สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ธ.ก.ส.เชิญร่วมอุดหนุนมะม่วงน้ำดอกไม้จากเกษตรกร ช้อปได้ง่าย ๆ ผ่านออนไลน์

ธ.ก.ส. เชิญชวนพี่น้องประชาชนช่วยเกษตรกรฝ่าวิกฤต COVID-19 โดยร่วมอุดหนุนมะม่วงน้ำดอกไม้สดใหม่ คุณภาพดีจากสวนเกษตรกร กล่อง 5 กิโลกรัม ราคาพิเศษ  209 บาท และ 10 กิโลกรัม ราคาเพียง 400 บาท สั่งซื้อได้ง่าย ๆ ผ่านช่องทาง www.afarmmart.com พิเศษ ! โปรโมชั่นสินค้าชุมชนลดราคาสูงสุด 34% พร้อมจัดส่งฟรีถึงบ้าน

                นายสมเกียรติ กิมาวหา รองผู้จัดการธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ส่งผลต่อการจำหน่ายสินค้าในภาคเกษตรเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะผลไม้ตามฤดูกาล เช่น มะม่วงที่ไม่สามารถส่งออกไปยังต่างประเทศ เพื่อเป็นการช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนของเกษตรกรผู้ปลูกมะม่วง ธ.ก.ส. ขอเชิญชวนประชาชนทั่วไป ร่วมอุดหนุนมะม่วงน้ำดอกไม้ จากสหกรณ์การเกษตรเพื่อการตลาดลูกค้า ธ.ก.ส. ชัยภูมิ จำกัด โดยแบ่งขายเป็น กล่องละ 5 กิโลกรัม ในราคา 331 บาท พิเศษ 100 กล่องแรก ลดเหลือราคา 209 บาท  และกล่องละ 10 กิโลกรัม ในราคา 661 บาท พิเศษ 50 กล่องแรก ลดเหลือราคา 400 บาท

โดยสามารถสั่งซื้อได้ง่าย ๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ที่เว็บไซต์ www.afarmmart.com ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป เพียงกดสมัครสมาชิกใหม่หรือเข้าระบบบัญชีผู้ใช้งานสำหรับผู้ที่เคยสมัครสมาชิกแล้ว และสั่งซื้อสินค้าที่ต้องการ ผู้ขายจะได้รับคำสั่งซื้อและทำการจัดส่งสินค้าผ่านระบบ e-Parcel ของบริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ไปยังผู้ซื้อโดยตรง และสามารถชำระเงินในระบบ e-Payment ผ่าน Dynamic QR-Code และบัตรเครดิต ซึ่งมีความสะดวกและปลอดภัย

                นอกจากนี้ ในเว็บไซต์ A Farm Mart ยังมีผลิตภัณฑ์เกษตรอินทรีย์และอาหารปลอดภัย ผลิตผลทางการเกษตร พันธุ์พืช ผลิตภัณฑ์ชุมชน ของดี 77 จังหวัด และชุมชนท่องเที่ยว มาจำหน่ายในระบบกว่า 1,700 รายการ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ของเกษตรกร สหกรณ์การเกษตรเพื่อการตลาดลูกค้า ธ.ก.ส. (สกต.) ผู้ประกอบการ SMEs เกษตร และวิสาหกิจชุมชนทั่วประเทศ

                “ทุก ๆ คลิก ทุก ๆ ออเดอร์ที่ท่านสั่งผ่านเว็บไซต์ www.afarmmart.com นอกจากจะได้รับสินค้าคุณภาพดีจากสวนของเกษตรกรโดยตรงแล้ว ท่านยังเป็นคนหนึ่งในการสนับสนุน และสร้างขวัญกำลังใจให้แก่เกษตรกรในการประกอบอาชีพ เพื่อผลิตอาหารคุณภาพดีสู่ผู้บริโภค และสร้างเศรษฐกิจของประเทศให้แข็งแกร่งอย่างยั่งยืน พิเศษ! โปรโมชั่น A Farm Mart สนับสนุนธุรกิจชุมชน ร่วมใจ สู้ภัยโควิด พบกับสินค้าลดราคาสูงสุดถึง 34% พร้อมจัดส่งฟรีถึงบ้านท่าน ตั้งแต่บัดนี้ถึงวันที่ 6 พฤษภาคม 2563”            นายสมเกียรติกล่าว

Political News