สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

แอร์แคเรียร์ ชวนอยู่บ้านแบบคูลๆ พร้อมรับความคุ้มค่ากับ“ร้อนนี้ฟรีค่าไฟ” ซีซั่น 2

บริษัท บี.กริม แคเรียร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศรายแรกของโลกสัญชาติอเมริกาที่มีอายุกว่า 118 ปี  ภายใต้แบรนด์ แคเรียร์ (Carrier) ชวนคนไทยอยู่บ้านแบบคูลๆ ในหน้าร้อนนี้ พร้อมเบาใจเรื่องค่าไฟ ผ่านโปรโมชั่น “ร้อนนี้ฟรีค่าไฟ” ซีซั่น 2 ที่พร้อมจ่ายค่าไฟคืนให้สูงสุดกว่า 1,900 บาท เป็นระยะเวลา 2 เดือน เพื่อยืนยันและรับประกันความคุ้มค่าสู่ผู้ใช้งานเครื่องปรับอากาศแคเรียร์เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน ซึ่งในปีแรกจัดขึ้นเพื่อทดสอบความประหยัดไฟของเครื่องปรับอากาศแคเรียร์ เอ็กซ์ อินเวอร์เตอร์ (X Inverter) ที่ประหยัดจริงจนกล้าจ่ายค่าไฟให้ และในปีนี้แคเรียร์สานต่อโปรโมชั่นดีๆ อีกครั้ง เพื่อคลายความกังวลเรื่องค่าไฟให้แก่ผู้บริโภค

นายวรเศรษฐ์ ตันติศิริวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บี.กริม แคเรียร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในสภาวะเศรษฐกิจและวิกฤตโควิด-19 ที่ทุกคนมีความกังวลในขณะนี้  ผู้บริโภคควรมีการวางแผนในการใช้จ่ายเพื่อให้ได้รับความคุ้มค่าสูงสุด  เราขอเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการร่วมลดภาระค่าใช้จ่ายของผู้ใช้เครื่องปรับอากาศ ด้วยการจัดกิจกรรม “ร้อนนี้ฟรีค่าไฟ” ซีซั่น 2 มาให้พิจารณาในการเลือกใช้แคเรียร์รุ่น เอ็กซ์ อินเวอร์เตอร์ เพื่อให้ผู้ใช้ได้รับความคุ้มค่าและประหยัดหลายต่อ ทั้งในด้านราคา ครบทุกฟังก์ชั่นใช้งาน ประหยัดไฟจากเทคโนโลยีอินเวอร์เตอร์ อีกทั้งได้ประหยัดค่าไฟตามที่เราช่วยจ่ายให้อีกด้วย เพื่อให้สมกับสโลแกนที่ว่า “ให้แอร์ที่ดีที่สุดของเรา เป็นแอร์ที่ดีที่สุดของคุณ” อย่างแท้จริง”

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถลงทะเบียนร่วมกิจกรรม “ร้อนนี้ฟรีค่าไฟ” ซีซั่น 2 ตามเงื่อนไขที่กำหนดได้ที่ www.carrierthailand.com/summer2020 ตั้งแต่วันนี้ - 15 พฤษภาคม 2563  หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Line Official Account @CarrierPromotion หรือ โทร 082 086 1724

โดยมีกติการ่วมโปรโมชั่น ดังนี้

  1. เพียงคุณซื้อเครื่องปรับอากาศแคเรียร์ รุ่น X Inverter เฉพาะรุ่น 9,200 BTU 12,200 BTU 18,000 BTU และ 21,000 BTU เท่านั้น โดยในบัตรรับประกันจะต้องมีตราประทับ X Inverter 2020 จากจุดขาย อาทิ Homepro, Powerbuy หรือตัวแทนจำหน่ายแคเรียร์ทั่วประเทศ และเว็บไซต์ตัวแทนจำหน่ายในช่องทางออนไลน์
  2. ทำการติดตั้งเครื่องปรับอากาศ และถ่ายภาพประกอบ อาทิ ภาพแอร์ภายในบ้านที่ติดตั้งเสร็จแล้วเป็นมุมกว้าง, ภาพใต้เครื่องแอร์ภายในบ้าน ให้เห็นตัวหนังสือชัดเจน, ภาพบัตรรับประกัน ที่ระบุว่า Indoor และมีตราประทับ XInverter 2020 และภาพใบเสร็จ ที่มีวันที่ ชื่อร้าน ชื่อรุ่นชัดเจน พร้อมภาพเอกสารยืนยันตัวตน ได้แก่ หน้าบัตรประชาชน และหน้าสมุดบัญชีที่ต้องการใช้รับเงินค่าไฟฟรี เพื่อเตรียมข้อมูลสำหรับลงทะเบียนรับค่าไฟฟรี
  3. ลงทะเบียนเข้าร่วมฯ ทางเว็บไซต์ http://carrierthailand.com/summer2020 ภายในวันที่ 15 พฤษภาคม 2563 โดยทำการกรอกรายละเอียดที่จำเป็น พร้อมแนบเอกสารประกอบ (ทางแคเรียร์จะส่งเงินค่าไฟคืนให้ ภายในวันที่ 30 มิถุนายน 2563)
  4. ตอบแบบสอบถามเพิ่มเติมทางเว็บไซต์
  5. อ่านและกดยอมรับเงื่อนไขการสงวนสิทธิ์และการร่วมรายการ ก่อนดำเนินการส่งข้อมูล

 

Political News