สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

Suzuki KATANA“เข้พันธุ์ดุ...โปรโมชั่นเดือด”

รีบเลย! สำหรับ Suzuki KATANA ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นโดนใจ สามารถเลือกรับสิทธิพิเศษกันได้ตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็น Gift Voucher 25,000 บาท หรือเลือกประกันภัยชั้น 1  ฟรี! ค่าจดทะเบียน พ.ร.บ. พร้อม KATANA PHOTOBOOK จากประเทศญี่ปุ่น และ Suzuki Big Bike Roadside Assistance จัดหนักขนาดนี้ไม่เป็นเจ้าของไม่ได้แล้ว!

สำหรับสมรรถนะที่เกินราคา Suzuki KATANA มาพร้อมกับเครื่องยนต์แบบ DOHC 4 จังหวะ 4 สูบเรียง ขนาด 999 ซีซี ระบายความร้อนด้วยน้ำ จ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงแบบหัวฉีด ที่มีการทำงานสัมพันธ์กับชุดเรือนลิ้นเร่ง SDTV (Suzuki Dual Throttle Valve) ช่วยให้การเผาไหม้มีประสิทธิภาพสูงสุด ส่งผลให้เครื่องยนต์ตอบสนองได้ทุกอารมณ์การขับขี่ โครงสร้างรถได้รับการออกแบบใหม่หมด รถมีน้ำหนักเบา แข็งแรง และให้ความคล่องตัวในทุกความเคลื่อนไหว นั่งสบายด้วยความสูงของเบาะนั่งเพียง 825 มม. ทำให้ผู้ขับขี่สามารถยืดขาแตะพื้นได้ง่าย พร้อมด้วยระบบ Traction Control Switch and Traction Control Mode Display ที่สามารถเลือกได้ 3 ระดับ ช่วยให้การขับขี่ปลอดภัยมากขึ้น Suzuki KATANA โดดเด่นตั้งแต่ไฟหน้าทรงสี่เหลี่ยมแบบ LED พร้อมไฟหรี่แบบ LED คาดไว้ตรงกลางซ้ายและขวาของเลนส์ไฟ เป็นเอกลักษณ์ของ KATANA เป็นการกลับมาพร้อมกับเทคโนโลยีและความยิ่งใหญ่กันอีกครั้ง

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของตำนานบทใหม่ พร้อมโปรโมชั่นดีๆ ตั้งแต่วันนี้ - 19 เมษายน 2563 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-533-1170, E-Mail [email protected], www.facebook.com/suzukisociety,  www.thaisuzuki.co.th  หรือติดต่อสอบถามได้ที่ตัวแทนจำหน่ายโชว์รูมซูซูกิบิ๊กไบค์ทุกสาขาทั่วประเทศ https://www.thaisuzuki.co.th/find-a-dealer/

#SUZUKI #SUZUKIBIGBIKE#SUZUKIKATANA

 

Political News