สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

เอสซี แอสเสทฯเปิดช่องทางฝากร้านอาหาร-เครื่องดื่มฟรี บน Baan RueJai Application

บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้นำการเป็น Living Solutions Provider  โดยนางสาว  สุดารัตน์  เจริญเกตุมงคล หัวหน้าสายงานบริหารลูกค้าและการพัฒนาอย่างยั่งยืน เปิดเผยว่า “ เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคไวรัส Covid-19 ในปัจจุบัน ส่งผลกระทบต่อผู้ประกอบการหลากหลายธุรกิจ SC จึงขอเป็นอีกแรงช่วยฝ่าวิกฤตให้ธุรกิจของลูกค้าได้ก้าวต่อ ด้วยการเชิญชวนสมาชิก SC Family ที่เป็นเจ้าของธุรกิจเฉพาะร้านอาหารและเครื่องดื่มซึ่งจดทะเบียนถูกต้อง ร่วมแคมเปญ  SC Family Biz “Together We Care” โดยที่ SC จะเป็นสื่อกลางช่วยประชาสัมพันธ์ร้านค้าบน Baan RueJai Application   โดยไม่มีค่าใช้จ่าย เริ่มตั้งแต่ 16 เม.ย.–16 พ.ค. 63 ”

ปัจจุบันมีลูกค้าที่ประกอบธุรกิจร้านอาหารสนใจตอบรับเข้าร่วมโครงการเบื้องต้น ได้แก่ ร้านกุ้งถัง (เจ้าแรกในไทย)  ร้าน Sushi Hana  ร้าน Pinto Deli  และ แรนดอมฟู๊ด เดลิเวอรี่ เป็นต้น ซึ่งได้มอบส่วนลดพิเศษสำหรับสมาชิกครอบครัว SC Family เมื่อกดรับสิทธิ์บนแอปพลิเคชั่นท่านั้น

นอกจากนี้ยังมีบริการพิเศษรายครั้งหรือรายเดือน (Subscription) ช่วยเรื่องบ้าน จัดการชีวิต   บน Baan RueJai Application  ที่พร้อมอำนวยความสะดวกลูกค้า   จัดส่งสินค้าหรือบริการถึงบ้านโดยตรง   ตั้งแต่บริการส่งข้าว ทั้งข้าวหอมและข้าวกล้อง อาหารสำเร็จรูป เช่น น้ำพริก หมูสวรรค์ ผลไม้อบแห้ง รวมถึงบริการส่งน้ำดื่ม บริการส่งแก๊ส  ตลอดจนสิ่งจำเป็นต่อการอยู่อาศัยและชีวิตประจำวันสำหรับทุกวันนี้ ได้แก่  เครื่องฟอกอากาศ,  เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ  พร้อมด้วยบริการทำความสะอาด ทำสวน และอื่นๆ อีกมากมาย

ล่าสุดได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ Covid-19 Tracker บน Baan RueJai Application เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยทุกคนในทุกโครงการของ SC  ปลอดภัย และไร้กังวลจากเฟกซ์นิวส์ทั้งหลาย   โดยเป็นช่องทางสื่อสารข้อมูลข่าวสารจากกระทรวงสาธารณสุข กรมควบคุมโรค ที่พัฒนาระบบจากทีม TH.STAT.com และ กลุ่ม TCDG  ที่อัพเดทสถานการณ์ในทุกๆ พื้นที่เสี่ยงการแพร่ระบาดของไวรัส Covid-19 ในประเทศไทยแบบเรียลไทม์

สมาชิก SC Family สามารถดาวน์โหลด Baan RueJai Application ได้แล้ววันนี้ ทั้งในระบบ iOS และ Android หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 1749

Political News