สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

“ดร.บุญมา”จัดประกวดเวทีใหม่ Mr.Star Thailand พร้อมขายลิขสิทธิ์เวที77จังหวัด

ดร.บุญมา  อิ่มวิเศษ  ประกาศแยกตัว Mister Supranational พร้อมจัดประกวดเวทีใหม่ ภายใต้ชื่อ Mr. Star Thailand และ Mrs. Star Thailand เตรียมขายลิขสิทธิ์ส่งต่อให้ 77 จังหวัดทั่วประเทศไทย ร่วมเฟ้นหาหนุ่มหล่อสาวสวยของแต่ละจังหวัด มาเป็นตัวแทนเดินทางไปประกวดเวทีระดับโลก

          ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของเวทีการประกวดหนุ่มหล่อสาวสวย Mr.Supranational Thailand เวทีการประกวดเฟ้นหาหนุ่มหล่อสาวสวยที่มีความสวย ความรู้ และความสามารถที่เพียบพร้อม ที่จะเป็นตัวแทนประเทศไทยเพื่อไปร่วมประกวดในเวทีหนุ่มหล่อสาวสวยระดับนานาชาติ Mister Supranational ณ ประเทศโปแลนด์

ล่าสุด "ดร.บุญมา อิ่มวิเศษ" ประธานบริหารสตาร์เวลล์กรุ๊ป ในฐานะผู้ถือลิขสิทธิ์เวทีการประกวด Best Model Thailand  ได้ออกมาแถลงว่า  “เนื่องจากเจ้าของลิขสิทธิ์การประกวด Mister Supranational ไม่มีความยุติธรรมในการตัดสิน  และมีการเอาเปรียบทางการค้ามากเกินไป   พอเราสร้างชื่อเสียงการประกวดในประเทศไทยจนเริ่มมีชื่อเสียงโด่งดัง   ก็ได้เรียกเก็บค่าลิขสิทธิ์เพิ่มขึ้นจนสูงลิ่ว  และยิ่งเวทีนี้มีชื่อเสียงมากขึ้นทุกปี อีกหน่อยก็คงต้องจ่ายค่าลิขสิทธิ์สูงตามไปเรื่อยๆ  จึงออกมาตั้งเวทีประกวดเองดีกว่า ในชื่อ Mr.Star Thailand  และอีกเวที Mrs.Star Thailand  ซึ่งคำว่า “Star” ก็คือดวงดาว จะต้องเป็นบุคคลที่ความสามารถ ร้อง แสดง เต้น เดินแบบ ฯลฯ ถึงแม้จะไม่หล่อแต่มีความสามารถโดดเด่น เราก็มีรางวัลพิเศษให้แน่นอน”

“ส่วนคุณสมบัติผู้เข้าประกวดจะต้องเป็นหนุ่มหล่อสาวจากทั่วประเทศไทย 77 จังหวัด และก็ให้ผู้ที่ถือลิขสิทธิ์ในแต่ละจังหวัด ได้จัดการประกวดหรือคัดเลือก เพื่อเฟ้นหา Mr.Star Thailand แต่ละจังหวัด มาประชาสัมพันธ์ ศิลปะ วัฒนธรรม อาหารขึ้นชื่อ สินค้าพื้นเมือง แหล่งท่องเที่ยวในแต่ละจังหวัด เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว ให้ไทยเที่ยวไทย และให้ชาวโลกเข้ามาเที่ยวเมืองไทยมากขึ้น ถือเป็นการส่งเสริมภูมิปัญญาท้องถิ่นอีกด้วย” สำหรับผู้ที่สนใจถือลิขสิทธิ์สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ 082-875-8886 คุณสิทธิชัย

Political News