สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

เจแปนฟาวน์เดชั่น กรุงเทพฯ และ เอส เอฟ ต้อนรับเดือนแห่งความรัก จัด“เทศกาลภาพยนตร์ญี่ปุ่น 2561”

 เจแปนฟาวน์เดชั่น กรุงเทพฯ ร่วมกับ โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ร่วมรำลึกการครบรอบ 131 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตระหว่ างประเทศญี่ปุ่นและประเทศไทย พร้อมต้อนรับเดือนแห่งความรั กอย่างยิ่งใหญ่ จัดงาน“เทศกาลภาพยนตร์ญี่ปุ่น 2561” ซึ่งจัดเป็นครั้งที่ 41 โดยคัดสรรภาพยนตร์หลากหลายรสชาติ จำนวน 11 เรื่องจากแดนอาทิตย์อุทัย อาทิ Destiny: Kamakura Story, Memoirs of a  Murderer, Survival Family, The Long Excuse, ReLIFE และอีกมากมายมาให้เลือกรับชมกั นอย่างเต็มอิ่ม โดยสามารถชมภาพยนตร์ในเทศกาลได้ ตั้งแต่วันที่ 2  – 11 กุมภาพันธ์ 2561  ณ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ในราคาที่นั่งละ 120 บาท

                และพิเศษเพื่อเปิดโอกาสให้คอหนั งได้รับชมภาพยนตร์ในเทศกาลอย่ างทั่วถึง “เทศกาลภาพยนตร์ญี่ปุ่น 2561” จึงได้ไปจัดฉายอีก 3 ภาค 3 จังหวัด ทั้ง ภาคเหนือที่จังหวัดเชียงใหม่ ภาคใต้ที่จังหวัดภูเก็ต และภาคอีสานครั้งแรกที่จังหวั ดโคราช(นครราชสีมา) โดยมีโปรแกรมออกฉายดังนี้

  • เชียงใหม่ ราคาที่นั่งละ 80 บาท ระหว่างวันที่ 23-25 กุมภาพันธ์ 2561

                                  ณ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า เม-ญ่า ไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์

  • โคราช เปิดให้ชมฟรีระหว่างวันที่ 2-4 มีนาคม 2561                                                   

                        ณ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า นครราชสีมา

  • ภูเก็ต เปิดให้ชมฟรีระหว่างวันที่ 9-11 มีนาคม 2561

                      ณ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต

                ในปีนี้สำหรับผู้ชมที่กรุ งเทพและเชียงใหม่เพื่ อความสะดวกสบายสามารถเช็ ครอบฉายพร้อมจองและซื้อบั ตรชมภาพยนตร์ในเทศกาลผ่าน www.sfcinemacity.com ได้ตั้งแต่วันที่ 24 มกราคม 2561 เป็นต้นไป และพิเศษสุดสำหรับผู้ชมที่โคราช และภูเก็ตสามารถรับบั ตรชมภาพยนตร์ฟรีก่อนรอบฉาย 45 นาทีได้ที่จุดประชาสัมพันธ์ เทศกาลภาพยนตร์ ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอี ยดเพิ่มเติมได้ที่ SF Call Center 02-268-8888 เว็บไซต์ www.sfcinemacity.com และ www.facebook.com/Welovesf หรือเคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ที่ หน้าโรงภาพยนตร์

Political News