สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

คอลเลกชันชุดชั้นในสุภาพสตรี ฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2018

สโรชา ซบินเด้นท์ ผู้อำนวยการฝ่ายพาณิชย์ บริษัท ไทรอัมพ์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าแบรนด์ชุดชั้นใน ไทรอัมพ์ นำเสนอ Essence by Triumph (เอสเซนส์ บาย ไทรอัมพ์) ชุดชั้นในพรีเมียมในเครือไทรอัม พ์ที่ถ่ายทอดผ่านงานผ้าอันหรูหร าโดยใช้นวัตกรรมการออกแบบที่ทัน สมัย เพื่อให้ได้รูปลักษณ์ที่ดูสวยงา ม เปี่ยมเสน่ห์ชวนให้หลงใหล ตกแต่งด้วยเครื่องประดับรู ปปากสีแดงอันเป็นซิกเนเจอร์ ของแบรนด์ทำให้เป็นชุดชั้นในที่ เหมาะกับตู้เสื้อผ้าของผู้หญิ งยุคใหม่ทุกคน โดย ลิฟ            ไทเลอร์ ยังคงมาถ่ายทอดความมีเสน่ห์เย้า ยวนและความมั่นใจในเรือนร่างของ อิสสตรีในคอลเลกชันนี้

ซีซันนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากคว ามเย้ายวน เนื้อสัมผัส และสไตล์ในแบบของผู้หญิงยุค 60 และ 70 ที่สะท้อนผ่านคอลเลกชันฤดูร้อนอ อกมาถึง 5 แบบ ได้แก่ แคปทิเวทติ้ง (Captivating), ออร์นาเมนทัล (Ornamental), ทรานส์ลูเซนต์ (Translucent) ออสเทนเทเชียส (Ostentatious) และ เอ็นทรานซ์ซิ่ง (Entrancing) เพื่อตอบสนองรสนิยมที่ หลากหลายต่างกันไป

Captivating Essence (แคปทิเวทติ้ง เอสเซนส์ ) ชุดลูกไม้เนื้อละเอียดอ่อนเต็มไ ปด้วยความเย้ายวนและความเป็นผู้ หญิง ช่วยสร้างการดึงดูดได้ในทุกวันห รือเติมเต็มลุคในยามค่ำคืนให้ออ กมาสมบูรณ์แบบ จุดเด่นผลิตภัณฑ์สำหรับคอลเลกชั นนี้ ได้แก่ บอดี้สูทสีดำกึ่งเงาที่ประดับด้ วยลูกไม้ลายดอก และเสื้อชั้นในดั นทรงแบบสเปเซอร์ คัพ ที่ตกแต่งด้วยลูกไม้ลายดอก นุ่มนวล น้ำหนักเบา สวมใส่สบาย คอเสื้อช่วยเพิ่มมิติของทรวดทรง ให้ดูน่าหลงใหล ส่ายบ่าด้านหลังมีการออกแบบที่ ทันสมัยสะท้อนถึงเทรนด์ ‘inner outer wear’ (อินเนอร์ เอ้าท์เทอร์ แวร์) การเผยให้เห็นความเย้ายวนที่ซ่อ นอยู่ภายใน สามารถจับคู่กับกางเกงชั้นในลูก ไม้ลายดอกบราซิลเลี่ยนคัทขาเว้า ขอบสูงเพื่อรูปลักษณ์อันไร้ที่ ติ เสื้อชั้นในแบบบอดี้สูทสีดำ 3,290 บาท เสื้อชั้นในมี 4 สี ดำ, ชมพู, ม่วง และน้ำเงิน 2,590 บาท กางเกงชั้นใน 890 บาท

Ornamental Essence (ออร์นาเมนทัล เอสเซนส์) ชุดชั้นในสไตล์วินเทจ ประดับด้วยลูกไม้สวยงาม ตัดเย็บประณีตด้วยเทคนิ คมาคราเม่ (macramé) การถักเชือกให้เกิดลวดลาย เพื่อเน้นสัดส่วนและทรวดทรงให้ ดูโดดเด่น เสื้อชั้นในดันทรง ทรงบัตเตอร์ฟลายสีดำใช้ เทคโนโลยีสเปเซอร์เพื่อคัพที่ดู เรียบเนียน บางเบา มาพร้อมกับสายเกี่ยวที่ ถอดออกได้ เพื่อเพิ่มความหรูหรา เซ็กซี่ Ornamental Essence (ออร์นาเมนทัล เอสเซนส์) ยังมีเสื้อชั้นในลูกไ ม้ลายดอก เน้นให้ร่องอกดูอวบอิ่ม สายเสื้อชั้นในสามารถถอดออกได้เ พื่อการสวมใส่ที่หลากหลาย เหมาะสวมใส่ภายใต้ชุดเจ้าสาวหรื อโอกาสพิเศษต่างๆ ทั้งสองแบบสามารถจับคู่ใส่กับกา งเกงชั้นในแบบมินิหรือกระโปรงกร ะชับสัดส่วนเอวสูงผ้าลูกไม้ทอลา ย เพื่อการเก็บกระชับที่เรียบเนีย น เสื้อชั้นใน มี 4 สี ดำ, พีช, เขียว และครีมขาว 2,590 บาท กางเกงชั้นใน 890 บาท กระโปรง 3,290 บาท

