สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

เอสซีจี ส่งบริการพ่นฆ่าเชื้อ ลดความเสี่ยงจากเชื้อไวรัส เริ่มต้นเพียง 2,500 บาท/ครั้ง

เอสซีจี เปิดบริการฉีดพ่นกำจัดเชื้อ เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการความมั่นใจด้านสุขอนามัยภายในที่พัก สถานที่ทำงาน หรือร้านค้าต่าง ๆ โดยมีให้เลือกหลากหลายแพ็คเกจ ตั้งแต่พื้นที่ขนาดเล็ก ไม่เกิน 80 ตร.ม. จนถึงพื้นที่ขนาดใหญ่มากกว่า 500 ตร.ม. จาก 2 ผู้ให้บริการชั้นนำ ได้แก่ Q-Chang ศูนย์รวมสินค้าพร้อมบริการติดตั้งและการรับประกันให้คุณจบในที่เดียว และ All Rent ผู้ให้บริการเช่าเครื่องจักรและอุปกรณ์ด้านงานอุตสาหกรรม ภายใต้แพลตฟอร์ม SCG HOME ซึ่งเป็นช่องทางการขายแบบ Active OMNI-Channel โดยธุรกิจซีเมนต์และผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง ที่เชื่อมร้านค้าแบบออฟไลน์และออนไลน์เข้าด้วยกันด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล ช่วยให้ลูกค้าสะดวกสบาย ไร้กังวล และสามารถเข้าถึงสินค้าและบริการได้สะดวกทุกที่ ทุกเวลา ตลอด 24 ชั่วโมง

ทั้งนี้ บริการดังกล่าวมีความปลอดภัย ด้วยการพ่นน้ำยาฆ่าเชื้ออย่างถูกวิธีของเจ้าหน้าที่มืออาชีพพร้อมหัวหน้าผู้คุมงานที่ผ่านการอบรม โดยใช้เครื่องมือและผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่ผ่านการทดสอบคุณภาพจากสถาบันชั้นนำ ทำให้สามารถกำจัดเชื้อแบคทีเรีย รา และไวรัส รวมทั้งกลิ่นต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ปลอดภัยต่อคน รวมทั้งผู้สูงอายุ ผู้ป่วย เด็ก สัตว์ และสิ่งแวดล้อม

ผู้สนใจสามารถคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/2WvVjCV สำหรับบริการจาก Q-Chang (ให้บริการในพื้นที่กรุงเทพฯ) และ https://bit.ly/2UdDneR สำหรับบริการจาก All Rent (ให้บริการในพื้นที่กรุงเทพฯ นนทบุรี ปทุมธานี และสมุทรปราการ) หรือคลิกที่เว็บไซต์ www.scghome.com นอกจากนี้ ยังสามารถติดตามข่าวสารอื่น ๆ ของเอสซีจีได้ที่ https://scgnewschannel.com / Facebook: scgnewschannel / Twitter: @scgnewschannel หรือ Line Official: @scgnewschannel

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เซ็นทรัลพัฒนา” ขับเคลื่อนสังคมสีเขียวจับมือพันธมิตร SCG นำกรีนโซลูชันพัฒนาโครงการมิกซ์ยูสระดับประเทศ

เอสซีจี เผยแก้โจทย์เปลี่ยนผ่านสู่พลังงานสะอาด ด้วยจุดแข็งประเทศผสานเทคโนโลยีสร้างโอกาสเอเชียเติบโตบนสังคม Net Zero

เอสซีจี ร่วมแสดงความยินดีกับโครงการ “NorthMed & NorthVille” ด้วยรางวัลชนะเลิศระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

เอสซีจี ปักธงสร้างสังคม Net Zero ด้วยนวัตกรรมกรีน มุ่งสู่องค์กรคล่องตัว-เปิดพื้นที่ปล่อยแสง-เสิร์ฟโซลูชันลูกค้าฉับไวยิ่งขึ้น

เอสซีจี แจกหนัก ส่งโปรจัดเต็ม “111 ปี เอสซีจี จับแจกแตกทุกเดือน” อัดโปรฯแรง ตอบแทนผู้บริโภค

เอสซีจี มุ่งสร้างสังคม Net Zero เร่งเครื่องพลังงานสะอาด-ปูนคาร์บอนต่ำจับมือชุมชนขยายผลฟื้นน้ำ สร้างป่า ลดฝุ่น PM 2.5

Political News