สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

นิสสันประกาศปรับแผนการผลิตในประเทศไทยเป็นการชั่วคราว

นิสสันประกาศปรับแผนการผลิตในประเทศไทยเป็นการชั่วคราวให้สอดคล้องกับสถานการณ์การแพร่ระบาดอย่างต่อเนื่องของไวรัสโควิด-19 และภาพรวมของตลาดยานยนต์ที่มีความต้องการลดลง เพื่อให้การปฏิบัติงานของพนักงาน รวมถึงการปกป้องดูแลสุขภาพของพนักงาน ลูกค้า รวมถึงชุมชนเป็นไปตามคำแนะนำและมาตรการจากภาครัฐและกระทรวงสาธารณสุข

โรงงานที่ 2 ในจังหวัดสมุทรปราการจะหยุดไลน์ผลิตเป็นการชั่วคราวตั้งแต่วันที่ 6 เมษายนจนถึงวันที่ 3 พฤษภาคม 2563 นอกจากนี้ บริษัทจะปรับแผนการผลิตของโรงงานที่ 1  ในจังหวัดสมุทรปราการให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาดในปัจจุบัน รวมถึงในส่วนอื่น ๆที่เกี่ยวข้องกับไลน์ผลิตรวมถึงส่วนประกอบเครื่องยนต์ และ ส่วนปั๊มชิ้นส่วน

 “เราตั้งใจจะให้การดำเนินธุรกิจกลับเข้าสู่ภาวะปกติให้ได้เร็วที่สุด อย่างไรก็ดีด้วยสถาณการณ์การระบาดของไวรัส โควิด 19 ในปัจจุบัน ความปลอดภัยและสุขภาพของพนักงาน และครอบครัว ตลอดจนสังคม ถือเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง” ราเมช นาราสิมัน ประธานบริษัท นิสสัน ประเทศไทย กล่าว

ที่ผ่านมา บริษัทให้พนักงานในส่วนสำนักงานทำงานจากที่บ้านเพื่อควบคุมการระบาดและผลกระทบจากไวรัส

ทั้งนี้นิสสันมีจำนวนรถยนต์ในสต็อกเพียงพอกับความต้องการของลูกค้าในประเทศไทย และศูนย์บริการ นิสสันทั่วประเทศยังคงเปิดทำการเพื่อมอบการบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า อีกทั้งยังมีมาตรการดูแลสภาพแวดล้อมภายในศูนย์บริการให้สะอาดและปลอดจากเชื้อ เพื่อปกป้องสุขภาพและสุขภาวะของพนักงานและลูกค้าทุกท่าน

ความปลอดภัยของพนักงาน คู่ค้ารวมถึงลูกค้าทุกท่านเป็นเรื่องสำคัญสูงสุด และบริษัทจะปฏิบัติตามคำแนะนำและมาตรการจากภาครัฐอย่างดีที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นิสสัน เชิญชวนลูกค้าดูแลรถยนต์ด้วย “บริการที่ใช่ ครบในที่เดียว”ที่ศูนย์บริการนิสสัน”

นิสสัน ไฮเปอร์ ทัวร์เรอร์ คอนเซ็ปต์คาร์ สุดล้ำจากญี่ปุ่นโชว์ตัวในงานมอเตอร์โชว์ครั้งที่ 45

นิสสัน ประกาศเปลี่ยนแปลงผู้บริหารระดับสูงในประเทศไทย และภูมิภาคอาเซียน

นิสสัน และ ฮอนด้า ศึกษาความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ การขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า และการเคลื่อนที่อัจฉริยะ

นิสสัน นาวาราแนะเคล็ดลับเลือกรถกระบะสายลุยคู่ใจคนทำธุรกิจ

นิสสัน นำคอนเซ็ปต์คาร์จากเจแปน โมบิลิตี้ โชว์ ร่วมมอเตอร์โชว์ พร้อมส่ง “นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ สตาร์ เอดิชั่น” ร่วมสร้างสีสัน

Political News