สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

SKY GROUP ผนึกกำลังจัดทำ Face Shield หน้ากากอนามัยและเจลแอลกอฮอล์ พร้อมมอบชุด PPE

กลุ่มบริษัท สกาย ไอซีที (SKY GROUP) เดินหน้าส่งกำลังใจและสนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์ผู้ปฏิบัติหน้าที่อย่างเสียสละจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19ด้วยการส่งมอบหน้ากากอนามัยเจลแอลกอฮอล์ อุปกรณ์ป้องกันอันตรายส่วนบุคคล (PPE) พร้อมร่วมกันจัดทำอุปกรณ์ป้องกันใบหน้าและดวงตา (Face Shield) ให้แก่โรงพยาบาลทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดและเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติหน้าที่ในส่วนอื่น

นายสิทธิเดช มัยลาภ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สกาย ไอซีที จำกัด (มหาชน) หรือ SKY ผู้นำการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานความมั่นคงปลอดภัย ทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารระดับประเทศ กล่าวว่า

SKY GROUP ขอขอบคุณและเป็นกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์ รวมไปถึงครอบครัวของผู้ปฏิบัติหน้าที่อย่างเสียสละในสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19

กลุ่มบริษัท สกาย ไอซีที จำกัด (มหาชน) (SKY GROUP) ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบความห่วงใยและดูแลความปลอดภัยของบุคลากรทางการแพทย์ที่ปฏิบัติหน้าที่ในสถานการณ์แพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 โดยผู้บริหารและพนักงานได้ร่วมกันจัดทำอุปกรณ์ป้องกันใบหน้าและดวงตา (Face Shield) จำนวน 450 ชิ้น พร้อมทั้งจัดเตรียมหน้ากากอนามัย 20,000 ชิ้น เจลแอลกอฮอล์ 1,200 ขวด และอุปกรณ์ป้องกันอันตรายส่วนบุคคล (Personal Protection Equipment) หรือ PPE จำนวน 390 ชุด เพื่อมอบให้แก่โรงพยาบาลทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดและเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติหน้าที่ในส่วนอื่น

“จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 บุคลากรทางการแพทย์นับเป็นกำลังสำคัญในการต่อสู้กับโรคร้ายดังกล่าวด้วยความเข้มแข็ง ไม่ว่าจะเป็นแพทย์ พยาบาล ตลอดจนเจ้าหน้าที่ที่อยู่เบื้องหลัง รวมไปถึงครอบครัวของผู้ปฏิบัติหน้าที่ทุกท่านที่นับว่าเป็นผู้เสียสละอย่างมาก ที่ส่งคนที่ท่านรักออกมาสู้เพื่อคนไทยทุกคนให้ก้าวผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปได้” นายสิทธิเดช กล่าว

นอกจากนี้บริษัทฯได้ตระหนักถึงความสำคัญและความปลอดภัยของพนักงานในองค์กร กลุ่มลูกค้าและผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทุกฝ่าย โดยฝ่ายบริหารออกมาตรการเพื่อรับมือพร้อมติดตามประเมินสถานการณ์อย่างใกล้ชิด เพื่อดำเนินการตามแผนบริหารความต่อเนื่องทางธุรกิจ พร้อมทั้งได้กำหนดมาตรการเฝ้าระวังและป้องกันการแพร่ระบาดที่เป็นมาตรฐานตามคำแนะนำของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข ทำความสะอาดจุดต่าง ๆ อย่างเคร่งครัด รวมถึงฉีดพ่นฆ่าเชื้อบริเวณอาคารสำนักงานและพื้นที่เสี่ยงต่อการแพร่กระจายเชื้อโรคพร้อมให้ความรู้พนักงานเรื่องการดูแลป้องกันตัวเองและครอบครัว เพราะบริษัทฯ เชื่อว่าหากพนักงานทุกคนมีความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้อง จะร่วมมือปฏิบัติตามมาตรการให้เกิดผลจริงได้ SKY GROUP ขอส่งกำลังใจให้กับผู้ปฏิบัติหน้าที่อย่างเสียสละทุกท่าน เราจะฝ่าวิกฤติโควิด-19 ไปด้วยกัน

#SKYICTTHAILAND #SKYICT #SmartTechnologyRisingOpportunities#COVID19 #SKYwecare#SKYGroupTogether

Political News