Translucent Essence (ทรานส์ลูเซนต์ เอสเซนส์) ชุดชั้นในร่วมสมัย เน้นความเรียบเนียน ละเอียดของเนื้อผ้าตาข่าย ที่ผ่านการออกแบบการซ้อนทับสร้า งเลเยอร์ โดยการนำสีที่แตกต่างกันสามสีมา สร้างความโดดเด่นให้กับเสื้อชั้ นในมีทั้งแบบดันทรง และไม่ดันทรง คัพสเปเซอร์เรียบเนียน สวมใส่คู่กับกางเกงชั้นในแบบมิ นิที่ดูเย้ายวนมีเสน่ห์ เสื้อชั้นในมี 3 สี ส้ม, เนื้อ และม่วง 2,590 บาท กางเกงชั้นใน 890 บาท

Ostentatious Essence (ออสเทนเทเชียส เอสเซนส์) เผยให้เห็นความเย้ายวนที่ซ่ อนอยู่ภายในได้เป็นอย่างดี นำเสนอเสื้อชั้นในรูปแบบครอปที่ มาพร้อมคัพสเปเซอร์ดันทรงเป็ นเอกลักษณ์ของชุดชั้นในซีรี่ส์ นี้ ประดับด้วยผ้าตาข่ายสีดำปักลายด อก ผสมผสานด้วยผ้าซาตินที่ใช้เทคนิ คการถักเชือกแบบมาคราเม่พาดผ่าน ลำคอเพื่อสัมผัสที่โอ่อ่า หรูหรา สามารถจับคู่กับกางเกงชั้นในทรง ฮิปสเตอร์เอวสูงที่มีสายถอดได้ ถักลายดอกบนผ้าตาข่ายสีดำผสมผสา นกับผ้าไหมซาติน และเติมเต็มลุคด้วยเสื้อคลุมแบบ กิโมโน เสื้อชั้นในรูปแบบครอปสีดำ 3,290 บาท กางเกงชั้นในทรงฮิปสเตอร์ 1,290 บาท เสื้อคลุมแบบกิโมโน 4,990 บาท

Entrancing Essence (เอ็นทรานซ์ซิ่ง เอสเซนส์) นำเสนอชุดชั้นในสไตล์แฟชั่นสวยง ามด้วยงานเย็บปักที่ประณีต เสื้อชั้นในไม่ดันทรง คัพทรงตัดเย็บแบบไดมอนด์ คัพ (Diamond Cup) ช่วยให้เต้าทรงกลมสวย พร้อมงานปักเย็บสวยงาม และรายละเอียดที่หรูหราเพื่อประ สบการณ์สวมใส่ที่แสนประทับใจ มีสไตล์ที่น่าหลงใหล แต่เต็มไปด้วยความสวยงาม ประณีต เสื้อชั้นในมี 2 สี ส้ม และชมพูเบจ 2,890 บาท กางเกงชั้นใน 990 บาท

ตามหาชุดชั้นในที่ครองใจคุณได้แ ล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ชุดชั้นใ นไทรอัมพ์ในห้างสรรพสินค้าชั้ นนำทั่วไป หรือแวะมาที่บูทีคใหม่เซ็นทรัลพ ลาซา แกรนด์พระราม 9 ชั้น 3 ได้แล้ววันนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์” เปิดตัว 2 สปอร์ตเน็กเก็ตไบค์ที่สุดแห่งปี 2023

ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ชู3กลยุทธ์ ลุยตลาดพรีเมียมบิ๊กไบค์ครึ่งปีหลัง65เตรียมส่ง “แอดเวนเจอร์” เจาะฐานลูกค้า

โปรเจครถจักรยานยนต์ไฟฟ้าไทรอัมพ์ TE-1ประกาศเสร็จสิ้นโครงการด้วยผลการทดสอบรถต้นแบบขั้นสุดท้าย

ย้อนห้วงเวลาแห่งความเป็นเลิศตลอด 120 ปี“ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์”สู่การสร้างสรรค์รถจักรยานยนต์แห่งขุมพลัง

“ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์” พาไรเดอร์ออกโลดแล่นแบบไร้ขีดจำกัด

“ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์”-ผนึก“กิ๊บสัน”ร่วมกันสร้างสรรค์กีตาร์และรถจักรยานยนต์รุ่นคัสตอมที่มีเพียงชิ้นเดียวในโลก

Political News