สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

มิลเลนเนียม ออโต้ ฉลองครบรอบ20ปี ขับ MINI ฟรีตลอดปี พร้อมส่งรถให้ทดสอบฟรีถึงบ้าน

มินิ มิลเลนเนียม ออโต้ หนึ่งในผู้จำหน่ายรถยนต์ มินิ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ฉลองครบรอบปีที่ 20 ในการดำเนินธุรกิจค้าปลีกยานยนต์ จัดแคมเปญ ‘DELIVER TO YOUR DOOR’ ใจดีให้ขับ MINI Hatch 5 Door Cooper D ฟรีตลอดปี 2020 พร้อมอำนวยความสะดวกด้วยการนำรถไปให้ทดลองขับถึงบ้าน

สมปราชญ์ โบสุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “มิลเลนเนียม ออโต้ ให้ความสำคัญกับความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า ดังนั้น เพื่อฉลองครบรอบ 20 ปี และอำนวยความสะดวกให้ลูกค้ามากยิ่งขึ้น เราจึงเพิ่มบริการนำรถไปให้ทดลองขับถึงบ้าน รวมถึงมีแคมเปญดีๆ และสิทธิ์พิเศษสุดคุ้มค่าอีกมากมาย”

++ ขับฟรีตลอดปี กับ MINI Hatch 5 Door Cooper D

มินิ มิลเลนเนียม ออโต้ มอบสิทธิ์พิเศษสำหรับผู้สั่งจองยนตรกรรมสุดชิค มินิ Hatch 5 Door Cooper D ให้ได้ขับฟรีตลอดปี 2020 และสำหรับผู้ที่สนใจทดลองขับ มินิ ทุกรุ่น ก็มีบริการ ‘DELIVER TO YOUR DOOR’ นำรถไปให้ทดลองขับฟรีถึงที่บ้าน รวมถึงมีอีกหลากหลายแคมเปญสุดคุ้มค่า อาทิ

    มินิ คันทรีแมน Down 0% Freedom Choice*

    ฟรี! ประกันภัยชั้น 1 นาน 2 ปี*

    ฟรี! ประกันโควิด-19 นาน 1 ปี*

    ฟรี! MINI Fine Dust Filter*

    รับคะแนนสะสมบัตรเครดิต SCB 30 เท่า*

มินิ มิลเลนเนียม ออโต้ กระหน่ำโปรโมชั่นรับซัมเมอร์ จัดหนักให้ลูกค้าได้ขับฟรีตลอดปี 2020 แถมอำนวยความสะดวกด้วยบริการ ‘DELIVER TO YOUR DOOR’ เพียงลูกค้าติดต่อมา ก็พร้อมนำรถทดสอบไปหาถึงที่บ้าน โอกาสดีๆ แบบนี้ ปล่อยให้หลุดมือไป…เสียดายแย่

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

สอบถามข้อมูล โทร 1286 Millennium Auto Connect

Line Official : https://lin.ee/7mYCXPT

Political News