สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ธอส.มอบเงินบริจาคให้แก่ สภากาชาดไทย เพื่อจัดซื้อหน้ากาก N95 ชุด PPE และอุปกรณ์ทางการแพทย์

นายฉัตรชัย ศิริไล กรรมการผู้จัดการธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.)ได้มอบเงินบริจาคจำนวน 100,000 บาท ให้แก่ สำนักงานจัดหารายได้ สภากาชาดไทย เพื่อจัดซื้อหน้ากาก N95 ชุด PPE และอุปกรณ์ทางการแพทย์ สำหรับแพทย์ พยาบาล และบุคลากร ของโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย โดยมี นายขรรค์ ประจวบเหมาะ ผู้อำนวยการสำนักงานจัดหารายได้ สภากาชาดไทย เป็นผู้รับมอบ พร้อมกันนี้ธนาคารได้จัดกิจกรรมบริจาคโลหิต ร่วมกับสภากาชาดไทย ครั้งที่ 2 ประจำปี 2563 ภายใต้โครงการ "ให้โลหิต เพิ่มชีวิต" ซึ่งปัจจุบันประเทศไทยกำลังประสบปัญหาการระบาด ของไวรัสโควิด-19 ทำให้ปริมาณโลหิตน้อยลง ขณะที่ความต้องการใช้เลือดของผู้ป่วยมีจำนวนมาก เพื่อให้สภากาชาดไทยมีปริมาณเลือดสำรองเพียงพอต่อความต้องการใช้ในการช่วยเหลือผู้ป่วยในโรงพยาบาล ทั่วประเทศ โดยมีผู้บริหารและพนักงานเข้าร่วมบริจาคโลหิตเป็นจำนวนกว่า 79,600 ซีซี นับเป็นส่วนหนึ่งของนโยบายการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม หรือ CSR ของธนาคาร และ ปลูกจิตสำนึกในโครงการ CSR In Mind ให้เกิดแก่พนักงานทุกคน ทั้งนี้กิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้น ณ ห้องวิมานเมฆ ชั้น 3 อาคาร 2  ธนาคารอาคารสงเคราะห์ สำนักงานใหญ่ เมื่อวันที่ 2 เมษายน 2563

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ธอส.จัดโปรโมชันพิเศษ 2 ต่อ ตอบแทนลูกค้าสลากออมทรัพย์ ชุดนาคราช เพียงซื้อวันนี้ มีโอกาสรับของสมนาคุณสุดพรีเมียมฟรีทันที!!

ธอส.ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.105% ต่อปี มอบเป็นของขวัญวันปีใหม่ไทยให้ลูกค้าและประชาชน

ธอส.จัดกรอบวงเงิน5,000ล้านบาท ปล่อยสินเชื่อเพื่อผู้สูงอายุ เริ่มต้น 0% ช่วง 3 เดือนแรก

ธอส.พร้อมร่วมมือ BOI สนับสนุนผู้ประกอบการอสังหาฯ สร้างบ้านราคาไม่เกิน 1.5 ล้านบาท

ครม.เห็นชอบ ธอส.จัดทำโครงการสินเชื่อบ้าน Happy Home กรอบวงเงิน 20,000 ล้านบาท อัตราดอกเบี้ย 5 ปีแรก 3.00% ต่อปี

ธอส. MOU กยศ.จัดทำสินเชื่อบ้านอัตราดอกเบี้ยต่ำปีที่ 1 เพียง 2.60% ต่อปี พร้อมเงินฝากอัตราดอกเบี้ยพิเศษสูงถึง 1.85% ต่อปี

Political News