรม จากสถานที่ที่เป็นแหล่งรวมตัวของผู้ป่วยมะเร็งนับหมื่นที่มองว่านี่คืออีกหนึ่งทางออก ทำให้เกิดผลกระทบต่อผู้ต้องการผลิตภัณฑ์ในวงกว้าง จนผู้ป่วยได้มีการร้องขอถึงความมาตรการช่วยเหลือ จากบริษัทผู้ผลิต เข้ามาอย่างมากมาย

ด้าน คุณนันทวรรณชยา ภาจิตประพันธ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เนเจอร์ เฮิร์บ อินเตอร์เนชั่นแนล โฮลดิ้ง จำกัด ผู้สนับสนุนการแจกผลิตภัณฑ์ M HERBS สูตรหมอแสง กล่าวว่า จากผลกระทบดังกล่าว ทำให้ผู้ป่วยมะเร็งไม่สามารถเดินทางมารับแจกสมุนไพรได้ จึงมีความเห็นร่วมกับหมอแสงในการหาแนวทางช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งที่เกิดขึ้น ทำให้เกิดโครงการ “M HERBS ไม่ทิ้งผู้ป่วยมะเร็ง” ในครั้งนี้ โดยจะจัดส่งผลิตภัณฑ์ฯ ไปให้สำหรับผู้ที่เข้ามาลงทะเบียนขอรับการช่วยเหลือ ผ่านทาง ID LINE: @natureherbinter (https://lin.ee/fYITP9x)    โดยส่งเอกสารประกอบการพิจารณา ดังนี้

  1. ใบรับรองแพทย์อายุไม่เกิน 6 เดือน (มีการวินิจฉัยจากแพทย์ว่าเป็นมะเร็ง หรือใบนัดตรวจ หรือใบส่งตัว ที่ระบุว่าเป็นโรคมะเร็ง/มีค่าบ่งชี้มะเร็ง (อย่างใดอย่างหนึ่ง)
  2. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน เพื่อยืนยันตัวตน

หากผ่านเงื่อนไขดังกล่าวเจ้าหน้าที่จะแจ้งให้ท่านทราบ พร้อมให้ท่านชำระเงินค่าบริการจัดส่งด้วยตัวเองจำนวน 69.- บาท เพื่อแลกรับผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร M HERBS สูตรหมอแสง มูลค่า 2,900.-บาท ได้ฟรีถึงหน้าบ้าน โดยเริ่มเปิดให้ลงทะเบียนพร้อมกันทั่วประเทศ ในวันที่ 4-7 พฤษภาคม 2563 จำกัดจำนวนเพียง 1 หมื่น ท่านเท่านั้น หรือสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 063 525 5812-14

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Political News