สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ผนึกกำลัง 10 โรงพยาบาลคู่สัญญาชูบริการ Telemedicine

เพื่อตอบรับมาตรการการเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) ระหว่างการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19  บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) (“พรูเด็นเชียล ประเทศไทย”) ได้ร่วมมือกับโรงพยาบาล 10 แห่ง เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงบริการด้านสุขภาพและบริหารทางการแพทย์โดยผู้เชี่ยวชาญผ่านบริการโทรเวชกรรม (Telemedicine)  ด้วยบริการดังกล่าว  ลูกค้าสามารถเรียกร้องค่าชดเชยค่ารักษาพยาบาลแบบผู้ป่วยนอก ตามสิทธิ์ในกรมธรรม์  และที่สำคัญยังสามารถรับบริการตรวจรักษาที่ได้คุณภาพได้อย่างสะดวกสบายและปลอดภัยจากที่บ้านในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยงเช่นนี้

เพื่อให้ลูกค้าได้รับสิทธิประโยชน์จากบริการพิเศษโทรเวชกรรม (Telemedicine) ที่พรูเด็นเชียล ประเทศไทยได้ร่วมกับโรงพยาบาลคู่สัญญาทั้ง 10 แห่ง  ประกอบด้วย  โรงพยาบาลกรุงเทพ  โรงพยาบาลพระรามเก้า  โรงพยาบาลพญาไท 2  โรงพยาบาลพญาไท 3  โรงพยาบาลเอกชัย  โรงพยาบาลนครธน  โรงพยาบาลเทพธารินทร์  โรงพยาบาลธนบุรี  โรงพยาบาลวิภาวดี และโรงพยาบาลนวมินทร์  9  ทั้งนี้  หลังจากเลือกสถานพยาบาลเรียบร้อยแล้ว  ลูกค้าสามารถนัดหมายเวลาเข้ารับคำปรึกษากับแพทย์ผ่านระบบวิดีโอ คอนเฟอเรนซ์  ซื้อยาและดำเนินการเพื่อจัดส่งยาตามใบสั่งแพทย์ไปที่บ้านของลูกค้า            หรือกรณีที่มีความจำเป็นสามารถจัดการเพื่อให้แพทย์ตรวจเยี่ยมที่บ้านได้

คุณเปสลารี ธีระสาสน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานลูกค้า พรูเด็นเชียล ประเทศไทย กล่าวว่า “พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ยังคงมุ่งมั่นในการดำเนินงานโดยยึดลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญ  ซึ่งสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของเราที่จะอยู่เคียงข้างคนไทยในทุกช่วงเวลา เราให้คำมั่นที่จะนำเสนอนวัตกรรมต่าง ๆ ควบคู่ไปกับงานบริการลูกค้าที่ดีเยี่ยมในช่วงเวลาที่จำเป็นต้องรักษาระยะห่างทางสังคมเช่นนี้  ซึ่งถือเป็นสิ่งสำคัญที่ประชาชนจะต้องได้รับบริการทางการแพทย์ที่เหมาะสม  บริการโทรเวชกรรม (Telemedicine)  จะช่วยให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงบริการด้านสุขภาพและบริการด้านยาตามมาตรฐานของโรงพยาบาลโดยไม่จำเป็นต้องเดินทางออกจากบ้าน  บริการนำร่องนี้ถือเป็นอีกความพยายามของพรูเด็นเชียล ประเทศไทยที่จะสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าของเราในเรื่องของความมั่นคงและปลอดภัย  เพราะเรายังคงยึดมั่นในการตอบสนองความต้องการของลูกค้าของเราเหนือสิ่งอื่นใดแม้ในยามสถานการณ์ที่ยากลำบากเช่นนี้”

ทั้งนี้ พรูเด็นเชียล ประเทศไทย  พร้อมให้บริการลูกค้าด้วยบริการโทรเวชกรรม (Telemedicine)  ซึ่งสามารถใช้บริการนี้ได้ทั้งผู้เอาประกันภัยแบบรายบุคคลและแบบกลุ่ม  โดยเริ่มตั้งแต่วันนี้ถึง 31 พฤษภาคม 2563  สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อที่ศูนย์บริการลูกค้า พรูเด็นเชียล ประเทศไทย  โทร. 1621

การรับบริการจากโรงพยาบาลคู่สัญญา สามารถติดต่อได้ตามช่องทาง ดังนี้:

    โรงพยาบาลกรุงเทพ โทร. 0 2310 3000

    โรงพยาบาลพระรามเก้า โทร. 1270 หรือผ่านแอปพลิเคชัน Line Official: @Oraram9hospital

    โรงพยาบาลพญาไท 2 โทร. 1772

    โรงพยาบาลพญาไท 3 โทร. 1772

    โรงพยาบาลเอกชัย โทร. 1715

    โรงพยาบาลนครธน โทร. 0 2450 9999

    โรงพยาบาลเทพธารินทร์ โทร. 0 2348 7000 หรือผ่านแอปพลิเคชัน Line Official: @Theptarin

    โรงพยาบาลธนบุรี โทร. 0 2487 2000 หรือ 1645 #1

    โรงพยาบาลวิภาวดี โทร. 0 2561 1111 #0

    โรงพยาบาลนวมินทร์ 9 โทร. 08 3948 9042

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย คว้ารางวัลสุดยอดนายจ้างระดับโลก“Global Best Employer Brand Awards 2024”

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ร่วมกับ คปภ. มอบหมวกนิรภัยให้เด็กนักเรียน รณรงค์ความปลอดภัยทางถนน

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย จัดงาน “Agency Annual Awards 2023”

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย รักษาผลการดำเนินงานที่แข็งแกร่งในปี 2566 และ เดินกลยุทธ์พิชิตใจลูกค้า ทำให้คะแนนความพึงพอใจอยู่ในเกณฑ์สูงสุด

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย เปิดมุมมอง 2 ผู้บริหารหญิง ต้อนรับวันสตรีสากล ตอกย้ำการเป็นองค์กรที่เปิดรับความหลากหลายและเท่าเทียม

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย โชว์ความสำเร็จด้านบริหารบุคลากร หลังคว้า 8 รางวัล จาก 4 เวทีระดับโลก

Political News