สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

“มั่นคงฯ”ปรับแผนรุกตลาดQ2 ส่งแคมเปญใหญ่“หนูจัดเต็ม”เอื้อคนอยากมีบ้าน

มั่นคงฯ ใส่ใจ เข้าใจ คนอยากมีบ้าน!! ปรับแผนรุกตลาดไตรมาส 2 ดึงเทคโนโลยี Virtual Tour 360 องศา        ให้ลูกค้าชมบ้านเสมือนจริง และเลือกเป็นเจ้าของได้ผ่านช่องทาง Line ส่งแคมเปญใหญ่ “หนูจัดเต็ม…         จัดให้ครบจบทุกดีล” กับข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับบ้านพร้อมอยู่ รับทุกข้อเสนอ พร้อมคุยทุกเงื่อนไข แบบที่    ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายนนี้

บริษัท มั่นคงเคหะการ จำกัด (มหาชน) หรือ MK บริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เพื่อการขาย เพื่อเช่าและเพื่อการบริการ ช่วยลูกค้าที่อยากมีบ้านให้ได้บ้านอย่างมีความสุข ออกแคมเปญใหญ่ไตรมาส 2 ส่ง หนูจัดเต็ม…จัดให้ครบ    จบทุกดีล นำ “บ้านพร้อมอยู่” ทั้ง บ้านเดี่ยว, บ้านแฝด และ ทาวน์โฮม ไซส์ XL บนทำเลศักยภาพทั่วกรุงเทพฯ อาทิ       ชวนชื่น ไพร์ม วิลล์ กรุงเทพ–ปทุมธานี, ชวนชื่น ไพร์ม วิลเลจ บางนา, ชวนชื่น ทาวน์ ชัยพฤกษ์–แจ้งวัฒนะ, ชวนชื่น ทาวน์ วิลเลจ บางนา, ชวนชื่น ทาวน์ บางใหญ่, ชวนชื่น ทาวน์ ราชพฤกษ์ 345, ชวนชื่น ทาวน์ รังสิต-คลอง 1, ชวนชื่น พาร์ค      อ่อนนุช-วงแหวน, ชวนชื่น ซิตี้ วัชรพล-รามอินทรา, ชวนชื่น ทาวน์ แก้วอินทร์-บางใหญ่, ชวนชื่่น โมดัส วิภาวดี, ชวนชื่น     แกรนด์ เอกชัย บางบอน กับข้อเสนอพิเศษมากมาย ที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน เน้นรับทุกข้อเสนอ ทุกเงื่อนไขของลูกค้า      เพื่อช่วยให้คุณได้มี “บ้าน” อย่างที่ตั้งใจ ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายนนี้ เท่านั้น!

พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้ายุคปัจจุบัน เพิ่มความสะดวกสบายแม้อยู่กับที่ก็สามารถเยี่ยมชม “บ้าน” ของ มั่นคงฯ     ได้เสมือนจริงด้วยเทคโนโลยี Virtual Tour 360 องศา ที่จะทำให้ได้เห็นบ้านในทุกมุม ที่สำคัญหากสนใจ ยังสามารถจอง “บ้าน” ได้อย่างง่ายดายบนช่องทาง Line Official : munkongfamily โดยเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

Political News